Nguyễn Hùng Cường – Chuyên gia tư vấn tái tạo hệ thống QTNS bài bản

Là một tác giả/blogger có tiếng, Nguyễn Hùng Cường đã và đang thực hiện rất nhiều dự án phát triển và phục vụ cộng đồng nhân sự Việt Nam. Vị CEO tài ba cùng công ty KC24 Group đã và đang xây dựng nhiều dịch vụ và dự án ý nghĩa, trong đó có dịch vụ tư vấn giải quyết các vấn đề về nhân sự. Cùng Blognhansu tìm hiểu nhé!

1. Nguyễn Hùng Cường và Cộng động nhân sự Việt Nam

1.1 Nguyễn Hùng Cường là ai?

Nguyễn Hùng Cường là một blogger nổi tiếng và thành viên hoạt động trong lĩnh vực Quản trị nhân sự. Anh Cường sinh năm 1984 và tham gia lĩnh vực HR từ năm 2008. Hiện tại, Nguyễn Hùng Cường đang là CEO của công ty KC24 chuyên về quản trị nhân sự, đồng thời là admin HrShare Community và chuyên gia tư vấn Hệ thống quản trị nhân sự.

Với hành trình 15 năm gắn bó với nghề, Nguyễn Hùng Cường nhận ra sứ mệnh Quản trị tri thức cho cộng đồng nhân sự. Theo đó, anh và đội ngũ mong muốn trở thành cầu nối để hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp cho mọi người trong cộng đồng HR, nhất là những người mới vào nghề.

Bên cạnh đó là khuyến khích, tạo điều kiện để các thành viên trong cộng đồng kết nối, liên kết và tạo hội nhóm với nhau. Đồng thời, chia sẻ tri thức, nâng tầm vị thế cho nghề Nhân sự.

Để hiện thức hóa sứ mệnh ấy, Nguyễn Hùng Cường đã phát triển các dự án trong lĩnh vực Quản trị nhân sự. Cụ thể như viết Blognhansu.net, xuất bản sách Blog Nhân sự, chia sẻ tài liệu, mở các lớp đào tạo nhân sự, mở dịch vụ tư vấn tái tạo Hệ thống Quản trị nhân sự, …

1.2 Sứ mệnh “Quản trị tri thức cho cộng đồng nhân sự”

Nguyễn Hùng Cường tham gia cộng đồng Quản trị nhân sự từ năm 2008, giai đoạn quản trị nhân sự còn khá mới. Gần như trên mạng không có “không gian” nào dành cho những người làm trong lĩnh vực này giao lưu. Thấy vậy, Nguyễn Hùng Cường đã đề xuất công ty mở diễn đàn dành cho người làm Quản trị nhân sự.

Ban đầu, diễn đàn chỉ dành cho các thành viên câu lạc bộ giám đốc Nhân sự. Sau đó, anh Cường tiếp tục đề xuất Ban giám đốc mở rộng để tất cả thành viên trong lĩnh vực nhân sự tham gia. Diễn đàn câu lạc bộ giám đốc nhân sự được mở rộng thành diễn đàn Cộng đồng Nhân sự Việt Nam (Hrlink) và cứ thế phát triển cho đến năm 2014.

Năm 30 tuổi, Nguyễn Hùng Cường quyết định rời Hrlink, ngừng công việc kết nối và phát triển cộng đồng. Nhưng ngày càng nhiều email, nhắn tin hỏi han, tâm sự khiến anh không thể “ngó lơ”. Một ngày, “tôi bỏ thời gian đọc hết số email, tin nhắn khi bước vào lĩnh vực nhân sự, tôi nhận ra một điều thiêng liêng … Sứ mệnh của tôi là: Quản trị tri thức cho Cộng đồng nhân sự”.

2. Chuyên gia tư vấn giải quyết các vấn đề về Quản trị nhân sự

Dịch vụ tư vấn hỗ trợ triển trai hệ thống Quản trị nhân sự là một trong những dự án nổi bật của Nguyễn Hùng Cường. Đây là dự án dành cho những anh chị em trong ngành nhân sự đang muốn xây dựng lại hệ thống QTNS như Mô tả công việc, Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc cho nhân viên, lương thưởng, nội quy và nguyên tắc tổ chức, …

Về các dịch vụ tư vấn triển khai hệ thống Quản trị nhân sự, thường có 5 phương án do Nguyễn Hùng Cường đề xuất:

a, Phương án 1 - Tham khảo: Mua ủng hộ thư viện tài liệu Quản trị Nhân sự iCPO (tailieunhansu.net, tailieugiamdoc.com) . Trong này có đầy đủ các nguyên liệu để khách hàng có thể tự làm. (có thể hỏi anh Cường nếu không hiểu bất kỳ phần nào).

b, Phương án 2 - Đào tạo Public: Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm, KC24 sẽ có các lớp đào tạo chuyên sâu và ứng dụng (daotaonhansu.net, hrshare.net.vn, hocviennhansu.net )

c, Phương án 3 - Thiết kế: Nguyễn Hùng Cường sẽ đến 4 buổi để khảo sát và nhận các tài liệu hiện trạng của công ty rồi sau đó về nhà xây dựng và tạo ra một hệ thống các tài liệu phục vụ cho công việc.

d, Phương án 4 - Đào tạo triển khai: Đến trực tiếp công ty và đào tạo hướng dẫn anh chị em nội bộ công ty cùng xây.

e, Phương án 5 - Triển khai thi công: Giống phương án 4 và có thêm 1 chuyên gia sẽ đến công ty làm part time: vừa tác nghiệp Quản trị nhân sự cho công ty vừa xây dựng, duy trì hệ thống. Dự kiến ít nhất là 6 tháng.

Thông tin chi tiết: Các gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ triển khai hệ thống QTNS

Lời kết,

Chúng ta vừa khám phá những sự thật ít ai biết tới về CEO Nguyễn Hùng Cường cùng dự án tư vấn triển khai xây dựng hệ thống Quản trị nhân sự của anh. Mong rằng trong thời gian tới, anh và đồng đội sẽ mở ra thêm nhiều dự án ý nghĩa nữa dành cho công đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *