List, danh sách các headhunter tuyển dụng nhân sự cao cấp tại Việt Nam tôi đã từng gặp qua

Cái này hẳn mọi người quan tâm. Đó là list, danh sách các headhunter tại Việt Nam tôi đã từng gặp. Mọi người hay hỏi tôi: có quen ai làm headhunter không thì giới thiệu cho anh cho chị ? Giới thiệu mãi cũng mỏi nên tôi lập tạm cái bảng này để mọi người cùng biết và dễ liên hệ. Nếu ai có hỏi thì tôi chắc cũng chỉ giới thiệu mấy anh chị em dưới đây.

Đầu tiên là danh sách các bạn bè tôi đã gặp và quen nhau qua nhiều năm.

1. Nguyễn Thạc Thắng

Ấn tượng của tôi về Thắng thì khá nhiều. Tôi quen Thắng từ rất lâu và cũng rất tình cờ trong 1 câu lạc bộ sinh viên. Chắc cũng phải khoảng 5 năm từ lúc ấy đến giờ. 5 là quãng đường ngắn nhưng là một chặng đường phát triển tốt đối với Thắng. Khi mọi người hỏi tôi có quen headhunter nào không thì tôi thường nghĩ ngay tới anh bạn điển trai này. Thắng là con người của công chúng và nối tiếng.

Thắng quen biết rộng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình. Tính cách cũng dễ chơi, open và có xu hướng vì cộng đồng. Tôi thích vậy. Thắng không ngại chia sẻ hướng dẫn mọi người. Tất nhiên chỉ là những cái gì chia sẻ được. Nhưng từng đó cũng là quá đủ rồi.

Nói chung về Thắng thì sẽ có nhiều điều để nói. Mọi người cứ search tên cậu ý trên mạng là ra. Thông tin thêm về Thắng, mọi người có thể xem thêm ở đây:

Current: Branch Manager, Executive Search & Selection at First Alliances
Past:
Manager, Executive Search & Selection at HR2B / Talent Recruitment JSC
Recruitment Consultant at HR2B / Talent Recruitment JSC
Recruitment Consultant, Navigos Search at Navigos Group
Education: University of Kent, United Kingdom
Website:
- http://www.linkedin.com/in/thangnguyen2010
- http://thangntconsulting.tumblr.com/
Đt: 0914 916 030
Mail: thangnt.consulting @gmail.com hoặc [email protected]
Industries: Real Estate, Legal/Marketing Research/Consulting
Specialities: Key Competencies:
● Executive Search ● Customer Relations Management
● Expectation Management ● Negotiation Skills ● Interpersonal Skills
● Service Mind ● Time Management ● Salesmanship

2. Hoàng Thế Long

Người thứ 2 tôi muốn giới thiệu đó là Long. Long có định hướng làm headhunt mạnh và mong muốn làm nghề này. Tôi thấy bảo Long có test qua trắc nghiệm nghề nghiệp và kết quả ra là phù hợp với nghề săn đầu người này. Và Long cũng là người nhiệt tình về cộng đồng. Tôi vẫn nhớ cái lầm đầu gặp Long, dù chưa biết gì về cộng đồng Nhân sự là mấy nhưng đã xung phong vào BQT để hoạt động. Dạo gần đây, thỉnh thoảng tôi có gặp Long thì thấy Long khá bận. Chắc job nhiều nên thế.

Long là người chịu khó học hỏi, biết lắng nghe, không ngại khó ngại khổ. Tôi tin Long nếu gặp thầy gặp bạn sẽ còn tiến xa.

Một số thông tin cơ bản của Long:
Current: Recruitment Consultant at First Alliances - Vietnam's Leading HR Specialist
Past: NIC Human Resource Consulting JSC.,, Besra
Education: Ha Noi Universiry of Mining and Geology
Website: https://www.linkedin.com/in/hoangthelong88
Tel : +840972 561 350
Email : [email protected] hoặc [email protected]
Industries: Engineering, Automotive, Manufacturing, Mining, Technology and Construction industries
Specialities: Recruitment, Executive Search

3 Lam Tuấn Anh

Người thứ 3 muốn giới thiệu với mọi người là Tuấn Anh. Cái tôi ấn tượng với Tuấn Anh nhất có lẽ từ 1 buổi offline headhunter. Và Tuấn Anh đã xung phong cùng với Thắng chia sẻ những kinh nghiệm nghề của mình. Phong cách nói ổn, kinh nghiệm ổn. Tuấn Anh cũng như Thắng, Long, sẽ tiến xa trong lĩnh vực của mình.

Tuấn Anh là người chịu khó tìm tòi cái mới và chủ động trong công việc. Có lần Tuấn Anh chia sẻ rằng, lúc mới vào nghề, được các anh chị giao việc đầu tiên là nhập hồ sơ ứng viên. Đây là một công việc thử thách và nhàm chán nếu không kiên nhẫn. Vậy mà Tuấn Anh đã tìm ra được cách hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc và nhanh chóng. Cách như thế nào thì mọi người nên gặp Tuấn Anh để biết thêm.

Tuấn Anh có kinh nghiệm hunt ở các mảng Engineering, High technology, Sales, Finance, Manufacturing…

Một chút thông tin về bạn hunter của chúng ta:
Current: Recruitment Consultant at Faro Recruitment Vietnam JSC
Past: Analyst at Itim Technology
Education: National Economic University, Vietnam
Website: http://www.linkedin.com/pub/tuan-anh-lam/53/699/676
Tel : +84934 464 633
Email : [email protected]
Industries: Headhunting & HR Services
Specialities: Recruitment, Executive Search

Tôi còn mấy người bạn muốn giới thiệu cho anh chị em nữa nhưng khi hỏi họ xem có muốn public thông tin thì thấy ý mọi người chưa ưng lắm nên đành để dành lúc khác giới thiệu vậy. Ví dụ như chị Nhung Talent, Yến Talent, Nga Navigos, Quyên Hip ...

Trong danh sách của tôi còn có anh Nguyên trước làm ở FPT sau sang làm headhunter ở Harvey Nash nhưng mấy năm rồi tôi không gặp. Thấy anh show trên facebook cũng ngon nghẻ có vẻ doanh số khủng.

Chúc mọi người có những hợp tác vui vẻ với những người bạn mà tôi giới thiệu.

À, đi tìm hiểu thì tôi thấy có 1 vài cái tên trên mạng. Để cho phong phú lựa chọn, tôi cũng đưa lên đây luôn:
1. Ban co the goi dien toi : Duong 098 909 5874. Cong ty APMG Vietnam. Cung la mot cong ty tot cua Uc. >> Trả lời này từ 2007. Không chắc anh ( hoặc chị ý ) còn làm headhunter.

2. Bo me nao co nhu cau, Alo em nhe: 098 44 66 087 (Em Huong) >> Trả lời xuất hiện đầu năm 2009. Cũng không chắc còn làm.

3. SHD cũng là 1 cty hàng đầu về tuyển dụng nhân sự cấp cao đó. các bố mẹ vào trang web cty xem thử nha http://www.SHDvietnam.com. Có gì liên hệ với mình qua đt 0916249320 hoặc email [email protected] >> Trả lời xuất hiện cuối năm. Cũng không chắc.

4. Mình biết có công ty Talentpool, một công ty headhunt trẻ nhưng khá ok. Bạn liên hệ với Dương 0979 911 311. Đây là website của công ty: www.talentpoolvn.net >> Năm 2010 : không chắc.

5. Vietclever cũng là Công ty hàng đầu chuyên Tư vấn và Tuyển dụng nhân sự cấp cao. Các mẹ có thể vào trang web: Vietclever.com. Hoặc contatc cho Ms.Hằng: 0987 958 643 >> Năm 2010 : không chắc.

6. Cong ty ASAHI TEC VN : http://jwork.vnchat luong ok lam do ban. Cong ty truoc day minh da tung su dung roi. Co the lien he voi Ms. Hien : 39256675 >> Năm 2011: có vẻ vẫn còn làm headhunter. Nhưng số cố định thì lại không chắc.

Tìm hiểu thì thấy hóa ra trên Alphabe, mọi người (các headhunter) public các thông tin của mình nhiều ghê. Tuy nhiên tìm hiểu thoáng qua thì để biết số hay mail liên hệ cần phải kết nối với họ mới được. Do đó ai muốn tìm hiểu thông tin của họ có thể vào đây.

Ảnh này là ví dụ tài khoản của Thắng trên Alphabe:

Nhiều quá, mọi người xem tạm danh sách ở đây : http://www.anphabe.com/top-headhunt

Thông tin cuối cùng, Cường cùng mấy anh em trong nhóm có lập ra Group Headhunter
- Group mail: https://groups.google.com/d/forum/headhunter_vn
- Group facebook: https://www.facebook.com/groups/738980069460472/
- Group Skype: skype:?chat&blob=XvOd4DGUXJX1auVmOrAljMi82jG_oLWX5jeBNadIitlTju02MTtYK-eu2AbCBFWPGzbytMuGFBu3nA
- Group linkedin: https://www.linkedin.com/groups/Headhunter-Vn-6823287
- Đối tượng: Các headhunter trong cả nước.

Nhóm được lập ra để mọi người cùng giao lưu, làm quen và chia sẻ kinh nghiệm. Sẽ rất hay nếu nhóm có đông thành viên. Vì thế, xin thay mặt nhóm được thân mời anh chị em và các bạn làm headhunter và quan tâm đến headhunt cùng tham gia nhóm để chúng ta có cơ hội được học hỏi lẫn nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *