Buổi chia sẻ về chủ đề: “Kĩ thuật soạn thảo, kỹ năng thực hiện và chấm dứt Hợp đồng lao động”

Một buổi offline mới. Cả nhà ai quan tâm tới luật lao động thì cùng tham gia nhé!

Các bạn thân mến!

Thực hiện theo tôn chỉ và kế hoạch của Group:” Luật và quan hệ lao động”, chúng ta sẽ tiến hành tổ chức buổi off chia sẻ thứ 2 trong chuỗi 05 chủ đề “Pháp luật lao động cho người làm nhân sự”.
Và chủ đề của lần này: “Kĩ thuật soạn thảo, kỹ năng thực hiện và chấm dứt Hợp đồng lao động”.
Như chúng ta đã biết, soạn thảo, thương lượng, thực hiện và chấm dứt Hợp đồng lao động là công việc thường xuyên của người làm nhân sự. Trong quá trình thực hiện tiềm ẩn không ít những rủi do về mặt pháp lý, gây thiệt hại về kinh tế, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, đồng thời ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân người làm nhân sự. Mặt khác khi thực hiện các hoạt động trên thường xuyên xuất hiên những xung đột giữa: ý kiến chỉ đạo của cấp trên – yêu cầu của pháp luật – yêu cầu thực tế của doanh nghiệp mà người làm nhân sự cần phải giải quyết.

Nội dung của buổi off:
1. Kĩ thuật soạn thảo hợp đồng lao động.
2. Kĩ năng thực hiện, chấm dứt hợp đồng lao động.
3. Những xung đột và cách giải quyết.

Các thành viên tham gia sẽ cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm cũng như kiến thức xoay quanh các nội dung trên.
Buổi off có sự tham gia chia sẻ của Ls. Vũ Dũng - người có nhiều năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và pháp chế, đồng thời là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn pháp luật lao động.

THỜI GIAN TỔ CHỨC: 18h đến 21h30 thứ Năm ngày 05/9/2013.
ĐỊA ĐIỂM: M.Day Cafe – 110 đường Cầu Giấy ( Khách sạn Cầu Giấy)
KINH PHÍ CHIA SẺ: Mỗi thành viên tham gia: 60k ( Để thuê địa điểm, máy chiếu và đồ uống).

Mọi ý kiến đóng góp hoặc trao đổi liên quan đến sự kiện vui lòng liên hệ trực tiếp:
Mạc Thị Hoa
SĐT: 0989.146.676.
E-mail: hoamt.dhtm@gmail.com

Các thành viên tham gia vui lòng đăng ký theo form dưới đây:
https://docs.google.com/a/dhtm.edu.vn/forms/d/1_8kKbXIZy9dfVs-_bFUz0ztJK49K1QrBNkkEpBK4DsY/viewform

Hung Cuong Nguyễn

TÓM TẮT: Họ và tên : Nguyễn Hùng Cường Địa chỉ email: kinhcan24@gmail.com Bằng cấp cao nhất: Thạc sỹ Quản trị Nhân lực Địa chỉ : 7B4 Ha Dinh – Thanh Xuan – Ha Noi Điện thoại : 0988 833 616 Cấp bậc hiện tại: Leader (CEO/ Tư vấn Hệ thống Quản trị Nhân sự) Năm kinh nghiệm: > 10 Năm Ngành nghề: Nhân sự Nơi làm việc: Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

View Comments

      • Theo mình nghĩ thời đại CNTT này, để chia sẽ kiến thức thì vị trí địa lý không còn là nỗi lo ngại chính đáng.
        Sao anh em không tổ chức trao đổi offline + online luôn nhỉ? Connect skype là được thôi mà. Rất muốn tham gia những buổi chia sẽ như thế này.

        Tôi cũng sống ở HCM.

  • Mình ở xa không tham dự được. Mình muốn xin nội dung của buổi off có được ko ad?

  • Sau buổi Off, nếu có tài liệu hoặc có bạn nào đăng ký viết cảm nhận thì BTC sẽ gửi lên group Luật và quan hệ lao động để mọi người tiện theo dõi nhé. Các Anh/Chị cũng có thể tham gia cùng nhóm theo fb đây ạ
    https://www.facebook.com/groups/146133978860001/

    • Được bạn à, các bạn quan tâm tới Nhân sự đều tham gia được

Share
Published by
Hung Cuong Nguyễn

Recent Posts

Tính toán thử, điều chỉnh chính sách lương 3P và định biên nhân lực theo chi phí

Thời gian thắm thoắt thoi đưa. Thế nào, trời đã vào hè. Không khí trở… Read More

2 ngày ago

Bản đồ chiến lược có quan trọng đối với doanh nghiệp?

Nếu bạn đã biết đến Thẻ điểm cân bằng (BSC) thì chắc hẳn cũng biết… Read More

2 ngày ago

Thư viện tài liệu nhân sự dành cho người mới vào nghề NS

Trong môi trường kinh doanh, quản lý nhân sự đòi hỏi sự chuyên sâu và… Read More

2 ngày ago

Lợi ích khi xây dựng quy chế trả lương dựa trên KPI

Một cơ chế trả lương phù hợp giúp nâng cao năng suất, chất lượng lao… Read More

4 ngày ago

Doanh nghiệp có gắn kết hay không là do có phúc lợi?

Liệu bạn có biết: Mức độ gắn kết của nhân viên là từ để chỉ… Read More

4 ngày ago

Áp dụng nguyên tắc SMART trong tuyển dụng

Với các phương pháp tuyển dụng thông thường, doanh nghiệp phải mất khá nhiều thời… Read More

4 ngày ago