Mời tham gia buổi số 1: Các bước xây dựng hệ thống Quản trị Nhân sự? – Giải mã Nhân sự 08

Chỉ còn mấy ngày nữa là đến 8/11. Đây là buổi khai giảng và cũng là buổi đầu tiên trong seri 20 buổi Tuyển – Dạy – Dùng – Giữ - Thải của dự án Giải mã Nhân sự. Buổi đầu tiên, sau 15 phút giới thiệu về dự án, là nội dung chuyên môn chia sẻ với chủ đề: “Các bước xây dựng hệ thống Quản trị Nhân sự?”. Và người đứng chia sẻ là tôi – Nguyễn Hùng Cường. Hiện tại công việc chính của Cường là tư vấn Tái tạo hệ thống Quản trị Nhân sự. Chính vì thế những gì Cường trải qua chính là những gì sẽ chia sẻ. Khi đến với buổi này, bạn sẽ biết:

- Cách giải quyết tổng thể các bài toán và vấn đề quản trị nhân sự. Chúng ta nên làm gì về QTNS?
- Mô hình văn hóa doanh nghiệp với 6 tầng tác động đến các vấn đề QTNS. Một công ty nên có kiến trúc văn hóa thế nào?
- Hệ thống Quản trị Nhân sự bao gồm những gì và nguyên tắc xây như thế nào?
- Cách để tạo ra nhân sự hài lòng và gắn kết từ đó tăng năng suất làm việc nhân viên?

Chỉ cần buổi này thôi là bạn sẽ thấy hướng cho mình trong quá trình Quản trị Nhân sự. Không những nhận được kiến thức mà đến với buổi này bạn sẽ được ngắm “những bức tranh” về Quản trị Nhân sự do tôi vẽ ra. Những nội dung này, người thích đầu tiên là CEO sau đến là HR. Vì CEO sẽ thấy hướng đi còn HR thì sẽ hiểu CEO và biết cách triển khai ý tưởng QTNS của CEO.

Chi tiết thông tin về buổi số 1:
- Thời gian: 19h00 – 21h00. Tối thứ 2 – Ngày 08/11/2021
- Địa điểm: online trên phần mềm zoom.
- HLV: Nguyễn Hùng Cường - Giám đốc công ty TNHH Quản trị tri thức Nhân sự KC24 | Thạc sỹ Quản trị Nhân lực - Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội | Tư vấn Xây dựng Hệ thống Quản trị Nhân sự
Ngoài buổi số 1, tôi sẽ quay lại với dự án trong Module Dùng với những chia sẻ về “Kỹ thuật xây dựng Hệ thống Quản trị hiệu suất – BSCvsKPI”. Trong 3 buổi, ngoài lý thuyết 1 buổi, 2 buổi còn lại tôi sẽ cùng các học viên thực hành nhanh sao cho mọi người sẽ biết cách và có sản phẩm là một bản KPI mang về sài.

Hẹn gặp lại anh chị em trong dự án!

Tái bút: Ban dự án xin gửi anh chị và các bạn lịch học chi tiết của K08
- Thời lượng: 20 buổi
- Thời gian: 19h00 – 21h00. Tối thứ 2 và thứ 4 hàng tuần.
- Khai giảng buổi 1: Thứ 2 – Ngày 08/11/2021
- Kinh phí chia sẻ: 2.000.000 VNĐ /khóa ( 1.200.000 học phí + 800.000 phí cam kết sẽ được hoàn lại khi học đủ 16 buổi trở lên )
- Chi tiết: hrshare.edu.vn/giaima/
- Thư mời: http://hrshare.edu.vn/2021/10/19/khoa-hoc-giai-ma-nhan-su-online-k08-08-11-thu-2/

Điều đặc biệt của dự án Giải mã Nghề nhân sự đó là bạn không chỉ được:
- Cơ hội kết nối
- Kinh nghiệm từ HLV, các đồng nghiệp

Mà còn có cả sách:
- Quyển 1: Nghề Nhân sự, liệu có kiếm đủ tiền xây nhà ở Hà Nội? - https://goo.gl/aj4bC3
- Quyển 2: Mới chuyển sang vị trí nhân sự nên bắt đầu từ đâu? - http://goo.gl/4fPmX7

Và Giáo trình: Do đa phần các học viên có trình độ < 3 năm nên giáo trình của chúng ta sẽ ở level 1 1-2 : thiên về kỹ thuật. Ngoài ra còn chương trình nhiệm vụ online (gửi qua mail), học viên vui lòng hoàn thành để đạt kết quả tốt nhất. Đây là dự án cộng đồng và hoàn toàn miễn phí cho nên lớp học chỉ có thể mở được khi đủ số lượng học viên lớn hơn 10 người. Và HLV chỉ có thể xuất hiện khi có lớp. Vì vậy anh chị em và các bạn quan tâm vui lòng đăng ký: https://goo.gl/u5LPhQ và xác nhận sớm.

Liên hệ trực tiếp: Ms Đỗ Ngọc Mai – Trợ lý dự án Giải mã – Mail: [email protected] | Hotline: 083.8833.616 | Zalo: 036.9904.004

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *