Voucher giảm giá cho các khóa học về Nhân sự ở Hà Nội

Bài viêt này trước kia thực ra đã không còn hữu ích về mặt thông tin vì nó đã cũ từ lâu. Chủ đề trước của bài là giới thiệu về "Voucher giảm giá cho các khóa học về Nhân sự ở Hà Nội của Eduviet". Hôm nay (8/8/15), tình cờ tôi lên google search từ khóa "khoa hoc nhan su tai ha noi" thì thấy nó nằm trong top 10 tìm kiếm. Vào bài viết của mình thấy giá trị bài viết đã hết, lòng hơi buồn. Vậy là tôi bắt tay vào viết lại.

Khi search từ khóa "khoa hoc nhan su tai ha noi", hẳn anh chị em và các bạn chắc đang quan tâm tới các khóa học nhân sự đang tồn tại ở thủ đô. Với kiến thức cá nhân hiện tại tôi thấy có 1 số khóa học sau:

Trước khi điểm danh các khóa học, nếu anh chị và bạn nào chưa có điều kiện thì có thể tham gia khóa học online của Cường tại đây: http://www.nghenhansu.net/ hoặc xem thêm các khóa học khác tại đây http://daotaonhansu.net.

Các khóa học về Nhân sự có ở Hà Nội :

1. Đầu tiên tôi sẽ nhắc đến là Eduviet. Dù sao, đấy cũng là công ty cũ một thời gắn bó của tôi. Đánh giá một cách khách quan, Eduviet có công đối với cộng đồng HR khi đã tạo ra một sân chơi lớn là hrlink và hrday. Eduviet có trụ sở chính ở Hà Nội nên tất nhiên là các khóa học về Nhân sự đều ở HN. Mấy năm trước, Eduviet còn phát triển cả vào Hồ Chí Minh (SG) nhưng giờ không thấy quảng cáo các khóa học trong đó nữa.

Về đánh giá cá nhân, tôi vẫn luôn đánh giá khóa học ở Eduviet đứng đầu. Vì ngoài nội dung khóa học, ít ra Eduviet đã xây dựng ra được 1 cộng đồng HR không nhỏ, họ có thêm cả cộng đồng cựu học viên nữa. Vì thế đi học ở đây ngoài kiến thức, anh chị còn có thêm được cả network nữa. Hơn nữa, việc ủng hộ cho Eduviet cũng có thể nói giúp cho Eduviet thêm điều kiện để cống hiến cho cộng đồng (hy vọng vậy)

2. Khóa học thứ 2, có lẽ nhiều người nhớ tới PTI. Tôi chưa đi học ở PTI bao giờ nên không nắm rõ chất lượng nhưng khi đi tổ chức Offline hrlink, thỉnh thoảng lại gặp ACE học ở đó. Tôi không bàn về kiến thức nhưng về mặt đóng góp cho cộng đồng, tôi chưa thấy PTI có làm gì. Họ không tổ chức offline và cũng không xây dựng chương trình nào cho HR community cả. Cái họ đang xây là cộng đồng CEO. Do đó, nếu khuyên đi học CEO, tôi sẽ khuyên đi học PTI chứ đi học HR thì không.

3. Tiếp theo ở Hà Nội là khóa học dành cho những bạn mới vào nghề của ICANDO ( http://goo.gl/D0Lv0D ). Khóa học này tôi tham gia 1 phần cùng anh Nghĩa ( CEO Icando ). Các bạn mới vào nghề nên đi học ở đây. Ít ra nếu đi học và đăng ký với sự giới thiệu của tôi, tôi sẽ là người chịu trách nhiệm về chuyên môn và cung cấp công cụ làm việc cho người học.

Ngoài ra, ICANDO cũng có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng (ít ra là hơn PTI và Eduviet thời điểm tôi viết lại bài này). Sắp tới trong tháng 8 này họ có hoạt động networking career rất đáng tham gia. Họ còn đang hướng tới xây dựng cộng đồng cựu học viên. Điều này đáng hoan nghênh vì nếu sản phẩm không tốt, việc tụ tập nhóm các khách hàng đang bất mãn lại để họ ngồi với nhau là không nên chút nào. Nó có thể thổi bùng ngọn lửa phản đối. Dân HR thì hay network nên chả mấy chốc mà danh tiếng sẽ đi bán muối.

4. Nhắc đến thứ 4, giờ trong đầu tôi hiện ra các khóa học của Vietfounder. Vietfounder là sự kết hợp của 2 người khá nổi tiếng trong giới HR: Hải Sunsea và Tưởng nb. Hải Sunsea chịu khó tâm huyết với đào tạo kỹ năng cho các bạn sinh viên. Ngoài ra Hải còn đã từng làm HR ở mảng đào tạo nên kinh nghiệm về Nhân sự hẳn không thiếu. Bên cạnh đó, do tôi có follow (theo dõi) theo Hải nên biết Hải đã từng tham gia 2 khóa học khá nổi tiếng là: Truyền thông trắng đen Nguyễn Ngọc Long và Litado. Vì thế khả năng viết của Hải tốt, tuy nhiên hơi hướng viết có vẻ theo trường phải của 2 đơn vị này.

Song song với Hải Sunsea là Tưởng nb - giám đốc cũ của Eduviet. Cùng thời điểm tôi nghỉ khỏi Eduviet, một thời gian sau thì T cũng ra mở riêng Vietfounder. Nhìn theo mặt kinh nghiệm tổ chức công ty, Tưởng có đủ - do gắn bó với Eduviet từ lúc nó mới sinh ra cho tới vài năm gần đây.

Vietfounder còn mới hoàn thành xong sản phẩm mylink. Hy vọng đây sẽ là một trong những thế mạnh đưa Vietfounder phát triển như Hrlink đưa Eduviet như ngày xưa.

5. Tiếp nữa là một số đơn vị bập bõm không xuất hiện nhiều trong cộng đồng HR lắm. Mấy hôm trước tôi gặp 1 chị học ở VNN. Đơn vị này lạ hoắc, tôi chưa nghe tên bao giờ. Hỏi lý do chị chọn đơn vị này là vì đơn vị có thời lượng học lớn (15 buổi) đủ cho chị học và ngấm.

Thôi tạm thế đã, khi nào nhớ ra tiếp, tôi sẽ viết phần 2.

Tái bút: Ai chưa có điều kiện thì tham gia các khóa học online của tôi ở đây nhé : http://www.nghenhansu.net/ hoặc xem thêm các khóa học khác tại đây http://daotaonhansu.net . Tương lai tôi sẽ mở khóa Offline. Mọi thứ tôi đã chuẩn bị đủ, chỉ thiếu cái trụ sở để mời mọi người đến thăm nữa thôi : ))

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *