Tứ thập nhi bất hoặc – cái gì cũng có bối cảnh, chỉ có con đường mình đi là không đổi

"Anh Cường không hứng thú hay sao mà không trả lời?", cậu bạn nhắn tin vào một ngày giữa tuần cuối tháng 11. Trời lúc này không có vẻ gì là Hà Nội đang trong mùa đông. Nắng vàng, nhiệt độ thích hợp để mặc áo ấm cũng được mà không mặc cũng không sao. Thời tiết thế này, được… Read More

5 bất cập khi áp dụng hệ thống trả lương 3P

Không thể phủ nhận lương 3P là một phương pháp đổi mới với nhiều cải tiến phù hợp với thị trường hiện nay. Nhưng mọi thứ đều có tính tương đối và hệ thống lương 3P cũng tồn tại một số bất cập. Cùng Blognhansu tìm hiểu nhé! 1. Bất cập khi triển khai áp dụng hệ thống lương 3P… Read More

Lợi ích của mô hình 70-20-10 trong đào tạo và phát triển nhân sự

Mô hình 70-20-10 là một công thức thường được sử dụng trong ngành đào tạo để mô tả các nguồn học tập tối ưu của các nhà quản lý thành công. Ngày nay, các tổ chức nhận ra tầm quan trọng của việc đào tạo và phát triển. Trên thực tế, 84% lãnh đạo coi việc đào tạo là vấn… Read More


Warning: imagepng(/var/www/html/blognhansu.net.vn/wp-content/uploads/2022/09/khoa-hoc-xay-dung-he-thong-luong-3p-2-346x188.png): failed to open stream: Permission denied in /var/www/html/blognhansu.net.vn/wp-includes/class-wp-image-editor.php on line 402

Lương 3P là gì? Quy trình triển khai và áp dụng phương pháp 3P trong doanh nghiệp

Lương 3P là phương pháp trả lương ngày càng được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Vậy quy trình triển khai và áp dụng phương pháp 3P trong doanh nghiệp là gì? Cùng Blognhansu tìm hiểu nhé! 1. Lương 3P là gì? Lương 3P là phương pháp tính lương hiện đại, dựa trên 3 yếu tố Pay for Position… Read More

Quy trình giao tiếp là gì? Cách rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho người đi làm

Quy trình giao tiếp là một phần không thể thiếu để có một cuộc giao tiếp hiệu quả. Quy trình giao tiếp là gì? Và làm thế nào để rèn luyện kỹ năng giao tiếp. Hãy cùng Blognhansu tìm hiểu cụ thể trong bài viết này nhé! 1. Quy trình giao tiếp như thế nào? Quy trình giao tiếp có… Read More

Kỹ năng giao tiếp là gì? Tại sao nên trang bị kỹ năng giao tiếp?

Kỹ năng giao tiếp là một trong các kỹ năng mềm được nhà tuyển dụng tìm kiếm nhiều nhất. Vậy giao tiếp, kỹ năng giao tiếp là gì? Tại sao nên có kỹ năng giao tiếp? Cùng Blognhansu tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé! 1. Giao tiếp là gì? Kỹ năng giao tiếp là gì? 1.1 Giao tiếp… Read More

Top 7 hình thức trả lương phổ biến trong doanh nghiệp

Các hình thức trả lương phổ biến hiện nay bao gồm trả lương theo sản phẩm, theo doanh thu, 3P, … Vậy đặc điểm của những hình thức trả lương này là gì? Ưu và nhược điểm của từng cách chi trả lương như thế nào? Cùng Blognhansu tìm hiểu rõ ràng hơn trong bài viết hôm nay nhé! 1.… Read More

4 loại hình văn hóa doanh nghiệp phổ biến hiện nay

Văn hóa doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng giúp xây dựng bản sắc riêng, thương hiệu riêng và thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy văn hóa doanh nghiệp là gì và có các mô hình văn hóa phổ biến nào? Cùng Blognhansu tìm câu trả lời trong bài viết dưới… Read More