Offline “LIÊN KẾT TRONG TUYỂN DỤNG CỦA RECRUITERS” tại Hà Nội

Buổi offline về tiền lương hôm 9/7 và tới tận 11/7 mới kết thúc đã diễn ra tốt đẹp. Hôm nay, tiếp tục thân mời cả nhà tham dự buổi offline về tuyển dụng vào tuần sau. Đây là buổi offline do Mr Hùng ở TMS đứng ra lead. Hùng thì là người nhiệt tình với cộng đồng nên tôi tin chúng ta sẽ có mối nhiều liên kết thú vị từ Hùng. Chúc cả nhà có một buổi offline thú vị. Mạn phép Hùng xin được đưa vài dòng thông tin lên blog để mọi người cùng biết.

KC

Dear Recruiters,

Nhằm tìm hướng đi mới để giải quyết tốt hơn nhiệm vụ tuyển dụng hiện tại cho các Recruiter chúng ta. Xin phép được thay mặt cho ACE đang trực tiếp làm Tuyển dụng tại các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội phát động buổi Offline Nhân sự, chủ đề "Liên kết trong tuyển dụng của Recruiters" tại Hà Nội.

Thành phần: Chỉ các Recruiter tại các doanh nghiệp (secret)
Thời gian: 18h 00'
Ngày: 17/7/2013 (Thứ Tư tuần tới)

Địa điểm: "Ocha Trà (Trong cổng Đình làng Hậu, Đầu đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Đoạn ngã Tư giao với Nguyễn Phong Sắc + Cầu Giấy + Xuân Thủy). Lối vào giáp Shop PT 2000, Trần Thái Tông. Lợi thế: Đặt trước được trọn tầng 2, không gian yên tĩnh, riêng tư, chém thoải mái"

Chi phí dự kiến: 40k (tiền đồ uống).

Tại buổi Offline: các Recruiter sẽ cùng nhau phân tích thực trạng công tác tuyển dụng đang đảm nhiệm hiện nay. Các nhiệm vụ, thuận lợi, khó khăn đặt ra.... và tìm ra các giải pháp để có thể cùng nhau hoàn thành tốt hơn các công việc hiện tại.

Offline đi sâu vào 1 trong các giải pháp cụ thể để tháo gỡ khó khăn đó là tìm ra phương thức liên kết, tương tác giữa các Recruiter tại các doanh nghiệp khác nhau góp phần thiết thực hỗ trợ nhau trong công việc.

LƯU Ý: Offline chỉ dành riêng cho các Recruiter tại các doanh nghiệp (***)

Chi tiết vui lòng liên hệ: Ngô Hùng: 0978.225.124

Thanks for joining!

https://docs.google.com/forms/d/16abSoPtuyyZs_oTmTb225mpK2pk-7AJ_OaLzA5A_FwQ/viewform

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *