Cảnh báo: Nhân viên đâm chết “sếp” vì không hài lòng công việc

Các HR nên cẩn thận khi tuyển người hơn nhé. Và các sếp lưu ý cẩn thận không lại dính chấu : (

Chi tiết thông tin mọi người cùng đọc ở đây: doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/nhan-vien-dam-chet-sep-vi-khong-hai-long-cong-viec-a42683.html

Trước đó, vào trưa ngày 19/7, anh Minh và Lý ngồi uống rượu với nhau tại tòa nhà HCMCC TOWER trên đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Gần một tiếng sau khi nhậu, hai người xảy ra cãi lộn. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh Minh phân chia công việc cho anh em trong tổ nhưng anh Lý không đồng ý vì cho rằng phần việc của mình được chia phải đi lại nhiều, vất vả mà bản thân chỉ có chiếc xe đạp là phương tiện duy nhất.

Không ai chịu nhún nhường, sẵn trong người có chút hơi men, Lý đã nổi giận đùng đùng, cầm con dao đang đập trứng vịt đâm nhiều nhát vào người anh Minh. Nghe tiếng kêu la, mọi người liền chạy đến thì thấy anh Minh nằm bất động nên đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, anh Minh đã tử vong ngay sau đó.

....

Được biết, Lý đã có gia đình, sống bằng nghề lao động tự do. Lý mới về làm bảo vệ được gần 3 tháng. Do tính tình ương bướng nên thường xảy ra cãi lộn với mọi người. Hàng ngày Lý thường đến nơi làm việc bằng xe đạp nên việc di chuyển nhiều vị trí khiến đối tượng bức xúc. Sẵn men rượu gã đã ra tay sát hại tổ trưởng bảo vệ. “Nó tức giận vì cho rằng việc di chuyển nơi làm việc là cách tổ trưởng bảo vệ chèn ép. Nhưng trong tổ ai cũng phải tuân thủ, chỉ mỗi nó là không chấp thuận. Nếu không đồng ý thì nó tìm việc khác, cớ sao lại vô lý nổi giận sát hại người ta”, một nhân viên bảo vệ cho hay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *