THƯ CẢM ƠN! Chương trình từ thiện “ Theo bước em tới trường”

Kính gửi các Quý cơ quan, các tổ chức, các cá nhân cùng tất cả các bạn học viên thân mến!

Chắc hẳn tất cả chúng ta còn nhớ đến trận bão lũ diễn ra vào ngày 15/8 đến 18/8 tại Huyện Điện Biên Đông – Tỉnh Điện Biên đã cuốn trôi bé gái 9 tuổi, gần chục ngôi nhà bị ngập úng, các tuyến đường bị sạt lở nghiêm trọng khiến cuộc sống của người dân nơi đây vốn đã nghèo khó nay lại thêm những lo toan tính mạng, cơ hàn..

Với mong muốn giúp đỡ người dân phần nào vượt qua giai đoạn khó khăn, đặc biệt là những đứa trẻ mồ côi cuộc sống luôn quẩn quanh trong nghèo đói hay những đứa trẻ kém may mắn được sinh ra trong gia đình mà bố mẹ chúng không có đủ khả năng nuôi dưỡng, lo cho chúng miếng cơm, manh áo mỗi ngày. Bởi vậy, từ ngày 18/08 đến 25/08, cộng Đồng Nhân Sự Việt Nam ( HRshare) là đơn vị tổ chức chính cùng với các đơn vị đồng hành là Hội chữ thập đỏ phường Hạ Đình – Quận Thanh Xuân, Công ty CP Cơ Điện Asean, Công ty Đầu Tư Phát Triển An Ninh Công Nghệ Cao, Trường Đại Học Hòa Bình, Công ty CP Xây Lắp & Bảo Dưỡng Cơ Điện VNK, Công ty TNHH X.E Việt Nam, Công ty Thiết Bị Giáo Dục – Tư Vấn & Đào Tạo Khai Tuệ, Học Viện Ngôn Ngữ Havina đã nhanh chóng kết hợp, ủng hộ và kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay giúp sức.

Để có được những món quà đầy ý nghĩa đó, không biết nói gì hơn, thay mặt cho BTC và những cháu bé vùng cao xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các đơn vị đồng hành, các quý cơ quan, các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các học viên, những người đã dành tình cảm và nghĩa cử cao đẹp cho chương trình thiện nguyện của chúng tôi. Sự ủng hộ của các bạn không chỉ giúp các bé vơi bớt những vất vả trong mưu sinh cuộc sống mà đó còn là động lực cho các bé có thêm sức mạnh để tiếp tục đến trường, được trưởng thành giống như bao đứa trẻ khác, là động to lớn để chúng tôi phấn đấu và bền bỉ trên con đường trao gửi yêu thương.

Với lòng nhiệt huyết và mong muốn kết nối,sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn. Chúng tôi sẽ cố gắng để có thể mang thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội, hy vọng tiếp tục nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của quý vị và các bạn tình nguyện trong những chương trình tiếp theo. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn về tất cả và chúc quý vị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

BTC HRshare Thân gửi!

Một số thông tin thêm về sự kiện:
Thông tin chương trình: https://goo.gl/PwdNGn
Event facbeook: https://goo.gl/PcXaFH
Cập nhật tình hình và ds ủng hộ: https://goo.gl/4F1nxu
Lịch trình và chi phí dự kiến của chương trình: https://goo.gl/tv7pgF
Mời mua hàng ủng hộ Quỹ từ thiện: https://goo.gl/wMjXP5
Nhắc lịch về lịch trình, danh sách lên xe, lưu ý: https://goo.gl/oZvvhu
Email trao đổi giữa các bên về CT: https://goo.gl/WLD9hS
Phương án quà tặng và tình hình chuẩn bị quà: https://goo.gl/jt8nPx
Thư cảm ơn và hình ảnh chương trình:

2 thoughts on “THƯ CẢM ƠN! Chương trình từ thiện “ Theo bước em tới trường”

  1. Hi vọng rằng những sự kiện thế này sẽ được tổ chức thường xuyên và quy mô hơn nữa :D
    Chúc cộng đồng nhân sự không những phát triển về chuyên môn, mà còn hướng đến những giá trị con người và đạo đức nhiều hơn nữa :)

  2. Pingback: Danh sách ủng hộ từ thiện và chắc chắn tham dự sự kiện “Theo bước em tới trường 2” | Blog quản trị Nhân sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *