Chuẩn bị báo cáo thanh tra việc thực hiện pháp luật lao động và luật bảo hiểm xã hội ?

Xin chào mọi người,

Bên công ty em đang làm báo cáo thanh tra việc thực hiện pháp luật lao động và luật bảo hiểm xã hội của doanh nghiệp cho Sở LĐTB & XH. Xin hỏi các anh, chị trong cộng đồng ai có kinh nghiệm về lĩnh vực này có thể chia sẻ cho em một chút về hoạt động này không ạ? nếu có form báo cáo luôn thì tốt quá . Rất mong nhận được sự chia sẻ từ các anh, chị.

***

Dear bạn,

Công ty mình cũng vừa có đợt kiểm tra này xong đó bạn, bên phòng lao động không cung cấp form mà chỉ gởi mẫu báo cáo cho mình điền vào rồi gởi về họ trước ngày họ đến kiểm tra 3 ngày thôi bạn.

Nhưng vấn đề quan trọng là bạn phải chuẩn bị đầy đủ các mục trong báo cáo để khi họ xuống bạn phải xuất trình khi cho họ, nếu mục nào bên bạn chưa chuẩn bị kịp thì có thể trả lời với họ là mình đang tiến hành và điều quan trọng là " money under table" bạn nhé. Vì có cái này thì biên bản kiểm tra họ sẽ nương tay hơn đối với cty của bạn...

***

Chị ạ,

Chị thử đọc bài này xem có gì rút ra được không nhé: http://blognhansu.net/2012/12/08/chuan-bi-gi-cho-dot-thanh-tra-lao-dong/

Brgs
HC

Update 14/10/2015: Dưới đây là danh sách các tài liệu cần chuẩn bị cho 1 buổi thanh tra. Mọi người chuẩn bị nhé
- Bao cao de cuong LDXH.doc
- Bao cao tinh hinh thuc hien cac quy dinh.doc
- BB hop thoa uoc lao dong.doc
- MauTT22 ve hoa giai.doc
- Noi quy lao dong cua cty.doc
- QD an toan lao dong.doc
- Quy che tuyen dung.doc
- Thoa uoc lao dong tap the.doc

Bài viết được Google đề xuất đọc kèm:

3 thoughts on “Chuẩn bị báo cáo thanh tra việc thực hiện pháp luật lao động và luật bảo hiểm xã hội ?

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *