Học viện Nhân sư (GSA) gây ấn tượng ngày ra mắt

GSA, một đơn vị tư vấn đào tạo kỹ thuật quản trị nhân sự và doanh nghiệp trực thuộc KC24 Group nằm trong cộng đồng Quản trị Nhân sự HrShare, sau nhiều năm thai nghén đã chính thức ra mắt tại Hà Nội.

Tháng 4 vừa qua, Học viện Nhân sư (Great Sphinx Academy - GSA) đã tổ chức lễ ra mắt ấm cúng, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lĩnh vực đào tạo nhân sự tại Việt Nam. Sự kiện thu hút hơn 50 khách mời, bao gồm các CEO, trưởng phòng Nhân sự của nhiều doanh nghiệp lớn, cùng các chuyên gia nhân sự huấn luyện viên, học viên và thành viên của GSA.

Với mục tiêu không chỉ là giới thiệu mà còn là nơi chia sẻ chuyên môn gia tăng giá trị cho khách tham dự, sự kiện diễn ra với 2 phần chính: Ra mắt GSA và chia sẻ chuyên môn với chủ đề: “Nghệ thuật quản trị nhân sự dựa trên pháp lý và thực tiễn”

Học viện Nhân sư là ai?

Trong phần đầu sự kiện, các đại biểu đã được lắng nghe bài phát biểu khai mạc của đại diện công ty, đồng thời là chuyên gia trưởng, thạc sỹ Nguyễn Hùng Cường về tầm nhìn và sứ mệnh của GSA. Học viện Nhân sư sinh ra để giúp cho việc chuyển giao tri thức Quản trị Nhân sự & Doanh nghiệp trong cộng đồng được liên tục và dễ dàng. Để đạt được hoài bão như vậy, sứ mệnh của GSA là sẽ liên tục cung cấp nguồn lực để duy trì và phát triển cộng đồng, đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm mới hữu ích cho khách hàng, gia tăng lợi ích cho nhân viên và cổ đông”.

GSA hướng tới các thành viên trong cộng đồng có mong muốn nâng cao kỹ thuật và kiến thức mảng quản trị Nhân sự và Doanh nghiệp như HR (nhân sự), HRM (quản lý nhân sự), CEO (giám đốc), manager (quản lý). Anh Nguyễn Hùng Cường nhấn mạnh “GSA sẽ không để bất cứ ai mới gia nhập nghề Quản trị nhân sự phải bơ vơ không có sự giúp đỡ”.

Từ hoài bão, sứ mệnh, khách hàng hướng tới ở trên, GSA cùng các chuyên gia trong hội đồng chuyên môn như thạc sỹ Nguyễn Hùng Cường cung cấp các dịch vụ như Giải mã Nhân sự, Kỹ thuật xây dựng và triển khai BSC&KPI, Kỹ thuật xây dựng và triển khai lương 3P, Kỹ thuật xử lý quan hệ lao động bài bản, Kỹ thuật tư vấn xây dựng hệ thống QTNS…

Sau khi ra mắt Học viện Nhân sự, các diễn giả cũng là chuyên gia của GSA đã chia sẻ chuyên môn quản trị nhân sự dựa trên pháp lý cho khách mời tại sự kiện. Các chuyên gia lưu ý: “Xử lý kỷ luật lao động và đơn phương chấm dứt Hợp đồng lao động là những hoạt động cần thiết để đảm bảo trật tự lao động và khả năng phát triển kinh doanh của doanh nghiệ. Khi xử lý kỷ luật lao động hay đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động không đúng quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ gặp những bất lợi khi người lao động khiếu nại, khởi kiện”. Những kiến thức quý báu ở phần 2 đã giúp những người tham gia có góc nhìn đa chiều về Chấm dứt hợp đồng lao động và xử lý kỷ luật lao động.

Sau sự kiện, nhiều khách mời đã bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao những giá trị mà Học viện Nhân sư - GSA mang lại.

Học viện Nhân sư (Great Sphinx Academy - GSA)
Địa chỉ: 19A ngõ 282 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa điểm đào tạo offline: Số 4 ngách 7 ngõ 282 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thông tin về sản phẩm tại: https://daotaonhansu.net/
Hotline: 0838.833.616

quynhnt.kc24

Share
Published by
quynhnt.kc24

Recent Posts

3 phương pháp đánh giá giá trị công việc hiệu quả

Đánh giá giá trị công việc là một yếu tố quan trọng trong quản lý… Read More

2 ngày ago

Nghỉ làm do ngập lụt, người lao động có được hưởng lương không?

Nghỉ làm do ngập lụt, người lao động có được hưởng lương không? Thời gian… Read More

3 ngày ago

5 lý do công ty nên có một hệ thống quản trị hiệu suất

Đã bao giờ bạn tự hỏi: "Thực sự tổ chức có cần phải đánh giá… Read More

4 ngày ago

Ưu và nhược điểm khi áp dụng BSC trong doanh nghiệp

BSC (Balanced Scorecard) là một công cụ quản lý chiến lược phổ biến, được nhiều… Read More

6 ngày ago