Mời tham dự CT Offline từ thiện “THEO BƯỚC EM TỚI TRƯỜNG” cho trẻ em vùng cao của cộng đồng Nhân sự HRShare

Thân gửi anh chị và các bạn!

Hẳn cả nhà còn nhớ chúng ta đã cùng nhà tham dự sự kiện Offline tháng 7 - NHÂN SỰ XANH – GREEN HRSHARE, sau sự kiện chúng ta còn dư ra là 4 triệu 1 tiền ủng hộ và một số quà. Thời điểm đó chúng ta cùng nhau thống nhất là sẽ để vào sự kiện sau. Sau buổi offline đó, chương trình đào tạo cho cộng đồng GIẢI MÃ NGHỀ NHÂN SỰ khởi động. Khi tham dự đào tạo, các chi phí đóng góp của mọi người dùng để chia sẻ các chi phí như thuê địa điểm, đồ dùng học tập (áo, sách, usb tài liệu...), chi phí in ấn. Các vấn đề công sức khác như tổ chức, huấn luyện viên, hỗ trợ học viên đều hoàn toàn tình nguyện xuất phát từ anh chị em trong cộng đồng. Sách trong đồ dùng học tập chính là 2 quyển sách blog nhân sự. Và tác giả (mr Cường) đã quyết định chia sẻ 50% để từ thiện. Cụ thể chúng ta có 83 học viên tương đương chúng ta đã có 8 triệu 3. Vậy là chúng ta có 12 triệu 4 để đi từ thiện.

Theo kế hoạch, ngày 25/8 này, các thành viên của BTC sự kiện từ thiện sẽ lên Điện Biên - vùng 135 của Huyện Điện Biên Đông.

Cường xin thay mặt ban tổ chức, trước hết là báo cáo với toàn thể anh chị em về thông tin từ thiện từ trước đến giờ để mọi người an tâm. Và thứ 2 cũng nhân tiện xin được mời cả nhà tham gia. Để tham gia có 2 hình thức:
1. Cùng thiện nguyện vào BTC làm các công tác tổ chức như hậu cần, địa điểm ... (Chi phí đi vui lòng cùng chia sẻ. Dự kiến là 310.000 VND). Đăng ký vui lòng xem thêm ở dưới. Cường thiết nghĩ đây cũng là dịp chúng ta offline kết nối rất tốt nên mong rằng chúng ta sẽ được gặp nhau.
2. Ủng hộ từ thiện bằng tiền mặt, quà hoặc hiện vật (Mức ủng hộ theo tâm và điều kiện của anh chị).

Chi tiết hơn, mời cả nhà cùng đọc thư mời của BTC ở dưới đây:

Kính gửi Quý mạnh thường quân!

Trong mỗi con người chúng ta, ai cũng mong ước có một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ. Nhưng không may mắn thay niềm mong ước ấy cứ mãi xa vời đối với bà con dân tộc và trẻ em ở vùng cao nói chung và vùng 135 - Huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên nói riêng phải sống trong cảnh đói nghèo, thiếu thốn, thiếu ăn, thiếu mặc, không có điện sinh hoạt. Cuộc sống chỉ dựa vào vài ba những luống ngô, và sắn. Trẻ ở nơi đây phải nhịn đói, đi học từ sớm qua những con đường quanh co, đi lại khó khăn, trường học lợp mái gỗ tre, bàn học không có đầy đủ,…

Trận mưa lũ vừa qua đã gây ảnh huởng nặng nề cho các tỉnh vùng núi phía bắc - vốn nổi tiếng về sự nghèo đói và lạc hậu, nay càng thêm phần hoang tàn. Trong lúc đó, ngày hội tựu truờng của thiếu nhi, nhi đồng đang ngày càng tới gần hơn bao giờ hết.

Với tinh thần tương thân tương ái, xót xa trước nỗi đau của đồng loại “lá lành đùm lá rách” và tâm nguyện sẻ chia phần nào với những khó khăn mà trẻ em Vùng 135 – Vùng đặc biệt khó khăn tại Huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên đang phải đối mặt. Chúng tôi - những con người làm công việc tiếp xúc nhiều với con người - Cộng đồng Nhân sự Việt Nam (HRSHARE) đã lên kế hoạch tổ chức chương trình Từ thiện nhằm chung tay góp sức hướng về vùng lũ, hướng về ngày tựu trường rộn ràng tiếng cười trẻ thơ vùng 135 - tỉnh Điện Biên với chủ đề: “THEO BƯỚC EM TỚI TRƯỜNG” vào tháng 8/2017 này.
Không biết nói gì hơn nữa, hôm nay Cộng đồng Nhân sự Việt Nam (HRShare) viết lời kêu gọi ủng hộ cho chương trình “THEO BƯỚC EM TỚI TRƯỜNG” , hi vọng một phần đóng góp của quý vị mạnh thường quân sẽ mang lại thành công cho chương trình, để xây dựng nên một chương trình tốt đẹp hơn, hữu ích hơn nữa.

Chỉ cần tiết kiệm với mỗi ngày 5 hoặc 10 nghìn, hay một bát gạo, bớt chút ăn chút mặc là bạn đã góp phần mang lại sự chia sẻ, sự quan tâm tới các em nhỏ kém may mắn hơn chúng ta

Nhóm từ thiện dự kiến trao tặng cho trẻ em nghèo huyện Điện Biên Đông, cụ thể như sau:
- 01 con bò (Tương đương 20.000.000đ) cho 09 cháu mồ côi đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại nhà mồ côi của huyện (02 cháu nội trú, 02 cháu về xã, còn 05 cháu ở nhà Mồ côi) – các cháu nhỏ đang ở độ tuổi từ 11 – 15 tuổi rất đáng thương khi không còn Ba mẹ bên cạnh.
- 600 suất quà (gồm: Quần áo, sách vở, gạo, đồ chơi, sữa, bánh kẹo, ...) cho 600 cháu tại 02 điểm trường Mầm non Keo Lôm và Sao Mai (mỗi điểm 300 cháu, được chia nhỏ ra tại các Bản lảng khác khau)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1. Mr Nguyễn Đức Vinh – Trưởng ban, thành viên team admin Hrshare
SĐT: 094.337.9306
Email: [email protected]
2. Mr Cao Minh Phương - Phó ban, Thành viên team admin Hrshare
SĐT: 097.169.3636
Email: [email protected]

Các mạnh thường quân quan tâm ủng hộ bằng hiện vật hoặc tiền mặt xin vui lòng liên hệ:

ỦNG HỘ TIỀN MẶT HOẶC CHUYỂN KHOẢN: Thời gian từ 17/08/2017 đến 24/08/2017
Nội dung chuyển khoản: Họ tên + SĐT + "Ủng hộ trẻ em Điện Biên”
- Nguyễn Thị Lý – Cán bộ trường ĐH Hòa Bình - Thành viên Team admin cộng đông nhân sự hrshare
- SĐT: 0985.709.889 hoặc fb:
- Email: [email protected]
- Tài khoản: 19811288 - Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPbank) chi nhánh Thăng Long

ỦNG HỘ HIỆN VẬT: Thời gian từ 17/08/2017 đến 24/08/2017
- Khu vực Hà Nội:
+ KV1: Quận Đống Đa. Liên hệ: Nguyễn Đức Vinh – 094.337.9306
+ KV2: Quận Hoàng Mai. Liên hệ: Cao Minh Phương – 097.169.3636
+ KV3: Quận Cầu Giấy. Liên hệ: Lê Thị Hằng – 098.683.9287
- Khu vực Thanh Hoá: 707 Bà Triệu, P.Trường Thi, TP.TH Liên hệ: Mrs. Lý - 0988.620.156

ĐĂNG KÝ THAM GIA BAN TỔ CHỨC VÀ THAM GIA ĐI THIỆN NGUYỆN: ACE vui lòng làm theo các bước sau:
Bc1: Chuyển khoản trước số tiền 310.000 VND cho Cường theo tài khoản:
Chủ tài khoản Nguyễn Hùng Cường
Vietcombank số tk: 001100403 9312 sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền chi nhánh Hà Nội;
Nội dung chuyển khoản: Họ và tên + Sdt + OffHRx8

Bc2: Thông báo cho Cường vào link : http://goo.gl/GGAZ3y . Lưu ý, Cường sẽ dùng các thông tin trong link để xác nhận thông tin chuyển khoản nên mong ACE điền kỹ giúp.
Mọi thông tin anh chị vui lòng liên hệ với BTC qua:

Liên hệ để biết thông tin tham dự

Mr Nguyễn Hùng Cường
- Đt: 0988 833616
- Mail: [email protected]
- Web: blognhansu.net
- Admin HrShare Community

KẾ HOẠCH DỰ KIẾN:
- Thời gian: 01 ngày 2 đêm (Xuất phát lúc 19h00 ngày 25 – về đến Hà Nội vào 8h00 sáng ngày 27/08/2017)
- Số lượng tham gia dự kiến: 20 – 25 người. Xe Ôtô 29 chỗ

Cộng đồng nhân sự Việt Nam – HRSHARE cũng như các em nhỏ vùng cao tỉnh Điện Biên rất mong đợi sự quan tâm, đóng góp của các nhà hảo tâm.

Chi tiết hơn về sự kiện:
Thông tin chương trình: https://goo.gl/PwdNGn
Event facbeook: https://goo.gl/PcXaFH
Cập nhật tình hình và ds ủng hộ: https://goo.gl/4F1nxu
Lịch trình và chi phí dự kiến của chương trình: https://goo.gl/tv7pgF
Mời mua hàng ủng hộ Quỹ từ thiện: https://goo.gl/wMjXP5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *