Nguyễn Hùng Cường trên báo Giáo dục & Thời đại – Ra mắt bộ sách về Quản trị nhân sự dành cho CEO

Không biết cả nhà đã hay tin là Cường có xuất bản sách chưa ạ. Dù đã hoặc chưa, Cường cũng mạn phép gửi anh chị một bài viết trên báo Giáo dục và thời đại với chủ đề: "Ra mắt bộ sách về Quản trị nhân sự dành cho CEO" Bài có nội dung chia sẻ về 2 quyển sách trong seri sách Blog Nhân sự mà tôi ấp ủ. Mục tiêu của tôi sẽ có tầm 20 cuốn trong seri này. Cám ơn báo Giáo dục và Thời đại đã đưa tin.

***

Hai cuốn sách trong series 'Blog nhân sự' của tác giả Nguyễn Hùng Cường đã đưa ra góc nhìn mới về Quản trị nhân sự. Cuốn 4 “CEO & Quản trị Nhân sự - Hệ thống quản trị nhân sự cần có là gì?” và Cuốn 5 “Tái tạo Nhân sự - Nâng cấp hệ thống quản trị hiệu suất tổ chức theo BSCvsKPI” sẽ giúp cho CEO hiểu về cách thức “Tuyển - Dạy - Dùng - Giữ - Thải” nhân sự, công cụ quản trị con người trong tổ chức và kỹ thuật nâng cấp công ty thành tổ chức hiệu suất theo phương pháp BSCvsKPI.

Với cuốn 4, “CEO & Quản trị Nhân sự - Hệ thống quản trị nhân sự cần có là gì?” là tập hợp hơn 50 bài viết dành cho CEO để hiểu các vấn đề về Quản trị Nhân sự. Tác giả vẽ một bức tranh lớn và sau đó đi vào vẽ từng chi tiết của bức tranh đó. Cuốn sách có 3 chương đi từng phần hoạt động Tuyển - Dạy - Dùng - Giữ - Thải.

Cuốn 5 “Tái tạo Nhân sự - Nâng cấp hệ thống quản trị hiệu suất tổ chức theo BSCvsKPI” là cuốn sách với hơn 600 trang, chia sẻ kỹ thuật triển khai và câu trả lời cho toàn bộ các vấn đề sẽ xuất hiện khi doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản trị hiệu suất. Kỹ thuật triển khai trong sách là phương pháp xây dựng hệ thống Quản trị hiệu suất theo BSC kết hợp JD – KPI (BSCvsKPI), phù hợp với môi trường Quản trị Nhân sự tại Việt Nam. Sách được tác giả đúc kết sau nhiều thời gian nghiên cứu và tư vấn triển khai xây dựng hệ thống Quản trị hiệu suất theo BSC – KPI

Chi tiết: https://giaoducthoidai.vn/ra-mat-bo-sach-ve-quan-tri-nhan-su-danh-cho-ceo-post659441.html

Trân trọng!
Hùng Cường

Hung Cuong Nguyễn

TÓM TẮT: Họ và tên : Nguyễn Hùng Cường Địa chỉ email: kinhcan24@gmail.com Bằng cấp cao nhất: Thạc sỹ Quản trị Nhân lực Địa chỉ : 7B4 Ha Dinh – Thanh Xuan – Ha Noi Điện thoại : 0988 833 616 Cấp bậc hiện tại: Leader (CEO/ Tư vấn Hệ thống Quản trị Nhân sự) Năm kinh nghiệm: > 10 Năm Ngành nghề: Nhân sự Nơi làm việc: Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

Share
Published by
Hung Cuong Nguyễn

Recent Posts

Người ta thường dùng những cách gì để định biên nhân sự?

Là một người xây dựng hệ thống Quản trị nhân sự, bạn sẽ cần phải… Read More

1 ngày ago

KPI là gì? Người mới đi làm cần biết gì về KPI?

KPI là một phương pháp đánh giá hiệu quả thực hiện công việc trong tổ… Read More

1 ngày ago

Xu hướng quản trị nhân sự năm 2024

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ cùng với thế hệ gen Z bước… Read More

1 ngày ago

Văn bản giao khoán lương 3P

Khi đã gần như hoàn thành chính sách lương 3P, theo lẽ bình thường thì… Read More

1 ngày ago

3P – Kinh nghiệm tính thử chính sách lương 3P

Bạn đọc đến bài này, có thể bạn đã cùng tôi đi đến đoạn cuối… Read More

1 ngày ago

P3 – Kinh nghiệm xây chính sách kinh doanh hoa hồng lũy tiến

Tôi vẫn tiếp tục mạch bài viết tường thuật diễn biến buổi họp khi tôi… Read More

2 ngày ago