Ứng dụng Chatbot FAQ để tự động trả lời câu hỏi của nhân viên theo kịch bản có sẵn

AI ngày càng được ứng dụng nhiều. Thân mời cả nhà đọc câu hỏi này và lần theo đầu mối để ứng dụng cho công việc

"Em chào tất cả anh chị trong nhóm!

Em hiện đang làm nhân sự ở một công ty quy mô nhân sự khá đông và em có làm một Chatbot FAQ để tự động trả lời câu hỏi của nhân viên theo kịch bản có sẵn trên ManyChat.

Ban đầu làm chỉ với mục đích là để hỗ trợ 18.000 nhân sự công ty với những câu hỏi liên quan tới phúc lợi để giảm tải bớt khối lượng câu hỏi cứ lặp đi, lặp lại.
Nhưng sau 3 tháng triển khai em thấy ngộp khi phải update liên tục bằng tay. Đặc biệt khi có sự thay đổi về dữ liệu, hoặc khi nhân sự hỏi nội dung khác không hề có trong kịch bản thì Chatbot không trả lời được.

Em đang tìm hiểu về power của AI và em nghĩ AI có thể đáp ứng nhu cầu của em, tuy nhiên em chưa biết nhiều về nó.
Em muốn:
- Product có thể tự động trả lời câu hỏi của nhân viên
- Tự động cập nhật dữ liệu khi có sự thay đổi chính sách/ quy trình
- Ràng buộc được đối tượng sử dụng là nhân viên nội bộ trong công ty (có ID xác minh)
- Câu trả lời đúng dữ liệu nội bộ công ty và cần được bảo mật
Thì với những mong muốn này của em, đâu là công cụ có thể đáp ứng được ạ?
Em rất mong được học hỏi từ anh/chị trong nhóm!

Em cảm ơn anh/chị đã đọc!"

Hung Cuong Nguyễn

TÓM TẮT: Họ và tên : Nguyễn Hùng Cường Địa chỉ email: kinhcan24@gmail.com Bằng cấp cao nhất: Thạc sỹ Quản trị Nhân lực Địa chỉ : 7B4 Ha Dinh – Thanh Xuan – Ha Noi Điện thoại : 0988 833 616 Cấp bậc hiện tại: Leader (CEO/ Tư vấn Hệ thống Quản trị Nhân sự) Năm kinh nghiệm: > 10 Năm Ngành nghề: Nhân sự Nơi làm việc: Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

Share
Published by
Hung Cuong Nguyễn

Recent Posts

5 năm làm Talent Acquisition, giờ muốn chuyển sang C&B thì bắt đầu từ đâu?

"Chị ơi, em làm tuyển dụng 5 năm rồi, giờ muốn chuyển sang C&B nhưng… Read More

4 tuần ago

Quy chế đánh giá hiệu quả công việc mẫu theo KPI

Thời điểm này, với những yêu cầu của thời đại và luật pháp, theo tôi,… Read More

1 tháng ago