Muốn học Nhân sự thì lên núi Nhân sư mà luyện …

Không biết mọi người còn nhớ rằng tháng 7 tôi có rủ anh chị em cùng luyện công ở bài: Bạn có muốn lên núi luyện, tăng công lực nhưng lại miễn phí ? ( https://goo.gl/MTHbWT ). Trong bài tôi có chia sẻ nhiều thứ từ kế hoạch cho đến mong muốn. Một trong số đó là: "hãy tưởng tượng, chúng ta sẽ có một ngọn núi chuyên dành cho các HR luyện công. Mọi người lên núi, lúc đầu sẽ được học các chiêu thức cơ bản, rèn luyện tinh thần và ý chí. Luyện công ở tầng 1 xong, các môn sinh sẽ chọn trường phái để tiếp tục chuyên sâu luyện công hơn ở tầng tiếp theo. Ở tầng này, môn sinh sẽ mang công cụ được cung cấp ở tầng 1 vừa luyện công thực tế vừa rèn công phu và tiếp tục tập luyện với các vũ khí cao cấp hơn. Tầng 2 luyện công hoàn thành, chúng ta sẽ lên tầng 3 và được chọn sư phụ (mentor). Môn sinh sẽ theo Mentor cho đến khi nào đạt được vị trí HRM và gia nhập HRMs Club. Và tất nhiên môn sinh hoàn thành tầng luyện công thứ 3 sẽ trở thành một mentor và tiếp tục dạy dỗ các môn sinh thế hệ sau". Tưởng tượng này giống như bức hình:

Để ra bức hình này, hội đồng chuyên môn đã cùng với các học viên cùng làm việc với nhau hơn 20 buổi. Chi tiết hơn, chúng ta sẽ cùng nhau luyện công qua các tầng:

Khóa 01 được triển khai với số lượng gần 100 học viên chia làm 3 lớp. Và đến những ngày này, các lớp đã đi đến những buổi học cuối. Khóa 01 kết thúc, khóa 02 lại tiếp tục. Cường hi vọng anh chị em trong cộng đồng ta lại cùng nhau quây quần trong các lớp để trao đổi thảo luận với nhau tại: http://hrshare.edu.vn/

Buổi khai giảng cũng chính là buổi học đầu tiên của khóa. Và tôi sẽ đứng lớp. Chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi về chủ đề: Hệ thống Quản trị Nhân sự, công ty cần có gì ?

Tại buổi này tôi sẽ chia sẽ nhiều thứ. Nó giống như một bức tranh lớn và tôi tin nó sẽ hữu ích với những ai làm nhân sự. Đây là bức tranh tôi sẽ nói:

Tất nhiên những gì tôi chia sẻ sẽ cập nhật hơn so với lần trước. Ai đã nghe rồi nên nghe lại sẽ hữu ích nhiều. Tôi thấy các CEO nghe tôi nói đều rất chăm chú và họ đều hỏi kỹ. Những gì CEO quan tâm về Quản trị Nhân sự, HR cũng nên biết.

Khóa học không chỉ có mình tôi là huấn luyện viên. Chúng ta còn có 20 buổi với 5 Modul Tuyển - Dạy - Dùng - Giữ - Thải với ít nhất 5 huấn luyện viên nữa. Và họ đều là những người thực chiến đến từ cộng đồng chúng ta:

Chi tiết hơn về các giảng viên vui lòng xem tại đây: http://hrshare.edu.vn/

Những huấn luyện viên sẽ cho các học viên nhiều góc nhìn và tất nhiên cả thực tế nữa. Anh chị em đã hứng thú đăng ký chưa? Nếu chưa, xin gửi cả nhà vài hình feedback (phản hồi) của học viên.

Hẹn gặp lại anh chị em trong khóa học! Vào đây để tìm hiểu thêm và đăng ký: http://hrshare.edu.vn/ . Cường đang mơ một ngày nào đó, cộng đồng sẽ cùng nói: Muốn học Nhân sự thì lên núi Nhân sư mà luyện ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *