Khi bạn muốn mua sách online trên mạng, bạn sẽ mua ở đâu ?

Hai hôm trước, tôi có đến ngồi nói chuyện với mấy anh em bên Hosco tại Cafe Không gian Đông Tây (cafe sách). Mọi người hỏi về tình hình xuất bản sách của tôi. Nào thì sách xuất bản có khó không ? Viết bản thảo chắc cực lắm nhỉ ? Viết xong liệu có nhiều người ủng hộ không ? Nếu muốn ủng hộ thì tìm sách ở đâu ?

Cái câu hỏi khó trả lời nhất đối với tôi đó là: Tìm chỗ đặt sách để mọi người có thể đến ủng hộ. Tôi đau đầu từ lúc nhà in chuyển sách về tới giờ. Ở Hà Nội thì tôi nhờ được 2 địa điểm (75 Phương Mai và 9 Lê Văn Thiêm). Ở Hồ Chí Minh, tôi nhờ được 1 địa điểm (154 Xuân Hồng - Tân Bình). Anh chị em nào quan tâm muốn ủng hộ vui lòng xem thêm tại: http://goo.gl/C3IzY3 . Nghe tâm sự về chuyện tìm địa điểm đặt sách xong, anh em mới góp ý: "Sao anh không đặt ở các cửa hàng online ? Tức là nhờ các trang đó bán sách hộ mình." Tôi thấy hay hay nên mới hỏi kỹ. Thế là tôi được giới thiệu trang Tiki này: http://goo.gl/udCsbk

Đây là trang cho phép đặt mua sách trên mạng internet. Cứ online là có thể đặt mua sách các thể loại được. Sau khi tìm hiểu tôi thấy cũng khá hay. Nhất là cái khoản khuyến mãi. Sách nào cũng có khuyến mãi. Ai ngại đi ra ngoài nhưng lại muốn đọc sách thì nên vào đây tìm. Tôi tin mọi người sẽ hài lòng. Vài hôm nữa tôi phải liên hệ với bên này để đặt sách mới được.

À, tôi cũng có kêu gọi mọi người ủng hộ sách thông quan online đấy nhé. Không tin thì mọi người xem thêm ở đây: www.sachnhansu.net . Đây là hình ảnh 2 quyển sách của tôi:

Vậy là mọi người biết mua sách online trên mạng ở đâu rồi nhé. Cứ vào Tiki ( http://goo.gl/udCsbk ) để tìm và đặt thôi. He he. Nếu Tiki có ai đó vào đọc bài này nhớ trả tiền PR cho tôi đấy nhé. Bài viết có tí trá hình giới thiệu 2 đứa con tinh thần (sách Blog nhân sự) của tôi : )) . Đồng đạo đi qua vui lòng cho tôi xin ít like dạo. Xin cám ơn mọi người!

5 thoughts on “Khi bạn muốn mua sách online trên mạng, bạn sẽ mua ở đâu ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *