Thư cám ơn đã tham dự khai giảng và mời tham gia làm huấn luyện viên, tài trợ

Thân gửi anh chị và các bạn,

Vậy là buổi đầu tiên của chương trình đào tạo miễn phí cho cộng đồng Nhân sự - Giải mã nhân sự - đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cường xin được chuyển tiếp thư cám ơn của chị Vân thay mặt BTC gửi tới mọi người.

Cũng nhân tiện, xin được thay mặt BTC được gửi lời mời:
- Tham dự chương trình với tư cách Huấn luyện viên / Diễn giả ( https://goo.gl/cs6YnL )
- Hoặc/ Và tài trợ cho dự án
tới tất cả anh chị em và tổ chức có điều kiện, mong muốn giúp đỡ cộng đồng phát triển. Cộng đồng và các dự án cộng đồng thực sự không thể trở lên lớn mạnh hơn nếu như thiếu đi sự tham gia và ủng hộ cả cả nhà.

Để biết về dự án vui lòng xem thêm tại: http://hrshare.edu.vn/

Trân trọng!
Hùng Cường

***

LỜI CẢM ƠN ANH/CHỊ THAM DỰ LỄ KHAI GIẢNG KHÓA HỌC “GIẢI MÃ NGHỀ NHÂN SỰ”

Dường như cái nóng của mùa hè đang muốn thiêu đốt cả thế giới, trong khoảng thời gian 17:00 ngày 08/08/2017, Chúng tôi Ban tổ chức đã có mặt đông đủ tại Hội trường, để chuẩn bị tinh thần phấn chấn đón chào những vị khách thật sự đặc biệt đến thăm nhà, ngôi nhà chung của BTC HrShare. Vào thời điểm chiều tối những thật sự Vân cùng BTC đang cảm thấy rất nóng, cả Cộng đồng HrShare đang cùng nhau tận hưởng cái nóng đã được chờ đợi bấy lâu nay, cái nóng của niềm hân hoan chào đón, cái nóng bởi được đón nhận tình yêu của các Anh/Chị dành cho Cộng đồng HrShare nói chung và dành cho BTC chúng tôi nói riêng.

Vâng với số lượng người đăng ký tham dự hơn 400 người, hội trường chỉ có 150 chỗ ngồi, vậy mà BTC chúng tôi thật sự ngỡ ngàng bởi con số check in lên đến hơn 200 người tham dự, và có rất nhiều những cuộc gọi, những Email, tin nhắn báo rằng Anh/Chị bận đột xuất, BTC cũng xin cảm ơn Anh/Chị mặc dù không tham dự được, những cũng đã phản hồi để BTC nắm được thông tin. Vâng có lẽ rằng bản thân Vân cùng BTC thấy rằng hôm nay là một buổi tối bất bình thường với tất cả mọi người, Anh/Chị cũng biết, như thường lệ vào khung này, sau giờ tan sở 18:30 đến 21:00, chắc hẳn các Anh/Chị đã ăn tối xong, nghỉ ngơi và cùng chơi với người thân, gia đình, bạn bè thì hôm nay, Anh/Chị đã dành một phần tình yêu từ trái tim của mình cho BTC chúng tôi, Anh/Chị đã gác lại tình yêu lớn để đến với trái tim của tri thức, đến với Cộng đồng để cùng nhau tìm tòi, giải mã, cùng nhau mở khóa, cùng nhau chia sẻ và học hỏi về Nghề nhân sự.

Mặc dù sự kiện đã kết thúc trong niềm phấn khởi vô cùng ý nghĩa của BTC chúng tôi, sau bao lo lắng vất vả, và các cơ trên khuân măt của các thành viên team admin BTC cũng được giãn ra bằng nụ cười vui mừng phấn khởi, mọi người đang chúc mừng nhau bởi sự thành công của buổi lễ, bởi sự góp mặt từ các Anh/Chị. Vân xin phép được thay mặt toàn thể Anh/Chị/Em trong cộng đồng thật sự cảm ơn Anh/Chị đã dành thời gian quý báu của mình cho BTC trong buổi tối nay.

Và sau đây Vân cũng xin mạn phép được chia sẻ đôi điều về tổng quan của buổi lễ khai giảng như sau:
Mở đầu cho buổi lễ tối nay, vẫn như thường lệ các chương trình, BTC dành riêng 10phút để cả hội tường được giao lưu, kết nối với nhau, để các Anh/Chị, những người làm Nhân sự mang những Doanh nghiệp đến gần nhau hơn, sau đó Chúng tôi đã có màn chào và ra mắt chính thức các thành viên trong BTC, những người đã dành rất nhiều công sức và tâm huyết cho Dự án.

Màn chào hỏi của BTC được kết thúc, phần quan trọng nhất là giới thiệu đội ngũ giảng viên của Dự án, trong buổi lễ, chúng tôi thật sự hân hoan được giới thiệu đội ngũ Anh/Chị Giảng viên của Dự án, các Anh/Chị Giảng viên đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng. Thực sự để mời được các Anh/Chị giảng viên tham gia giảng dậy cho Dự án, cũng không phải là điều quá dễ dàng, bởi sự tâm huyết quá nhiệt tình dành cho cộng đồng với Dự án, các Anh/chị giảng viên cũng đã dành chút thời gian của mình cho cộng đồng.

Thay mặt BTC Em xin trân trọng cảm ơn các Anh/Chị giảng viên rất nhiều. Chân thành cảm ơn sự chia sẻ đầy tâm huyết của Anh Nguyễn Việt Linh bởi đôi điều cảm nhận của Anh/Chị giảng viên về Dự án.

Không biết các Anh/Chị có cảm nhận như Vân không, nhưng từ ngày Dự án được nhen nhóm bắt đầu, Vân cùng Anh/Chị BTC đã hình dung và có một cảm giác rất mong chờ, rất háo hức và thân quen, bởi tiếng trống trường được vang lên trong tiềm thức của mỗi người dù là đang là những người đi làm, kiếm tiền và đối mặt với cuộc sống.

Giờ phút quan trọng nhất cũng đã điểm, Trưởng ban Dự án, thành viên team admin của BTC Chị Nguyễn Thị Lý đã trình bày sâu sắc và đầy tâm huyết về hoạt động của Cộng đồng HrShare, về một số nội dung của Dự án, chia sẻ sự cố gắng nỗ lực của tất cả các thành viên trong BTC, cũng như cố gắng của các cá nhân trong Cộng đồng cho các công việc chuẩn bị khởi công Dự án đào tạo khóa học miễn phí “Giải mã nghề nhân sự” và để được đền đáp lại tất cả sự gian nan, khó khăn đó là sự góp mặt của Anh/Chị tại buổi lễ là tiền đề cho sự thành công rực rỡ của Dự án.

Màn quan trọng thứ 2 cũng không thể thiếu. Để cho buổi lễ khai giảng được ý nghĩa hơn, Anh/Chị có cái nhìn rõ nét hơn về Nghề nhân sự qua sự chia sẻ kiến thức của Mr Hùng Cường về “Hệ thống quản trị nhân sư” vô cùng ý nghĩa đối với mỗi cá nhân trong nghề. Kép lại buổi lễ, không thể kể đến sự chia sẻ sôi nổi bởi phần chia sẻ những khó khăn mà Doanh nghiệp Anh/Chị đang gặp phải, các câu hỏi đã được các chuyên gia giải đáp, gỡ rối từ những kinh nghiệm thực tế nhất của mình, từ sự hiểu biết và ham học hỏi để đến giờ cũng giúp được rất rất nhiều người.

Hy vọng rằng những kiến thức được chia sẻ của buổi tối nay sẽ hữu ích đến toàn thể các Anh/Chị có mặt tại Hội trường tối nay.

Vâng cõ lẽ thư đã dài và màn đêm cũng đã buông quá nửa, để miêu tả được hết nỗi niềm hân hoan mà BTC nhận được tối nay từ phía Anh/Chị có lẽ chẳng ngòi bút nào có thể diễn tả hết được, để Anh/Chị không bị mỏi mắt, và thật sự được nghỉ ngời, Vân xin thay mặt BTC được khép lại chương trình Lễ khai giảng khóa học “ GIẢI MÃ NGHỀ NHÂN SỰ” tại đây. Một lần nữa Vân xin thay mặt BTC chân thành cảm ơn Anh/Chị đã yêu thương BTC rất nhiều để có mặt trong buổi tối nay. Xin Chúc Anh/Chị thành công trong cuộc sống. Trong buổi lễ có điều gì sơ xuất BTC HrShare mong các Anh/Chị thông cảm và cùng chia sẻ đóng góp ý kiến để BTC ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh hơn nữa.

BTC cộng đồng HrShare xin chân thành cảm ơn các Học viên đầu tiên của Dự án, Chúng tôi sẽ liên hệ với Anh/Chị trước khi khóa học được diễn ra chính thức.

Một lần nữa Vân xin thay mặt Anh/Chị trong BTC, chân thành Cảm ơn Anh/Chị đã có mặt tại buổi tối long trọng này, Cảm ơn và hy vọng rằng Anh/Chị sẽ tiếp tục ủng hộ, cổ vũ, động viên và đồng hành cùng Cộng đồng HrShare trong những chặng đường sắp tới.

Cảm ơn Anh/Chị rất nhiều
Chúc Anh/Chị ngủ ngon.
Trân trọng./.

Một số hình ảnh của buổi khai giảng:

Link: https://goo.gl/WJ3KF8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *