Tặng anh chị File KPI vị trí leader telesale

Cường xin gửi cả nhà một file KPI cho vị trí Trưởng nhóm teleslae để giải quyết nhanh bài toán: "Công ty em có sản phẩm và chỉ cung cấp bán cho đại lý, hiện tại công ty lại muốn phát triển thêm phòng telesale bán lẻ nữa. sếp bảo em tìm hiểu và xây dựng phòng telesale để phát triển nhưng em chưa biết bắt đầu từ đâu."

Link download: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1IG7QydoOv-3Zi6y5CyLMp3Dwmj5b64JV/

Trong file Cường có để cả luôn cách hướng dẫn để tạo ra KPI. Cách này được gọi là theo phương pháp JD - KPI. Đây chỉ là cách làm tắt, đối phó để chúng ta ra được 1 bản KPI. Ưu điểm của cách này là nhanh, dễ ra thước đo. Tuy nhiên nó có nhược điểm là có thể các thước đo này không gắn với chiến lược. Dẫn tới công ty không đạt được mục tiêu của mình.

Chúc anh chị và các bạn xây được KPI cho riêng mình.

Nguyễn Hùng Cường (kinhcan24)
HRM consultant / bloggger at blognhansu.net.vn

***
Tái bút: File này Cường đã để cả bài viết hướng dẫn, công thức và các bước làm. Trong trường hợp nếu anh chị và các bạn không làm được theo thì Cường tin là cần phải có người chỉ điểm.

Hẹn gặp anh chị em ở lớp Bscvskpi - Kỹ thuật xây dựng và triển khai online G15 sắp tới. Cường sẽ nói lại từng bước đã viết trong file và chia sẻ những kinh nghiệm bản thân đã triển khai. Các buổi được thiết kế theo mô hình doanh nghiệp giả định của học viên. Xong buổi nào là ra sản phẩm buổi đó. Đảm bảo anh chị sẽ thấy như chứng kiến thực tế triển khai.

Chi tiết khóa học vui lòng xem ở bên dưới:

Học viện Nhân sư trân trọng mời anh chị và các bạn tham gia Khóa học: "Kỹ thuật xây dựng và triển khai BSCKPI online G15" - thứ 3, thứ 5 online trên zoom. Lớp sẽ giúp anh chị giải quyết tâm sự: "E bên cty chủ đầu tư xây dựng, kiêm nhà thầu. Đầu tư giáo dục trường học mầm non. E đang chuẩn bị xây KPI và BSC. Em muốn hỏi các bước và file mẫu ạ"

I. Điểm đặc biệt của lớp:
- Thực hành theo phương pháp từng bước một trên mô hình giả định của học viên đăng ký.
- Học viên sẽ được học lại qua video quay trực tiếp. Ví dụ của lớp G03: https://bit.ly/3cyPBXr.
- Học viên sẽ nhận được sản ph.ẩm sau từng buổi và các biểu mẫu ứng dụng, file ứng dụng thực tế của công ty trên mô hình giả định.
- Các bạn đã từng tham gia các khóa học trước học lại lớp BSC&KPI ho.àn toàn mi.ễn p.hí.

II. Đăng ký:
- Đăng ký online: https://goo.gl/w2s1st
- Liên hệ trực tiếp: Ms Đỗ Ngọc Mai - Thành viên BQT HrShare | Phụ trách Chăm sóc Cộng đồng - Điện thoại : 083.88.33616/ Zalo: 036.9904.004 – [email protected]

III. Thông tin chi tiết khóa học:
- Th.ời lượng: 5 – 7 b.uổi online trên phần mềm Zoom.
- Th.ời gian: Tối 19h00 – 21h00 thứ 3, thứ 5 hàng tuần.
- Ch.i ph.í: 2.5 tri.ệu/ khóa. (Giảm 20% khi Chuyển khoản sớm trước 5 ngày hoặc đăng ký nhóm 3 người trở lên hoặc đã từng học dự án Giải mã)
- Chi tiết về khóa học vui lòng xem thêm tại : http://daotaonhansu.net/ky-thuat-xay-dung-bsc-kpi/

IV. Huấn luyện viên: Mr Nguyễn Hùng Cường – Tư vấn tái tạo Hệ thống QTNS.

Để biết hơn về kinh nghiệm triển khai KPI của HLV, vui lòng xem seri DANH SÁCH BÀI VIẾT XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC, BSC VÀ KPI: http://blognhansu.net.vn/?p=23475

Trân trọng!
Học viện Nhân sư (GS Academy)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *