Kêu gọi trao đổi các bộ tài liệu nhân sự có trên Blog

Thân gửi anh chị và các bạn,

Lời đầu tiên Cường xin cám ơn anh chị và các bạn đã ủng hộ tôi trong nỗ lực duy trì 1 số công cụ, website miễn phí dành cho giới nhân sự như:
- Công cụ tìm kiếm lời giản cho các vấn đề Nhân sự – Hr Search Tool : http://kinhcan.net
- Các khóa đào tạo online – Hr train : http://daotaonhansu.net
- Cộng đồng chia sẻ tài liệu Nhân sự – Hrshare : http://tailieunhansu.com
- Blog chia sẻ kinh nghiệm Nhân sự – Hrblog : http://blognhansu.net
bằng cách mua ủng hộ đĩa CD tài liệu nhân sự có trên blog. Sự ủng hộ của anh/chị thật đáng quý.

Hiện đã có một số anh chị và các bạn ủng hộ và như đã nói từ đầu, số tiền này ngoài việc để duy trì thì còn dùng để trao đổi các bộ tài liệu mới, gửi các bộ tài liệu đó cho mọi người. Vì vậy, Cường viết bài viết này để kêu gọi sự trao đổi, hỗ trợ của các anh chị và các bạn. Cụ thể hơn: nếu anh chị có những bộ tài liệu tương đương như các bộ tài liệu ở : http://blognhansu.net/tai-lieu-ve-nhan-su/ thì rất mong anh chị có thể TRAO ĐỔI hoặc BÁN LẠI cho Cường. "Tương đương" ở đây là có gần bằng số lượng và chất lượng.

Các tài liệu sau khi được trao đổi, sẽ được biên tập lại sao cho phù hợp với tiêu chí đảm bảo dễ sử dụng, dễ hiểu.

Cách thức trao đổi như sau: Anh chị sẽ gửi cho Cường danh mục các file có trong tài liệu đó và vài dòng tóm tắt nội dung bộ tài liệu. Sau khi Cường nhận được mail và trao đổi, anh chị vui lòng gửi trước cho Cường các bộ tài liệu đó. Khi nhận được tài liệu, C sẽ gửi lại bộ tài liệu tương ứng theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ và gửi mail:
Mr. Nguyễn Hùng Cường
M: 0988 833 616
E: [email protected]
Fb: fb.com/kinhcan24

Rất hi vọng chúng ta sẽ có được sự hợp tác thú vị và vui vẻ. Mọi trao đổi thắc mắc, anh chị và các bạn có thể gửi mail cho C hoặc viết trực tiếp tại bài viết này.

Tái bút: Nếu như cả nhà không muốn trao đổi và bán lại cho Cường thì anh chị có thể đưa lên cộng đồng Hrshare để bán lại cho các thành viên trong cộng đồng. Việc làm rất đơn giản là : anh chị đăng nhập, up tài liệu lên, PR cho mọi người biết đến, mọi người mua tài liệu, BQT sẽ gửi lại tiền thu được cho anh chị.

Thân,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *