Thư cảm ơn của chương trình offline teambuilding HR 2012

Dear all,

Vậy là chúng ta đã trải qua một ngày teambuilding thật vui vẻ kết nối và đầy ý nghĩa. Thật vui khi về các anh chị em chúng ta đều cảm thấy đây là buổi đáng nhớ và nên đi. Kc xin được thay mặt BTC cám ơn cả nhà đã nhiệt tình tham dự chương trình. Có lẽ một chương trình sẽ không thể nào thành công nếu thiếu đi các anh chị.

Kc còn nhớ, cái buổi sinh nhật đầu tiên, chúng ta chỉ có 60 anh chị tham dự, dần dần con số tăng theo hàng năm. Năm thứ 2 là 90 người, năm thứ 3 là 120 người. Và năm nay con số đã lên đến 160. Thật không thể tả được niềm vui khi mà chúng ta thấy càng ngày cộng đồng HR của chúng ta càng gắn kết. Hrlink đang làm được cái điều mà những người sáng lập ban đầu kỳ vọng đó là trở thành con đường gắn kết các cá nhân là HR lại với nhau.

Điều thứ 2, chúng ta nên cám ơn đó chính là các nhà tài trợ. Nhờ có các nhà tài trợ mà chương trình thêm phần thành công. AC pro đã bỏ tâm và sức để viết ra được một chương trình teambuilding lôi cuối. Goldentour với chị Hiền làm đại diện thật tuyệt vời khi song hành với BTC. Nếu bạn đi cùng BTC với chị Hiền nói chuyện với nhà xe mới có thể thấy được Gloden Tour kỳ công như thế nào khi chuẩn bị xe cộ. Anh chị có thấy chuyến đi của chúng ta không hề bị sóc và rất nhẹ nhàng ? Đó chính là nhờ Glodetour. Thiên Thảo Nguyên với những chiếc xe tốt nhất hiện nay. AC hẳn đã cảm nhận khi ngồi trên xe. Anh Dương và Ecorgaden với những chiếc áo góp phần tạo ra linh hồn của cả sự kiện. Với việc chốt áo trong vòng chỉ một tuần trước khi sự kiện diễn ra, Ecogarden đã cho thấy được khả năng support rất tốt với những yêu cầu bất ngờ.

Anh Dũng, Chị Hạnh, anh Hải những thành viên đầy tâm huyết với cộng đồng. Chúng ta, những thành viên tham gia sự kiện hẳn sẽ không có những chiếc áo đẹp như vậy nếu như không có sự động viên, nhiệt huyết và trợ giúp kịp thời của các anh chị.

Các nhà tài trợ quà tặng với những món quà ý nghĩa càng làm tăng thêm chất lửa cho sự kiện. Xin cám ơn CloudVietnam, Gia dụng Hải Lý, Ecogarden, Catba Island Resort & Spa và Eduviet. Hy vọng ACE sẽ thích những món quà của các nhà tài trợ.

Cuối cùng, KC xin được cám ơn các ACE đã tham gia vào BTC. Xin cám ơn anh Linh Hypology, anh Nam CloudVietnam, Bình VP bank, chị Hạnh Pvep, Hà , Mai Ulsa, Thương Eduviet, Hằng Eduviet, Hạnh Eduviet, Phương Ocenbank, Ánh Nguyệt Taydo, Connection Teambuilding ... đã cùng tham gia tổ chức đồng hành với chương trình.

Xin chân thành cảm ơn,

Lời cuối: KC cũng như BTC thành thật xin lỗi và mong các ACE trên xe số 2 và các anh chị khác khi sự kiện diễn ra dài hơn so với dự tính. Điều này làm các anh chị lỡ dở kế hoạch buổi tối. Rất mong các anh chị bỏ qua sự bất tiền này. Kc và các anh chị khác rất lo lắng khi nghe kể: ở trên xe số 2 có 1 bạn vì muốn về để đi thi mà đã ra đứng giữa đại lộ Thăng Long để bắt xe oto về. Không biết bạn có kịp về thi không? KC cầu mong bạn sẽ thi qua và đạt điểm tốt. Trời hẳn sẽ không phụ người có tâm.

Để xem hình ảnh và cảm xúc của các thành viên buổi offline, anh chị em vui lòng click vào link sau: http://www.hrlink.vn/diendan/index.php?showtopic=52844

KC

Vì là blog cá nhân nên Cường xin phép được post một vài hình ảnh của cá nhân Cường tại ngày hôm đó:

Thật vui cả nhà ạ. Nếu chưa một lần đi, KC nghĩ năm sau anh chị em thử tham gia 1 lần xem sao.

One thought on “Thư cảm ơn của chương trình offline teambuilding HR 2012

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *