Nhân sự cấp cao quan tâm tới những gì ?

Đọc bài Nhân sự cấp cao quan tâm gì? trên Dân trí tôi thấy cái đúc kết này hay hay. Mọi người xem infographic và đọc đoạn dưới đây nhé:

Trong quá trình trao đổi, tương tác với các nhân sự cấp cao, có thể thấy họ thường quan tâm đến một số thông tin như sau:

Thứ nhất, người lãnh đạo cao nhất công ty: Khi trao đổi và phỏng vấn các nhân sự cấp cao, họ đều hỏi rất kỹ thông tin về người đứng đầu công ty. Họ muốn biết cách công ty dùng người ra sao. Họ còn quan tâm đến cả tính tình và phong cách lãnh đạo của người đứng đầu tổ chức.

Thứ hai, mô hình tổ chức tập quyền hay phân quyền: Mức độ tập trung quyền ra lực ra sao. Khi làm việc cho công ty, họ được giao quyền ra quyết định đến đâu, có rạch ròi trách nhiệm và quyền hạn hay không.

Thứ ba, cách thức chia sẻ lợi nhuận kết quả kinh doanh: Kết quả kinh doanh được phân chia như thế nào. Ngoài lương tháng, các nhân sự cao cấp được hưởng mức thưởng ra sao.

Cuối cùng, các khoản khác ngoài lương: Các nhân sự cấp cao đều quan tâm đến chế độ ưu đãi khám chữa bệnh, bảo hiểm tai nạn, kỳ nghỉ mát du lịch hàng năm, mức độ đãi ngộ với những người có thâm niên làm việc lâu năm cho công ty.

Bức Info này thì là tôi tự làm : ) Và nguồn nội dung thì ở đây: dantri.com.vn/viec-lam/nhan-su-cap-cao-quan-tam-gi-1070273.htm .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *