Mời tham dự buổi offline liên hoan networks, xả stress chào năm mới 2015 của cộng đồng nghề Nhân sự tại Hà Nội

Thân gửi anh chị em và các bạn trong cộng đồng nghề Nhân sự tại Hà Nội,

Mấy hôm trước khi offline với các ACE Hr trong lĩnh vực thương mại bán buôn bán lẻ xuất nhập khẩu, mọi người có đưa ra ý kiến là nên có 1 buổi offline giao lưu để xả stress và gắn bó với nhau. Sau khi trao đổi mọi người đã đưa ra được 1 số phác thảo ban đầu:

1. Địa điểm (xem sơ đồ sau):
+ Liên hoan giao lưu: Vườn treo Pacific 281 Đội Cấn
+ Karaoke giải trí: 202 Đội cấn
2.Thời gian: 18h30 ngày 22/1 tức thứ 5 hoặc ngày 24/1 tức tối thứ 7 (ngày sẽ được ấn định trước 2 tuần để mọi người tiện sắp xếp )
3. Số lượng dự kiến: 100 - 120 người tham dự.
4. Share chi phí : dự kiến chúng ta sẽ cùng nhau góp mỗi người 150k. Sau khi ăn nếu thừa chúng ta sẽ để lại hát karaoke còn nếu thiếu chúng ta sẽ cùng nhau góp vào. Nhưng tinh thần chung là chúng ta sẽ cố gắng chi tiêu trong khoảng đó.
5. Thành phần tham dự: tất cả các anh chị em làm trong lĩnh vực HR. Năm nay sẽ có một sự khác biệt là các lĩnh vực sẽ được phân rõ ràng để mọi người dễ làm quen với nhau hơn.

Ý kiến này được đưa ra trong buổi offline Hr bất động sản và xây dựng cũng đều được mọi người đồng ý. Cường thấy đã lâu rồi cộng đồng Nhân sự của chúng ta chưa có một buổi nào ngồi lại đông đông cùng bá vai bá cổ, hát hò, cười đùa với nhau cả. Vì thế một buổi như thế này sẽ rất ý nghĩa. Do vậy xin thay mặt ban tổ chức, Cường xin được mời anh chị em chúng ta thu xếp tham dự. Hi vọng chúng ta sẽ được gặp nhau, xóa bỏ mọi nỗi buồn của năm cũ, giúp đỡ nhau trong năm mới với mục tiêu thúc đẩy công việc của chúng ta tốt hơn.

Trên đây mới chỉ là ý tưởng, chúng ta sẽ còn 2 - 3 buổi nữa gặp nhau để cùng lên kế hoạch tổ chức sao cho mọi việc ổn thỏa nhất. Lần thứ 2 Cường cũng mong ACE cùng tình nguyện tham gia BTC. Nếu không có sự hỗ trợ tổ chức từ cả nhà thì đúng là một mình Cường sẽ rất vất vả. Thông tin về buổi offline C sẽ thông báo cho anh chị em đăng ký vào mail sau.

Cơ bản là như vậy, để thuận tiện hơn trong việc tổ chức cũng như đặt chỗ, ACE nếu có ý định tham dự vui lòng đăng ký và chuyển phí sớm trước giúp Cường. Mọi người tổ chức nhiều rồi nên mong cả nhà hiểu cho.

Để đăng ký, cả nhà vui lòng để lại thông tin ở bài viết này với các nội dung:
- Họ và tên:
- Điện thoại:
- Mail cá nhân:
- Công ty:
- Vị trí công việc :
- Lĩnh vực :
- Ngày tốt nhất có thể tham dự:
- Skype (nếu có):
- Số tài khoản đã chuyển khoản đi :
- Nội dung chuyển khoản:
- Ngày chuyển khoản:

hoặc đăng ký qua link: http://goo.gl/GGAZ3y

Để đóng phí, ACE vui lòng làm theo các bước sau:
Bc1: Chuyển khoản trước số tiền 150.000 VND cho Cường theo tài khoản:

Chủ tài khoản Nguyễn Hùng Cường
Vietcombank số tk: 001100403 9312 sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền Hà Nội;
Nội dung chuyển khoản: Họ và tên + Sdt + OffHR + nội dung khác

Nếu không có ngân hàng Vietcombank, anh chị có thể chuyển qua trung gian là cổng thanh toán Bảo Kim: http://tailieunhansu.com/thanhtoan/ Sau khi thanh toán qua cổng thanh toán này, hệ thống sẽ xác nhận lại qua điện thoại của anh chị.

Bc2: Thông báo cho Cường vào link : http://goo.gl/GGAZ3y . Lưu ý, Cường sẽ dùng các thông tin trong link để xác nhận thông tin chuyển khoản nên mong ACE điền kỹ giúp.

Cám ơn anh chị em và các bạn đã quan tâm. Mọi thông tin anh chị vui lòng liên hệ với Cường qua:
- Nguyễn Hùng Cường
- Đt: 0988 833616
- Mail: [email protected]
- Web: blognhansu.net

Trân trọng,
HC

Lưu ý:
Để gia nhập Group Hr trên:
1. https://www.facebook.com/groups/433337833362140/ >> Group Hr shop : Chỗ để dành cho các Hr buôn bán tương trợ nhau trong công việc.
2. https://www.facebook.com/groups/248270928635608/ >> Group Hrlink: Chỗ dành cho các Hr vào trao đổi chuyên môn

Một số hình ảnh buổi offline trước:





Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *