Trao đổi về khóa học HR – iBegin

Note này dành cho các anh chị và các bạn đăng ký tham gia khóa học iBegin - Hr khóa 2khóa 3 . Do gửi mail có thể rơi vào spam nên Cường vừa gửi mail vừa viết lên blog để mọi người nếu có không đọc được ở mail thì đọc trên này luôn.

Thân gửi anh chị và các bạn,

Chúc cả nhà một kỳ nghỉ cuối năm vui vẻ. Cường gửi mail này cho anh chị là vì mọi người đã đăng ký vào form đăng ký học lớp học Hr - iBegin của Icando trong đó có Cường hỗ trợ về mặt online. Như cả nhà biết, khóa 2 thì gần kết thúc và khóa 3 thì gần bắt đầu (4/1/2015) mà Cường thì có mong muốn rằng bất cứ ai bỏ ra 1 cái gì thì sẽ nhận lại được nhiều hơn nhiều giá trị đã bỏ ra đó. Cho nên Cường muốn hỏi thăm cả nhà một số câu hỏi. Mong rằng C sẽ nhận được hồi âm của anh chị và các bạn.

1. Khi anh chị tham gia một sự kiện, anh chị mong muốn điều gì ?

- Kiến thức mới ?
- Thuật ngữ mới ?
- Công cụ mới ?
- Kỹ thuật mới ?
- Quan hệ mới ?
- Chứng chỉ mới ?
...
- Hãy những giá trị vật chất sờ thấy được ?

2. Anh chị đã tham gia khóa học online chưa? Và đã hoàn thành đến đâu ?
3. Anh chị có thắc mắc hay cần Cường hỗ trợ gì không ?
4. Khóa học của iCando cần phải làm gì (về mặt online và offline) để tốt hơn ?

Cám ơn anh chị và các bạn đã quan tâm và ủng hộ. Mọi người đọc được thông tin này vui lòng để lại vài dòng comment hoặc gửi mail cho Cường qua mail: [email protected] giúp. Hi vọng khóa học sẽ được như kỳ vọng ban đầu của tất cả anh chị em. Sau khi đọc mail của mọi người, Cường sẽ tiến hành trả lời và hỗ trợ mọi người ngay trong khả năng cho phép.

Trân trọng,
HC

Tái bút: Có thể mọi người đã quên kỳ vọng ban đầu của mọi người như thế nào nên C để link khóa học để mọi người có thể nhớ lại (click vào link ở dưới) :
- nghenhansu.net/hrfresher2/
- nghenhansu.net/hrfresher

3 thoughts on “Trao đổi về khóa học HR – iBegin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *