[Update thư viện iCPO] Thêm tài liệu mới về OKR, tái cơ cấu, cán bộ nguồn – phiên bản 130419

Từ ngày tôi quyết định giải phóng các phiên bản iCPO cũ (basic) để anh chị em cộng đồng tải thoải mái http://blognhansu.net.vn/?p=21317 ) thì những tưởng vấn nạn sử dụng nó để trục lợi không còn. Nhưng hóa ra vẫn có. Lần này một đối tượng mới đã mọc lên bên cạnh đối tượng cũ vẫn hoàn hành. Các đối tượng cũ nguy hiểm nhất vẫn là Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn H - Fast Việt Nam với thương hiệu: Bảo trì máy tính 24/7. Đối tượng này cho nhân viên tách bộ iCPO basic ra thành nhiều tài liệu nhỏ rồi dụ anh chị em làm HR cả nước trong cộng đồng vào tải với hi vọng từ đó sẽ mời chào được mọi người sử dụng dịch vụ bảo trì máy tính của họ. Để làm việc này họ còn lập Group HR trên FB để dụ mọi người vào.

Các đối tượng khác thấy không bán được iCPO basic nữa thì bắt đầu chuyển đổi sang tặng kèm và bán cái khác. Haizz. Xem một loạt các đối tượng tại đây: http://blognhansu.net.vn/tag/can-than-bi-lua-dao/

Trước khi giới thiệu về đối tượng trục lợi mới, xin gửi anh chị em ủng hộ bản update của thư viện tài liệu Quản trị Nhân sự iCPO advan. Lần update này tôi có những cái mới ở các folder sau:

BTL04 - Quan tri Nhan su cua cong ty (Ver 2.0)
BTL05 - Bo tai lieu huong dan xay dung VH DN
BTL27 - Luat Lao dong - Viec lam - Bao hiem xa hoi
BTL35 - Thu vien tai lieu ve Core Competencies
BTL40 - Quy trinh xay dung KPI
BTL44 - Khao sat luong
BTL53 - Quy trinh phong TCHC cong ty may
BTL54 - Danh gia OKR
BTL55 - Du an tai co cau - thu tuc cat giam
BTL56 - Quy trinh truong DH SPKT
BTL57 - Du an can bo nguon

Lần update này rất giá trị vì có một số bản khảo sát lương và có cả các tài liệu OKR rất hot ở đây.

@các anh chị ủng hộ: Anh chị vui lòng click vào link để tải tài liệu xuống. Link chứa tài liệu sẽ được hủy sau 15 ngày.

Link tải xuống: http://blognhansu.net.vn/tai-lieu-ve-nhan-su/quyen-loi-thanh-vien-cap-do-1/

Hướng dẫn vào khu vực bí mật: http://blognhansu.net.vn/2016/10/10/huong-dan-dang-nhap-vao-khu-vuc-bi-mat-cua-blog/

Anh chị vui lòng giữ bí mật giúp C. Không nên chia sẻ vì có thể ảnh hưởng tới người khác. Và không nên dùng các bộ tài liệu này với mục đích thương mại (bán lại hoặc chia sẻ miễn phí với mục đích kiếm khách hàng). Những hành động này có thể sẽ dẫn tới việc ngừng update. Như vậy sẽ không tốt cho tất cả các anh chị đã ủng hộ. Trong đợt update này, một số anh chị đã từng ủng hộ Cường có thể sẽ không nhận được update do dính vào 1 trong những hành động trên. Mong anh chị thông cảm khi không được update.

Cuối cùng, giờ đến lượt chia sẻ về đối tượng mới đang trục lợi thư viện iCPO basic. Lần này là cái tên rất hot trong làng đào tạo: PTI. Đang có ai đó làm cho PTI đánh hơi thấy thư viện này, họ tải về và bắt đầu phát tán lên các Group về HR cho cộng đồng cùng biết. Phải nói thật là cộng đồng HR nhỏ bé lắm nên lộ ra là thông tin ai cùng biết.

Nhìn vào ảnh là anh chị em có thể thấy được sự giống nhau giữa bộ tài liệu của tôi với họ rồi đúng không. Tôi sẽ nói kỹ hơn về những tài liệu này sau.

Anh chị em có muốn tải các tài liệu của thư viện iCPO basic miễn phí? Hãy đăng ký nhận hơn 2000 tài liệu QTNS tại đây: https://goo.gl/vHCrgb (lưu ý: đây không phải bản update của iCPO advan)

3 thoughts on “[Update thư viện iCPO] Thêm tài liệu mới về OKR, tái cơ cấu, cán bộ nguồn – phiên bản 130419

  1. thanhan_duocdainam 13.04.2019 at 14:27 - Reply

    Dear Cường

    Mình vào chỗ nào để xem bộ tài liệu nhỉ? Bộ tài liệu OKR. Giúp mình gửi link nhé.
    Thank!

  2. Pingback: PTI – HSB Quốc tế – Tài liệu Quản trị – Dù đã miễn phí nhưng vẫn còn có kẻ cố gặm xương | Blog quản trị Nhân sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *