Xu hướng nhân sự 2013 – business 2 community .com

Hôm nay tôi lên google search xu hướng nhân sự 2013 thì tìm hoài không thấy. Vậy là lùi hụi tìm kiếm trên thế giới. Rồi lùi hụi dịch, thân mời cả nhà cùng đọc một số dự đoán Xu hướng nhân sự 2013 sau đây nhé.

3 xu hướng nhân sự năm 2013

Năm 2012 vừa qua đã cho chúng ta thấy rất nhiều sự đa dạng (năm của sự đa dạng), thậm chí trong một công ty và đa dạng trong cả những tình huống xử lý công việc. Và năm 2013 tới hứa hẹn sẽ là một sự thay đổi khi nói đến nhân sự. Không phải tất cả những xu hướng dưới đây sẽ được giải quyết một cách đơn giản nếu phòng Nhân sự của bạn chỉ cỡ trung bình. Bạn càng thực hiện những thay đổi này càng sớm thì những thay đổi này sẽ càng hữu ích đối với doanh nghiệp bạn đang làm.

Củng cố, nâng cấp, hợp nhất các ứng dụng quản lý Nhân sự

Hiện nay một điều khá phổ biến đối với các doanh nghiệp đó là có nhiều ứng dụng khác nhau để thực hiện các quy trình nhân sự. Tức là mỗi một quy trình doanh nghiệp lại có 1 ứng dụng riêng để vận hành nó. Đây là một vấn đề mà nhiều công ty đã gặp phải và việc này sẽ giết chết năng suất.

Các phần mềm nhân sự phải có thể kết hợp được tất cả với nhau để hỗ trợ chuyên viên nhân sự trong các công việc như tuyển dụng, quản lý và giám sát các tài năng. Việc sở hữu 1 phần mềm có tất cả các ứng dụng làm cho công việc Nhân sự hiệu quả hơn và tiết kiệm cho công ty rất nhiều thời gian và tiền bạc. Và hơn nữa phần mềm sẽ giúp việc thực hiện các công việc nhân sự trong các tổ chức đơn giản hơn nhiều.

Thống nhấn sở dữ liệu nhân sự tập đoàn

Quản lý và bảo vệ dữ liệu là một trong những trách nhiệm quan trọng nhất hiện nay mà chuyên viên nhân sự phải đối mặt. Bởi vì bản chất của lĩnh vực nhân sự, nhân viên và thông tin cá nhân về các nhân viên thường cần thiết ở nhiều công ty trên thị trường cùng một lúc. Nhiều thông tin như vậy đã không có bảo vệ và không được bảo vệ. Điều này tạo ra một loạt các rủi ro cho công ty.

Một cách để giải quyết vấn đề này là cung cấp một cơ sở dữ liệu mà từ đó các nhân viên trong phòng ban khác nhau có thể truy cập thông tin nhân viên (theo các thành phần cụ thể về những thông tin mà họ cần) khi cần thiết. Điều này không chỉ giúp loại bỏ những rủi ro liên quan đến việc sở hữu thông tin cá nhân. Và nó cũng giúp loại bỏ rất nhiều các loại giấy tờ mà nhiều công ty đang lưu trữ, bảo vệ Đặc biệt nó cũng giúp giảm bớt các thủ tục giấy tờ chéo giữa các phòng ban khác nhau.

Chính sách quản lý thiết bị công nghệ của cá nhân

Ngày càng có nhiều công ty đang bắt đầu áp dụng Chính sách quản lý các thiết bị công nghệ của cá nhân. Đây là chính sách cho phép nhân viên mang theo, sử dụng các thiết bị di động và công nghệ khác trong công ty. Nó không chỉ nâng cao năng suất bởi vì mỗi thiết bị đều có ứng dụng riêng trợ giúp cho công việc của nhân viên mà con tạo cho nhân viên cảm giác được trao quyền và tự do.

Đó là một chiến thắng đôi từ góc độ nhân sự, mà cuối cùng sẽ tăng năng suất trên diện rộng. Điều quan trọng nhất cần nhớ với chính sách này là cần xây dựng hành lang bảo vệ các các dữ liệu liên quan đến kinh doanh. Chúng ta cần đảm bảo an toàn và an ninh trước các thiết bị do các nhân viên đang sử dụng. Việc xây dựng chính sách này cần có một ưu tiên lớn trong kế hoạch nhân sự năm để giảm thiểu rò rỉ dữ liệu của công ty.

Như chúng ta đã nói từ đầu, năm nay sẽ mang lại những thay đổi lớn cho các doanh nghiệp trên diện rộng. Thay đổi, cải tiến trong quá trình quản lý nhân sự là việc tốt và hứa hẹn sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển hơn nữa.

Bài dịch từ business2community.com/human-resources/top-hr-trends-for-2013-0360223 | blognhansu.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *