Khoe bài viết “Ứng dụng BSC – KPI trong quản trị hiệu suất ở một số đơn vị khu vực công …” trong kỷ yếu Hội thảo khoa học trường ĐHTM

Vừa rồi Khoa Quản trị nhân lực - Trường Đại học Thương Mại có tổ chức Hội thảo Quản trị nhân lực khu vực công ở Việt Nam. Mình cũng có đăng ký viết bài. Gửi bản thảo lần 1 thì hội đồng thẩm định có phản hồi cần sửa lại. Hạn là 10/4 phải gửi bản đã sửa. Mình chủ quan nhìn thế nào ra 14/4 nên túc tắc sửa. Sau đến ngày 11 mới phát hiện ra mình nhầm nên vội mở máy ra để viết tập trung theo chỉnh sửa của hội đồng.

Yêu cầu của hội đồng chỉnh sửa làm mình nhớ đến các thầy cô hội đồng khi làm luận văn thạc sỹ ghê. Viết ra có mấy trang nhưng để đáp ứng yêu cầu hội đồng nên cũng kỳ công nghiên cứu. Vì thế mà mất thêm mấy ngày nữa mới xong bài viết. Hoàn thành bài thì quá hạn nhiều quá nhưng mình vẫn gửi kèm lời xin lỗi và hi vọng sẽ được hội đồng đánh giá.

Gửi xong thấy im ắng nên mình cữ nghĩ thôi "tạch" rồi. Lúc đó mình cũng tiếc vì trong bài mình có khá nhiều dữ liệu thực tế hay. Rồi, hội thảo đã diễn ra và kỷ yếu cũng ra lò. Bất ngờ là bài của mình được chọn đăng.

Vì thế mình quyết định làm cái stt này để khoe với anh chị em! : D Chúc mừng hội thảo của khoa thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *