Quà tặng dành cho các thầy cô trong ngành quản trị nguồn nhân lực

CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Nhân ngày 20/11, kính chúc các thầy cô giáo luôn dồi dào sức khỏe để chở những chuyến đò đầy ắp kiến thức và tình yêu - cho bao thế hệ học sinh Việt Nam. Chúc các cô chú anh chị em, các bạn bè của Cường ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui và hạnh phúc

Chúc thầy cô thêm nhiệt huyết để đưa những thế hệ học trò mới tới bến bờ tri thức và có một ngày của riêng mình thật vui và ý nghĩa.

Để tri ân thầy, cô - những "người lái đò" thầm lặng, ngoài những lời chúc Cường xin có món quà được tặng các thầy cô giảng dạy trong các trường Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp. Hi vọng món quà cây nhà lá vườn này sẽ thiết thực hữu ích cho các thầy cô trong quá trình giảng dạy, giúp ích nhiều hơn nữa cho các lứa sinh viên bước ra đời.

Món quà bao gồm:
- 1 đĩa CD trị giá 900.000 VND chứa toàn bộ các tài liệu nhân sự có trong: http://blognhansu.net/tai-lieu-ve-nhan-su/ hoặc www.kinhcan.net/hrform/ . Đây là những tài liệu nhân sự thực tế và đã được rất nhiều anh chị, giám đốc công ty dùng.
- 1 quyển sách Blog Nhân sự trị giá 68.000 VND : http://blognhansu.net/2014/10/15/cap-nhat-tinh-hinh-xuat-ban-sach-moi-ung-ho-sach-blog-nhan-su/ hoặc www.sachnhansu.com
- Chi phí chuyển phát.

Quý thầy cô quan tâm, vui lòng cho Cường xin thông tin liên hệ và chuyển quà chính xác vào:
https://docs.google.com/forms/d/1EcEvYVbK0z4UHH4jtDf2kvaDavu2G37NkqwBtSBuQ7M/viewform
hoặc liên hệ với Cường qua mail: [email protected] - đt 09888 33616. Sau khi nhận được thông tin chi tiết, Cường sẽ gửi quà ngay tới các thầy cô.

Thời gian để đăng ký nhận quà : 4 ngày (20,21,22,23). Đến ngày 24 tức thứ 2, Cường sẽ đi chuyển phát.

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *