[Nhật ký tuyển] – Tôi vẫn không thể tìm ra cho mình đồng đội

Sau khi đăng tuyển tìm đồng đội trong tháng 1 không thành công ( https://goo.gl/v79DEk ), tôi tạm dừng không tìm partner nữa mà tập trung vào việc khác: mở lớp đào tạo free sư tử. Thực ra lúc đó cũng có 1 cậu bạn, tôi ngỏ lời và được câu trả lời: "anh trả lương thế thì em và vợ con sống sao?". Lương fulltime của cậu ý là 6 triệu. Tôi trả 4 triệu / 4h. Câu không đồng ý. Hơi buồn.

Tháng 6 này khi mọi thứ ổn ổn, tôi ngước lên nhìn cái bảng mục tiêu và thấy rằng mình vẫn cần tìm người hỗ trợ. Vậy là dùng cái tin cũ, có chỉnh sửa thay vì để lương cố định 4 triệu giờ chuyển thành 4 - 6 triệu / 4h. Cùng với đó, tôi đăng lên 2 fanpage:facebook.com/pg/kinhcan24sblog và facebook.com/nhansublog . 2 trang này lượng like khá đông. 1 cái hơn 15k và 1 cái 9k. Tôi không những không chỉ đăng lên mà còn share về tài khoản cá nhân với friend và follow lên tới 12k. Song song với đó là chạy quảng cáo để cho các fan nhìn thấy. Và còn gửi mail cho toàn bộ các Group mail dành cho HR mà tôi có.

Kết quả vẫn tệ như lần 1 cho đến thời điểm này.

Kết quả sau khi gửi mail cũng không khá hơn. Chỉ vài lời chúc thành công phản hồi. Không có email nào với tiêu đề: Partner Marketing Blog nhân sự. Trong bài trước tôi thấy có chị Dung phản hồi: "Em thấy JD vị trí công việc của anh khá hấp dẫn tuy nhiên về thời gian làm việc là 4h/ ngày (cố định) thì anh muốn tìm các bạn sinh viên có thể part-time ạ? Còn người đã đi làm giờ hành chính thì họ chỉ có thể tranh thủ thời gian buổi tối hoặc cuối tuần để cộng tác, không biết anh muốn cộng tác với đối tượng nào ạ?"

Phải chăng đây là lý do thật sự nên không có ai tuyển ?

One thought on “[Nhật ký tuyển] – Tôi vẫn không thể tìm ra cho mình đồng đội

  1. Pingback: Công ty mới thành lập (startup), các công việc nhân sự cần làm năm đầu tiên là gì? | Blog quản trị Nhân sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *