Offline 291/0 Tuyển dụng trong lĩnh vực Bất động sản thành công

Vậy là một buổi offline hay nữa lại qua đi. Hôm qua tôi đi off với ACE HR làm trong lĩnh vực bất động sảncả nhà ạ. Có người bạn đã nói với tôi rằng em thích đi học theo kiểu này hơn. Thích được nghe những người đã trải nghiệm chia sẻ và từ đó ngấm chứ không thích đi học theo kiểu chính quy. Tôi thấy bạn cũng có lý. Đi offline thực mang lại cho chúng ta nhiều điều.

Đi offline cùng lĩnh vực còn là chúng ta trao đổi những điều chúng ta quan tâm cho những người thích nghe những điều đó. Buổi offline với hơn 20 người tham dự.

Xin cám ơn Eduviet đã tận tình cho ACE mượn máy chiếu. Tôi đã đi gặp nhiều anh chị em và cũng có đôi lúc chủ đề của chúng tôi là về Eduviet. Và câu chuyện đôi khi là khen, đôi khi là chê. Nếu bạn đã từng học về kinh tế dịch vụ bạn sẽ thấy là những sản phẩm liên quan đến dịch vụ rất khó đong đếm được chất lượng. Nó phục thuộc nhiều yếu tố, nếu lúc đó trời mưa thì có thể tác động đến giảng viên và từ đó làm cho chất lượng không được như mong đợi, nếu hôm đó con của một giảng viên nào đó được điểm mười thì có thể hôm đó bài giảng lại hay. Vì thế tôi không bình luận. Nhưng dù là khen hay chê thì tôi tin bạn và tôi đều công nhận sự nỗ lực vì cộng đồng của họ. Nỗ lực không phải ở cái gì to tát mà ở chính cái máy chiếu kia. Tôi luôn ủng hộ eduviet và hy vọng anh chị em cũng vậy. Ủng hộ nỗ lực mang lại giá trị nhất định từ net work cho đến kiến thức cho từng người chúng ta.

Xin cám ơn chị Đào Văn Phú đã là diễn giả dẫn dắt câu chuyện. Mỗi một silde là một điều thú vị với những câu chuyện riêng của từng người. Đó có thể là việc bắc loa phường để tuyển dụng có thể là tìm người tiền nhiệm của vị trí đó để tuyển dụng ... Cám ơn chị đã cất công chuẩn bị cho mọi người tài liệu.

Thanks ACE đã cùng tham dự để buổi offline thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *