(Update) Khóa học BSC KPI online ở Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Thời gian gần đây, doanh nghiệp ngày càng quan tâm tới việc xây dựng hệ thống BSC và KPI. Có thể nói đây là hai công cụ quản trị doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả và chuyên nghiệp. Rất nhiều anh chị em HR đang tìm hiểu cách làm BSC&KPI nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và thực hiện như thế nào. Một khóa học BSC KPI online ở Hà Nội sẽ là gợi ý cho bạn!

1. Tổng quan khóa học BSC KPI online ở Hà Nội của HrShare Community và GSA Academy

BSC và KPI là hai công cụ quan trọng trong quá trình thực thi chiến lược của một doanh nghiệp. Trong đó, BSC sẽ giúp nhà lãnh đạo đưa ra những chiến lược chi tiết và cụ thể tới từng nhân viên. Và KPI giúp họ đo lường hiệu quả công việc của từng người. Từ đó, lãnh đạo có thể dễ dàng đánh giá năng lực và định hướng công việc cho nhân viên. 

Nhưng hiện nay, việc xây dựng và triển khai BSC và KPI trong tổ chức, doanh nghiệp Việt còn gặp nhiều khó khăn. Một số vấn đề có thể kể đến như triển khai hệ thống chống chéo, nửa vời, nhầm lẫn giữa các hoạt động, không phân cấp rõ ràng, … 

Nhiều anh chị em HR chia sẻ mình không biết bắt đầu từ đâu và không biết làm như thế nào. Rồi họ tìm kiếm, đọc thông tin trên mạng, xem những video chia sẻ kiến thức nhưng vẫn lúng túng trong quá trình thực hiện. Giải pháp dành cho bạn đang gặp khó là đây! Khóa học BSC KPI online ở Hà Nội của HrShare Community và GSA Academy. 

Bên cạnh việc đọc tài liệu, việc tham gia một khóa học bài bản sẽ giúp bạn hiểu rõ - hiểu sâu - hiểu kỹ và có sự hỗ trợ khi cần. Càng tuyệt vời hơn nữa khi bạn được “cầm tay chỉ việc” đúng không? 

2. Nội dung khóa học BSC KPI online ở Hà Nội

Khóa học BSC KPI online ở Hà Nội của HrShare Community và GSA Academy bao gồm 5 buổi học, mỗi buổi sẽ là một chủ đề khác nhau: 

Buổi 1: Tổng quan về BSC và KPI với 3 phần:
- Phần 1 với các bức tranh:+ Chụp cắt lớp doanh nghiệp với 6 tầng văn hóa
+ Sơ lược hệ thống Quản trị Nhân sự Doanh nghiệp
+ Tổng thể hệ thống Quản lý thực hiện công việc
+ Nguyên tắc khi xây dựng hệ thống QL THCV
+ Các công cụ tối thiểu cần có để QL THCV
- Phần 2 BSC với bản đồ và 4 bức tường xây dựng DN
- Phần 3 KPI với:
+ Phân biệt các loại KPI
+ Các lưu ý khi xây KPI
+ Cách thức xây KPI
Sau khi học xong phần lý thuyết, lớp học sẽ lựa chọn 1 CEO và các trưởng phòng để thành lập hội đồng chiến lược. CEO và các trưởng phòng sẽ xây dựng tình huống công ty. Sau đó hội đồng Chiến lược sẽ họp với sự dẫn dắt của Huấn luyện viên và quan sát của các học viên khác để xây dựng.

Buổi 2: Thực hành xây dựng chiến lược, ý tưởng chiến lược và lập Bản đồ Chiến lược
Buổi 3: Thực hành xây dựng BSC công ty theo tình huống học viên lựa chọn
Buổi 4: Thực hành xây dựng KPI 1 phòng ban theo đề nghị học viên trong tình huống
Buổi 5: Thực hành xây dựng KPI 1 vị trí theo đề nghị học viên trong tình huống
Với lớp học BSC và KPI này, bạn sẽ được học lý thuyết và thực hành. Thời lượng chủ yếu dành cho thực hành, nên không hề nhàm chán. Sau khi học xong, các anh chị em có thể xây dựng và triển khai được một hệ thống BSC&KPI chuyên nghiệp. 

3. Khóa học BSC&KPI online ở Hà Nội của HrShare Community và GSA Academy dành cho ai?

Khóa học BSC KPI online ở Hà Nội sẽ phù hợp với: 

  • Chủ doanh nghiệp đã chán ngấy với việc phụ thuộc vào HR
  • HR được/bị xây hệ thống BSC&KPI
  • Đơn giản là bất kỳ ai muốn làm HR

4, Khóa học BSC KPI online ở Hà Nội này có gì thú vị?

Khóa học BSC KPI online ở Hà Nội của HrShare cùng GSA Academy áp dụng phương pháp “TỪNG - BƯỚC - MỘT”. Do đó, dù bạn là ai, thậm chí là một cụ già 60 tuổi cũng có thể làm BSC và KPI chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, lớp học sẽ kết hợp lý thuyết và thực hành, mỗi một khóa học là một mô hình giả định khác nhau. Và cuối mỗi buổi thực hành đều có video quay lại up lên Hocviennhansu.edubit.vn để học viên xem, nghe lại. 

Hơn thế, đó là lời cam kết đến từ một blogger/tác giả uy tín. Blognhansu.net là blog chuyên chuyện nhân sự của Nguyễn Hùng Cường đã tồn tại được 6 năm. Qua các hoạt động giao lưu, chia sẻ và giúp đỡ, Blog nhân sự cùng Nguyễn Hùng Cường đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo người đọc. 

5. Cảm nhận của học viên về khóa học BSC KPI online

Dưới đây là cảm nhận của những học viên sau khi tham gia khóa học BSC KPI online ở Hà Nội của HrShare Community và GSA Academy. 

6, Thông tin khóa học BSC KPI online ở Hà Nội của HrShare Community và GSA Academy

Để giúp anh chị em làm nhân sự dễ dàng hơn trong việc xây dựng và triển khai BSC và KPI, trong hai năm qua, HrShare Community và GSA Academy cùng Nguyễn Hùng Cường liên tục tổ chức các khóa học. 

Trong tháng 8,9 này, khóa học BSC KPI online ở Hà Nội sẽ được khai giảng. Cụ thể: 

  • Khóa Kỹ thuật triển khai BSC&KPI online G18. Thời gian dự kiến: 23/08/2022 - Tối thứ 3, thứ 5 từ 19h00 đến 21h00 online trên zoom trong 5-7 buổi. 
  •  Khóa Kỹ thuật triển khai BSC&KPI online G19. Thời gian dự kiến: 22/09/2022 - Tối thứ 3, thứ 5 từ 19h00 đến 21h00 online trên zoom trong 5-7 buổi. 

Chi tiết tại: daotaonhansu.net/bsc

Còn chần chừ gì mà không đăng ký tham gia ngay một khóa học để học hỏi thêm về hệ thống BSC và KPI này? 

Lời kết, 

Khóa học BSC KPI online ở Hà Nội của HrShare Community và GSA Academy là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn nếu đang băn khoăn trong quá trình xây dựng BSC KPI. Mong  rằng các anh chị em sẽ hoàn thiện được một hệ thống hiệu quả nhất nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *