Niềm vui nho nhỏ trong ngày chủ nhật: thằng em đã lớn hơn thằng anh

Sáng nay như mọi ngày, 5h tôi dậy chuẩn bị ra ngoài tập bóng cho các cháu thiếu nhi trong cụm dân cư thì trời mưa. Thế là đành cho các cháu nghỉ ở nhà. Còn mình ngồi buồn, liền mở máy ra làm tiếp vài việc. Sau khi gửi mail cho các thành viên tham gia dự án lương, giờ mọi người đang bắt đầu phản hồi. Mong rằng phản hồi sẽ tích cực.

Lan man trên mạng, tôi tự nhiên thấy một niềm vui nho nhỏ và bất ngờ:

Không ngờ chỉ số của blognhansu.net lại cao hơn so với hrlink.vn . Cả 2 đều là đứa con tình thần của tôi. Hrlink là thằng anh còn blognhansu là thằng em. Dạo này do điều kiện khách quan nên tôi không chăm sóc cho hrlink được nhiều. Tuy nhiên, hrlink là đứa con vàng nên không có tôi thì đã có những người khác lo. Họ có thời gian và kỹ thuật chăm sóc hơn tôi mấy bậc liền. Vì thế, tôi cũng đỡ băn khoăn đi ít nhiều.

Thằng em đã lớn hơn thằng anh. Mặc dù chưa cứng cáp bằng nhưng thế là tôi thấy yên tâm rồi. :)

Thấy vui vui, tôi cũng liền tiện tay search trên google. Và kết quả trả về như nhân đôi niềm vui. Với từ khóa "nhân sự" và "nhan su", blognhansu.net đã lên top 10. Đây là 2 từ khóa khó và có rất nhiều công ty với đội ngũ kỹ thuật chăm sóc để đưa website của họ lên top. Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ là với 1 cá nhân biết ít về kỹ thuật như tôi lại có thể đưa web lên top.

Trước kia có 1 lần blognhansu.net lên top: http://blognhansu.net/2013/02/15/bat-ngo-blog-nhan-su-len-top-10/ . Nhưng đã từ lâu lắm rồi. Sau đợt ý site lại mất top. Bất ngờ thật!

Cám ơn sự ủng hộ của cả nhà. Nhờ có sự ủng hộ này thì blognhansu mới được google xếp hạng như vậy.

5 thoughts on “Niềm vui nho nhỏ trong ngày chủ nhật: thằng em đã lớn hơn thằng anh

  1. Ừ ! Đơn giản vì ai vô Blog cũng tìm thấy rất nhiều giá trị hữu ích !
    Một sự đơn giản ko dễ có 1 chút nào !
    Thân mến !
    Rất mong sự hội ngộ !

  2. Pingback: Các bước xây dựng Nhân hiệu (thương hiệu cá nhân) trong Nhân sự | Blog quản trị Nhân sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *