[Kêu gọi] Ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại Phú Thọ

Dear all,

Nếu để ý, hẳn anh chị và các bạn sẽ thấy mấy anh em trong BQT đang kêu gọi ủng hộ cho đồng bào bị lũ lụt (2 hoàn cảnh gia đình) tuy nhiên không phải ở miền Trung mà lại ở Phú Thọ. "Điều này có vẻ hơi ngược ngược" một thành viên trong BTC sự kiện thiện nguyện trao đổi. Đã có lúc, các thành viên trong BTC còn bàn lùi không tổ chức nữa. NHƯNG phải thực lòng chia sẻ rằng: đã là hoàn cảnh khó khăn thì ở đâu cũng như nhau và ở đâu cũng cần giúp đỡ. Cho dù họ có ở Phú Thọ hay miền Trung thì cũng đều bị lũ lụt làm cho rơi vào cảnh khó khăn. Cho nên BTC đã quyết giúp đỡ ở đâu thì vẫn đến đó chứ không nhất thiết cứ phải là theo phong trào. Sau mấy buổi off BTC, các thành viên đoàn thống nhất vẫn kêu gọi giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn ở Phú Thọ.

Chi tiết về thư kêu gọi: http://hrshare.net.vn/2020/10/14/tu-thien-hrs-thang10/

Từ thời điểm đó, đến nay các thành viên trong BTC và BQT đã tiến hành kêu gọi và số tiền đến thời điểm này là 14 triệu 60 nghìn và 2 phần quà là nhu yếu phẩm. Với mong muốn có thể kêu gọi được số tiền là 20 triệu, nên Cường xin thay mặt BTC được một lần nữa gửi lời kêu gọi giúp đỡ từ anh chị em và các nhà hảo tâm.

Các nhà hảo tâm Chuyển khoản ủng hộ, vui lòng chuyển đến tài khoản Admin HrShare Community theo nội dung:
Họ tên + SĐT + Email + unghoT10
Chủ tài khoản Nguyễn Hùng Cường
Vietcombank số tk: 001100403 9312 sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền chi nhánh Hà Nội;

Ủng hộ trực tiếp, vui lòng đến Văn phòng BQT HrShare Community. Tại 282 Khương Đình, Thanh Xuân , Hà Nội

Cùng với lời kêu gọi, Cường cũng xin ủng hộ chương trình: Thứ 5 ngày 5/11 tại Hà Nội (11 Thái Hà), Cường có mở lớp đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng BSC và KPI (5 - 7 buổi). Nếu anh chị và các bạn tham gia lớp, Cường xin gửi 60% kinh phí để ủng hộ từ thiện đồng bào bị lũ lụt.

Chi tiết về khóa học: http://daotaonhansu.net/ky-thuat-xay-dung-bsc-kpi/

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *