Phần mềm Quản trị Nhân sự tặng miễn phí và chương trình thiện nguyện Hrshare “Cùng em đi qua mùa đông – Ba vì 2018”

Thân gửi anh chị em,

Trong tháng 11, Cường và một số anh chị em trong cộng đồng HrShare có quyên góp cho Quỹ cộng đồng để xây dựng cầu Cốc Lụ tại huyện Quan Bình tỉnh Hà Giang (http://blognhansu.net.vn/?p=21208 ) . Cho tới thời điểm này, Quỹ đã quyên góp được 36 triệu / 200 triệu (Danh sách ủng hộ: http://blognhansu.net.vn/?p=21235 ). Để cam kết thúc đẩy dự án, các thành viên BTC đã chuyển trước giai đoạn 1 cho công trình với số tiền 40 triệu ( http://blognhansu.net.vn/?p=21224 ) và lên đó tiến hành khởi công giai đoạn 1 (Vui lòng xem hình ảnh tại đây: http://blognhansu.net.vn/?p=21243 ). Chặng đường hoàn thành cây cầu cho đồng bào dân tộc của 2 thôn Sơn Thành và Buông còn dài. Mục tiêu đến hết năm 2019, chúng ta sẽ hoàn thành cây cầu cùng với 12 sự kiện kết nối cộng đồng.

Đấy là mục tiêu dài hạn, tuy nhiên như chúng ta thấy, đợt này gió mùa bắt đầu tràn về phía bắc, chúng ta còn nhiều hoàn cảnh cần giúp đỡ. Quỹ cộng đồng HrShare vừa rồi có nhận được lời nhờ kêu gọi cộng đồng cùng hỗ trợ: 2 trường Dân tộc miền núi xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội. Tổng 2 trường có khoảng 550 học sinh
- Một trướng khoảng: 400
- Một trường xa hơn khoảng: 150
Hiệu trưởng 2 trường muốn xin cộng đồng hỗ trợ cho các cháu 1 ít vật dụng như sách vở, quần áo.

Sau khi liên lạc tìm hiểu, anh chị em đã thống nhất sẽ kêu gọi giúp đỡ các cháu. Tuy nhiên do cuối năm bận bịu nên sẽ cùng đồng hành với 1 tổ chức chuyển làm các công việc này. Đó là hội chữ thập đỏ phường Hạ Đình – quận Thanh Xuân. Đoàn sẽ khởi hành đi và về trong ngày 26/12/2018.

Hiện tại, do ngày khởi hành cũng gần, vì thế BQT HRShare và cá nhân Cường (admin) xin được gửi lời kêu gọi thiện nguyện tới anh chị em và các thành viên trong cộng đồng. Rất mong cả nhà cùng gửi chút hơi ấm tới các cháu.

Mọi sự ủng hộ cho dù nhỏ nhất đều đáng quý. BTC hi vọng sẽ nhận được:
1. Vật dụng cho các cháu cấp 1 - 2:
- Giấy bút, sách vở, truyện (cho thư viện)
- Áo ấm cho học sinh lớp 2 – 3 (30 chiếc. BTC đã mua 50 chiếc còn thiếu 30)
- Khăn mũ và tất
- Gạo, muối, dầu ăn cho nhà ăn của các cháu.

Địa điểm nhận hiện vật: Nguyễn Hùng Cường (0988833616) – số 2 ngõ 320 đường Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội. Nội dung ghi: Ủng hộ chương trình từ thiện Ba Vì 26/12.

2. Tiền mặt:
Ngoài vật dụng, BTC cũng hi vọng có chút học bổng cho các cháu. Nếu được cũng rất mong anh ủng hộ. Mọi sự giúp đỡ vui lòng ủng hộ theo phương thức sau:
- Chuyển khoản: chuyển tiền vào số tài khoản sau:
Chủ tài khoản: Nguyễn Hùng Cường
Số TK: 001100403 9312 – Sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền chi nhánh Hà Nội;
Nội dung chuyển khoản:
1. Nếu ủng hộ xây cầu Hà Giang: Họ và tên + Sdt + email + Ung ho Xay cau Hrshare
2. Nếu ủng hộ các cháu Ba Vì: Họ và tên + Sdt + email + Ung ho Ba Vi HrShare

Do đây là một dự án lớn BTC rất mong có được sự đồng hành từ các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. BTC có dành một số quyền lợi gửi tới các nhà tài trợ như sau (quyền lợi này áp dụng cho cả cá nhân và tổ chức):

Tặng 6 tháng sử dụng phần mền Quản trị Nhân sự OOS (phanmemnhansu.com) và cộng thêm 6 tháng tiếp theo nếu doanh nghiệp nào đóng góp vào quỹ từ thiện của Hrshare (tối thiểu 200.000 VND). Cụ thể về chương trình như sau:
* Nội dung chương trình: miễn phí 100% toàn bộ 5 modul trong phần mềm nhân sự ( Hồ sơ nhân sư, Bảng công máy,Tuyển dụng, Đào tạo, Cổng thông tin nhân sự (Hr portal - ở cổng thong tin này nhân viên có thể xin nghỉ phép, báo lịch công tác... sếp có thể phê duyệt online hoặc sẽ xem được hôm nay ai đi làm ai nghỉ hoặc đi công tác mà ko cần phải hỏi phòng nhân sự ...)
* Các rằng buộc cần có: giữa 2 bên ko mất khoản chi phí nào nhưng vẫn phải ký hợp đồng nguyên tắc chung để đảm bảo được bảo mật cho cả hai bên. Tài khoản nào từ khi được cấp sau 30 ngày ko tương tác với phần mềm thì OOS sẽ xóa tài khoản để dành tài nguyên cho các đơn vị thực sự muốn dung.

Để đăng ký nhận thông tin phần mềm Quản trị Nhân sự và quyên góp, anh chị vui lòng đăng ký tại đây: https://goo.gl/f9wMoK

Liên hệ: Trưởng ban dự án:
- Mr Nguyễn Hùng Cường - CEO/Tư vấn QTNS / Admin HRShare Community
- Điện thoại: 0988 833 616
- Web: http://blognhansu.net.vn/gioi-thieu/
- Email: [email protected]

Cám ơn cả nhà đã quan tâm.

Trân trọng!
Ban dự án Quỹ thiện nguyện HrShare

--
Nguyễn Hùng Cường (Mr.)
HRM Blogger / HRM Consultant
Admin | Thành viên BQT Cộng đồng NS Hrshare.net

2 thoughts on “Phần mềm Quản trị Nhân sự tặng miễn phí và chương trình thiện nguyện Hrshare “Cùng em đi qua mùa đông – Ba vì 2018”

  1. Pingback: Danh sách ủng hộ thiện nguyện tặng quà các cháu dân tộc Ba Vì | Blog quản trị Nhân sự

  2. Pingback: Hình ảnh chuyến thiện nguyện cuối năm 2018 lên Tản Lĩnh Ba Vì | Blog quản trị Nhân sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *