Off Hr ICT Hà Nội : Từ xây dựng ý tưởng đến kỹ năng truyền thông nội bộ

Thành thật xin lỗi cả nhà khi gửi thông tin này đến với mọi người muộn. Nhưng muộn còn hơn không. Ngày mai (28/9), vào buổi chiều HR ICT club có tổ chức 1 buổi Off khá hay mà làm HR thì ai cũng phải biết. Nhất là các công ty ICT thì càng cần. Cả nhà quan tâm vui lòng đọc thông tin ở dưới.

offline

OFFLINE HR
Từ xây dựng ý tưởng đến kỹ năng truyền thông nội bộ

Làm thế nào để gắn kết nhân viên trong công ty đồng thời giúp thương hiệu doanh nghiệp lan tỏa đến khách hàng? 
Các doanh nghiệp Việt ngày càng chú trọng đến xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp sử dụng các hình thức độc đáo từ bài trí không gian văn phòng đẹp, tiện nghi, đồ ăn đầy đủ, chính sách nhân sự tốt… Là một HR mong muốn truyền thông tốt nội bộ, gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng của “sếp” anh/chị cần chuẩn bị những gì, học những gỉ? ở đâu?

Với mong muốn cùng chia sẻ ý tưởng và kỹ năng trong truyền thông nội bộ qua đó xây dựng văn hóa doanh nghiệp. HR ICT chúng tôi tổ chức offline lần thứ 05 với chủ đề “ Từ xây dựng ý tưởng đến kỹ năng truyền thông nội bộ”, với sự góp mặt của những anh chị HR có nhiều năm kinh nghiệm và anh Nguyễn Bá Tùng – Chủ tich ANCORIC chuyên gia về Team Building và Coaching.

Chương trình bao gồm 2 phần:
Phần 1: Đưa ra một số case study thực tế tại các doanh nghiệp đã và đang làm ; cùng giải quyết các vấn đề thực tiễn tại doanh nghiệp anh chị gặp phải.
Phần 2: Kết hợp một số trò chơi tập thể trong quá trình offline

Thời gian: 14h-17h, ngày 28/9/2016 (Thứ 4)
Địa điểm: Công ty Anewedu – Tầng 5 – Tòa nhà Hoàng Sâm - 260 Bà Triệu (Gửi xe ngã tư Tô Hiến Thành – Bà Triệu hoặc Vincom)
Đối tượng: Anh chị em quan tâm đến kỹ năng truyền thông nội bộ
Chi phí: 100k/người (Chi phí phục vụ: công tác thuê địa điểm, teabreak và nước uống).
Đăng ký: https://goo.gl/LpBXlx

HÌnh thức đóng chi phí: Nộp trực tiếp cho Ms.Phương tại offline
Liên hệ: Ms.Phương
SĐT: 0969.035.546

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *