Tôi nên làm gì đây khi có người mang sản phẩm của mình đi chia sẻ miễn phí?

Hôm trước viết bài tâm sự "Sodes hãy dừng lại đừng để mang tiếng lừa đảo" (http://blognhansu.net.vn/?p=23489) về việc Sodes lấy tài liệu do tôi sưu tầm được đi bán. Thì hôm nay tôi nhận được bức ảnh rõ buồn. Xin mời cả nhà xem hình.

Nhìn vào hình, hẳn anh chị em thấy có người ủng hộ tôi xong, họ bê nguyên thứ đó đi chia sẻ miễn phí. Bộ C1BT17 kia là 1 trong các bộ tài liệu nằm ở thư viện tài liệu Quản trị Nhân sự iCPO ( http://www.tailieunhansu.net/ ).

Haizz. Nhiều khi tôi ước, giá như họ chia sẻ nhưng dẫn nguồn 1 tí có phải là tôi cũng đỡ tủi thân không? Điều này làm tôi băn khoăn quá. Băn khoăn vì ý tưởng ban đầu của tôi là tôi sẽ update miễn phí trọn đời cho những ai ủng hộ. Nhưng giờ cứ update là họ share free thế kia thì tôi lấy nguồn lực đâu để nâng cấp tiếp? Liệu tôi có nên đổi chính sách thành duy trì tài khoản: Mỗi năm đóng phí 500k để update?

Anh chị có muốn tải các tài liệu về KPI, nếu có vui lòng vào: Quyết định tự đạp đổ bát cơm của mình – chia sẻ file tài liệu full về KPI và BSC được dùng để mở lớp http://blognhansu.net.vn/?p=22785

Buồn quá!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *