Cập nhật thông tin đặc biệt về sự kiện Teambuilding kết hợp Từ thiện BIÊN NIÊN SỬ NGƯỜI TRỞ VỀ

Thân gửi anh chị và các bạn,

Theo kế hoạch, chúng ta sẽ chỉ còn có 5 ngày nữa là sẽ đến ngày diễn ra sự kiện hot Teambuilding kết hợp Từ thiện mang tên BIÊN NIÊN SỬ ngƯỜI TRỞ VỀ của cộng đồng Nhân sự khu vực Hà Nội. Để cho ngày hôm đó diễn ra tốt đẹp, thời gian vừa qua các thành viên BTC đã làm việc vất vả, đặc biệt là tuần vừa rồi. Chốt cuối cùng của tuần là buổi họp BTC vào tối hôm qua (chủ nhật). Buổi họp tổng duyêt đã hòm hòm được gần như mọi thứ và đưa ra 1 số quyết định thay đổi khá lớn cho sự kiện tới. Hi vọng các quyết định này sẽ giúp mọi người thấy sự kiện thêm ý nghĩa.

Trước khi nói về các quyết định, BTC xin gửi Anh chị em 1 số thông tin hoạt động của BTC tuần vừa qua:
- Hoạt động tiền trạm địa điểm từ thiện: BTC đã cử 1 số anh chị tới liên hệ chính thức với Ban lãnh đạo Khoa Nhi bệnh viện Phổi trung ương để đặt vấn đề từ thiện. Sau khi làm việc với Khoa và khảo sát thông tin, BTC đã có thư mời quyên góp quà cho các cháu chính thức ( http://goo.gl/hae1DF ) và tiền mặt hỗ trợ cho 2 cháu:

1. Cháu Bàn Quốc Huy: 5 tuổi bị Viêm Màng Não. Khả năng hồi phục sẽ để lại di chứng. Cháu là người Dao. Bố là Bàn Gia Phin (sđt 091 487 81 66). Mẹ là Phùng Mùi Nhậy (không biết tiếng Việt phổ thông). Địa chỉ ở xóm Lũng Nội - xã Vũ Nông - huyện Nguyên Bình - tỉnh Cao Bằng. Hiện cháu đang ở phòng số 3.

2. Cháu Nguyễn Văn Hà: Bị Bại Não. Theo các bác sỹ kể thì 2 tháng đầu, cháu phát triển bình thường nhưng đến tháng thứ 3 thì người bắt đầu run run, sau đó là liệt. Đây là bệnh sẽ phải ra vào Viện liên tục. Bố cháu là Nguyễn Văn Thái (sđt 098 777 034).Hiện cháu đang ở phòng số 2.

- Hoạt động tiền trạm: Công việc tiếp theo BTC đã hoàn thành đó là tiền trạm lần cuối địa điểm teambuilding. Các hình ảnh về địa điểm đã lên sóng ( http://goo.gl/vcnfpB ). Chương trình teambuilding đã được thống nhất với đơn vị tài trợ. Hứa hẹn chúng ta sẽ có một hành trình thú vị đầy đáng nhớ.

- Họp tổng duyệt lần 1 vào tối thứ tư ngày 23/3 và lần 2 vào tối chủ nhật ngày 27/3.

Sau khi họp xong, tình hình hiện tại của chương trình BIÊN NIÊN SỬ NGƯỜI TRỞ VỀ như sau:
- Số lượng người đăng ký tham dự: 32 người
- Số lượng người đã đóng phí: 23 người
- Số tiền xin được tài trợ: 2 triệu 7
- Các công việc chuẩn bị: đã hoàn thành 80%

Với số lượng người đóng phí và đăng ký như trên, BTC nhận định dự kiến chúng ta sẽ có số người vừa đủ 1 xe 29 chỗ đi. So với thường niên tổ chức và dự kiến, con số này khá đặc biệt. Các thành viên BTC đã bàn bạc và đưa ra một số quyết định sau:
- Do số lượng người tham dự vừa phải nên chúng ta sẽ không in và phát áo kỷ niệm nữa. Như vậy số tiền sẽ giảm đi 60.000 VND. Với những ai đã chuyển khoản thừa, tới hôm tham dự, BTC gửi lại.
- Cắt giảm 1 số chi phí tổ chức như chi phí banner, chi phí mua công dụng cụ ...
- Đàm phán để chi phí giảm tối đa

Cuối cùng, chi phí tham dự giảm xuống còn: 300.000 VND . Số tiền các thành viên đóng thừa sẽ được BTC trả lại khi làm thủ tục checkin lên xe đi teambuilding. Việc tính toán giảm chi phí đến sát nhất có thể sẽ làm khó cho BTC khi có công việc phát sinh. Nhưng với tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, tất cả thành viên BTC đã cùng đồng lòng thống nhất sẽ cố gắng không để xảy ra việc phát sinh và tiết kiệm tối đa có thể cho chương trình.

Rất mong cả nhà thu xếp tham dự. Theo như mọi năm, các chương trình teambuilding như thế này sẽ rất thú vị, thư giãn và xả stress. Ngoài ra chúng ta sẽ còn được kết rồi với rất nhiều anh chị em trong cộng đồng. Hạn đăng ký: thứ 5 tuần này 31/3/2016

Một vài thông tin khác về sự kiện:
- Event facebook: https://www.facebook.com/events/1264107570271306/
- Link bài viết mời tham gia sự kiện: http://goo.gl/7qYOg6
-Thư kêu gọi quyên góp cho các em Khoa Nhi: http://goo.gl/hae1DF
- Hình ảnh tiền trạm địa điểm teambuilding: https://goo.gl/n2ekBe
- Danh sách thành viên đăng ký tham dự sự kiện: http://goo.gl/LTRsYQ
- Đăng ký: https://goo.gl/GXWLmU

- Một số hình ảnh offline của năm 2015: cuộc chiến bảo vệ chung địa 19/4/2015 http://goo.gl/8Tj9Rv

- Năm trước nữa: Thợ săn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *