Nhật ký HRM – Mời tham dự offline Hr với chủ đề : nếu bạn làm trưởng phòng nhân sự và sẽ setup phòng HR thì bạn sẽ làm gì ?

Dear all,

Xin cám ơn cả nhà đã ủng hộ và quan tâm tới các công việc HR nói chung và HR ở Eduviet nói riêng. Cường cũng thật sự bất ngờ khi số người muốn làm chiến hữu với C lại nhiều như vậy. Sau khi tổng hợp CV, Cường thấy tất cả mọi người đều giỏi. Và việc chọn ra ai thật khó. Tự dưng sau khi tổng hợp, C chợt nghĩ sao chúng ta không offline giao lưu với nhau nhỉ? Sẽ thật hay nếu như tất cả chúng ta sẽ quen nhau và cùng nhau phát triển trong nghề Nhân sự. Từ ý nghĩ đó, C xin thân mời cả nhà, các anh chị và các bạn tham dự buổi offline sắp tới. Cụ thể chi tiết buổi offline:

- Chủ đề: nếu bạn làm trưởng phòng nhân sự và sẽ setup phòng HR thì bạn sẽ làm gì ?
- Mục đích: Giao lưu, kết bạn, chia sẻ các ý tưởng và công việc của 1 HRM khi setup phòng nhân sự.
- Đối tượng: các bạn quan tâm tới chủ đề.
- Thời gian: 16h00 ngày 6/07/2012
- Địa điểm: Phòng họp Eduviet - trường cấp 2 Nam Trung Yên (nằm giữa BigC và KeangNam) trên đường Hoàng Minh Giám kéo dài.
- Nội dung:
+ Con đường để lên làm HRM
+ Setup phòng HR từ đâu

Rất mong sự tham gia của anh chị em và các bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với Cường qua mail : [email protected] số điện thoại 0988 833 616

Những anh chị đã gửi CV cho Cường vui lòng có mặt đúng giờ, các anh chị và các bạn khác có ý định tham dự vui lòng gửi mail đăng ký cho C theo cấu trúc:

Subject: Tham dự offline Setup HR dept
Nội dung:
- Họ và tên:
- Điện thoại:
- Mail:
- Công ty (nếu có):
- Năm sinh (để tiện xưng hô):

Trân trọng,

Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24's Search

2 thoughts on “Nhật ký HRM – Mời tham dự offline Hr với chủ đề : nếu bạn làm trưởng phòng nhân sự và sẽ setup phòng HR thì bạn sẽ làm gì ?

  1. phải chi ở Hồ Chí Minh mà có 1 người như Cường thì tốt quá nhỉ.

  2. Theo mình nghĩ công cụ công nghệ thông tin sẽ hổ trợ nhiều cho các trưởng phòng nhân sự trongg việc quản lý nhân sự trong cty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *