Đừng click vào link và nhập thông tin vào form do Cường cận làm

Hôm nay tôi nhận được mail này. Nội dung cũng hơi buồn. Up lên blog để nhắn nhủ anh chị em: Cường mong anh chị em sau này hạn chế nhập thông tin vào form. Nhất là những form do Cường làm. Chi tiết:

Mail đến: Hi anh,

Phiền anh đưa giúp email mình vào danh sách từ chối nhận email của anh nha. Email ngày 19/8 anh đã phản hồi mình về việc này rồi, nhưng đến thời điểm hiện tại, mình vẫn nhận được các email spam từ [email protected] ạ.

Mình cám ơn,

Đọc mail tôi cũng thấy lạ. Vì thường khi gửi mail, tôi hay để nút Unscrible (từ chối nhận mail). Nên nếu ai không thích có thể từ chối. Xem kỹ nội dung ảnh của email gửi kèm, tôi chợt buồn nên gửi email phản hồi:

Hi chị,

Mail của chị đã được đưa vào khu vực backlist. Cường đã không gửi cho chị từ lâu lắm rồi. Việc chị vẫn nhận được email của Cường có thể từ những nguồn khác. Chị chịu khó đọc kỹ email, phần cuối có hướng dẫn cách từ chối nhận mail đấy chị ạ. Chị chỉ cần click vào link hệ thống đó sẽ không gửi nữa.

Mà Cường cũng hơi buồn khi thấy chị từ chối mail của Cường với tần suất gửi không nhiều. Trong khi đó nội dung mail của C đã cố gắng mang giá trị lớn nhất cho người đọc. Cường sẽ xóa hẳn data có thông tin chị trong CRM. Tuy nhiên có thể nó vẫn dính vì Cường thấy chị đăng ký cả Offline, Tài liệu QTNS, BSC KPI nên mong chị làm theo như hướng dẫ ở trên: đọc kỹ email và click vào nút unscrible để không nhận mail.

Lời cuối, Cường mong chị sau này hạn chế nhập thông tin vào form. Nhất là những form do Cường làm.

Brgs
HC

Cường xin phép nhắc lại: Cường mong anh chị em sau này hạn chế nhập thông tin vào form. Nhất là những form do Cường làm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *