So sánh khóa học BSC và KPI ở đâu tốt hơn?

Đào tạo BSC KPI đang dần trở thành xu hướng nhờ sự phát triển của BSC và KPI. Hàng loạt đơn vị, doanh nghiệp mở các khóa học cả ngắn hạn và dài hạn, hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn khóa học BSC KPI, bạn cần cân nhắc kỹ càng nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Cùng Blognhansu so sánh những khóa học BSC và KPI nhé!

1. Tiêu chí chọn khóa học BSC và KPI chất lượng

1.1 Chất lượng của huấn luyện viên/chuyên gia đào tạo

Để đánh giá chất lượng của một khóa học BSC KPI cần xem xét trên nhiều phương diện. Nhưng tiêu chí quan trọng hàng đầu là chất lượng của huấn luyện viên/chuyên gia đào tạo.

Ngày nay, chuyên gia là người hướng dẫn, dẫn dắt học viên để đạt được những mục tiêu học tập chứ không đơn thuần chỉ là người truyền đạt kiến thức. Do đó, lựa chọn chuyên gia không chỉ dựa theo chứng chỉ chuyên môn mà còn phải dựa trên những kết quả đã được chứng thực với những dự án thực tế thành công.

1.2 Tính thực tiễn của nội dung khóa học

Kiến thức về BSC và KPI là rất phổ biến. Nếu có nhu cầu tìm kiếm thông tin về hai công cụ này, chúng ta hoàn toàn có thể tìm thấy ở nhiều đầu sách hoặc trên mạng. Vậy nên, khóa học BSC KPI phải thỏa mãn yêu cầu về mặt kiến thức cũng như đảm bảo tính thực tiễn của nội dung.

Nếu khóa học chỉ cung cấp lý thuyết không thì có lẽ nó chỉ phù hợp với những người mới bắt đầu tìm hiểu về công cụ BSC và KPI. Còn đối với những ai có mong muốn học và ứng dụng BSC KPI cho doanh nghiệp hay tìm kiếm một nền tảng cho tương lai công việc thì cần một khóa học có tính thực tiễn cao, phù hợp với thực tế của thị trường Việt Nam.

1.3 Lợi ích nhận được sau khóa học

Việc tham gia một khóa học ở thời điểm hiện tại cần mang lại những lợi ích cho bản thân học viên hoặc tổ chức của họ. Nguyên nhân do BSC là một công cụ quản trị và thực thi chiến lược để kết nối tầm nhìn của doanh nghiệp với hành động hàng ngày của đội ngũ thông qua kế hoạch, mục tiêu và các KPIs.

Hiểu rõ và biết cách sử dụng công cụ này là mục tiêu chính của khóa học BSC KPI. Nhưng quan trọng hơn cả là tạo cho học viên tiền đề sự nghiệp và tạo ra hiệu quả thực cho doanh nghiệp.

2. Top 3 khóa học BSC và KPI chất lượng không thể bỏ qua

2.1Khóa học BSC và KPI của chuyên gia Nguyễn Hùng Cường

Khóa học BSC KPI được xây dựng bởi blogger/chuyên gia tư vấn nhân sự Nguyễn Hùng Cường cùng Cộng đồng nhân sự Việt Nam (HrShare Community) và Học viện Nhân sư (GSA Academy).

Nguyễn Hùng Cường có lẽ không phải là cái tên xa lạ trong cộng đồng nhân sự Việt Nam. Anh đã có khoảng thời gian 15 năm làm việc trong nghề HR với những dự án phát triển và phục vụ cộng đồng. Nguyễn Hùng Cường chính là “bảo chứng” về chất lượng của khóa học này.

Tại sao nên tham gia khóa học BSC và KPI này?

# Phương pháp giảng dạy TỪNG - BƯỚC - MỘT

Khóa học xây dựng và triển khai BSC và KPI được áp dụng phương thức TỪNG - BƯỚC - MỘT. Cho nên, dù bạn là bất kỳ ai, thâm chín là một ông già 60 tuổi cũng có thể làm BSC, KPI chuyên nghiệp.

# Nội dung khóa học sát với thực tiễn

Nội dung của khóa học BSC KPI như sau:

  • Buổi 1: Tổng quan về BSC và KPI
  • Buổi 2: Thực hành xây dựng chiến lược, ý tưởng chiến lược và lập Bản đồ Chiến lược
  • Buổi 3: Thực hành xây dựng BSC công ty theo tình huống học viên lựa chọn
  • Buổi 4: Thực hành xây dựng KPI phòng ban theo đề nghị học viên trong tình huống
  • Buổi 5: Thực hành xây dựng KPI cho 1 vị trí theo đề nghị học viên trong tình huống.

Điểm đặc biệt của khóa học BSC KPI là sau khi học xong phần lý thuyết, lớp học sẽ lựa chọn một CEO và các trưởng phòng để thành lập hội đồng chiến lược. CEO và các trưởng phòng sẽ xây dựng tình huống công ty. Sau đó, hội đồng Chiến lược sẽ họp với sự dẫn dắt của huấn luyện viên và quan sát của các học viên khác để xây dựng.

Cuối mỗi buổi thực hành, chúng mình đều có video quay lại up lên Hocviennhansu.edubit.vn để học viên xem và nghe lại. Mỗi một khóa học là một mô hình giả định khác nhau, bao nhiêu lớp thì bấy nhiêu tình huống nhưng anh chị vẫn được học lại hoàn toàn miễn phí.

# Lợi ích đi kèm khóa học

Thực hiếm nơi nào đào tạo #BSCvsKPI mà khi bạn tham gia được tặng cả sách như ở Học viện nhân sư (GSA). Thông thường sách sẽ là khoản phải mua thêm. Học xong học viên có sản phẩm rồi khoá học video để học lại (1,4 triệu) nữa. Sau học lại không mất gì và được tặng thêm khoá video nữa. Quá lời phải không?

# Thông tin khóa học

- Thời lượng: 6 – 8 buổi online trên phần mềm Zoom.
- Thời gian: Tối 19:00 – 21:00, thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.
- Chi tiết: https://hocviennhansu.edubit.vn/

2.2 Khóa học BSC và KPI của BMG

Học viên kinh doanh BMG (BMG Business Training) là đơn vị đào tạo đa ngành với những chương trình dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp tập trung vào các nhóm ngành khoa học ứng dụng như PR, truyền thông, marketing, …

Khóa học BSC và KPI của BMG cũng được nhiều người quan tâm. Với khóa học này, bạn sẽ được học về phương pháp xây dựng hệ thống BSC-KPI, xác định tiêu chí chủ yếu dành cho KPI cá nhân, xây dựng hệ thống đánh giá BSC-KPI và thực hành xây dựng hệ thống BSC-KPI.

(Ảnh: BMG)

2.3 Khóa học BSC và KPI của HRD

Học viện Quản trị HRD là đối tác uy tín hàng đầu trong tối ưu năng lực tổ chức hiện nay. Thông qua hoạt động huấn luyện và tư vấn, HRD Academy đã đồng hành với hàng trăm doanh nghiệp trong quá trình đánh giá năng lực đội ngũ, đưa ra giải pháp và thực thi giải pháp đó.

Khóa học “Xây dựng hệ thống quản trị thành tích BSC KPI” là một trong những khóa học hàng đầu tại HRD. Mục tiêu là mang đến những kiến thức tổng quan, đa chiều về hệ thống BSC - KPIs và những ứng dụng của công cụ này trong công tác quản trị.

(Ảnh: HRD)

Lời kết,

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học BSC KPI đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, hãy tham khảo ngay lớp đào tạo của HrShare Community và GSA Academy nhé. Bạn sẽ không cảm thấy thất vọng sau khi hoàn thành khóa học này đâu!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *