Mời tham gia lớp học chia sẻ Kỹ thuật xây dựng BSC và KPI G10 tại Hà Nội

Dịch Covid một lần nữa bùng phát ở Đà Nẵng và có dấu hiệu bắt đầu lan sang Hà Nội. Vậy là khóa học chia sẻ kinh nghiệm "Triển khai xây dựng BSC vs KPI" của tôi cũng từ Offline sang Online. Không vấn đề gì tuy có thiếu cảm xúc 1 chút nhưng tiến trình bài giảng vẫn được tiếp tục. Thông qua tình huống giả định, kết quả công việc dần dần hình thành. Hình dưới đây là kết quả của buổi số 5 và mọi người đang chuẩn bị bước vào buổi số 6: Phân bổ mục tiêu và tìm kiếm các KPI của bộ phận thông qua:
- Ma trận chức năng
- Quy trình triển khai công việc từng bộ phận

Up ảnh này lên để những anh chị em nào quan tâm có thể tham khảo. Sản phẩm này tương tự như file đã được tôi chia sẻ ở bài chia sẻ tài liệu về BSC và KPI full (http://blognhansu.net.vn/?p=22785) tự nhận là đạp đổ bát cơm của mình.

Lớp thứ 9 tại Hà Nội đã qua đi được 1/2 và dự kiến sẽ kết thúc trong 1 tuần nữa. Nếu anh chị em xem file và ảnh tài liệu tôi up ở trên mà vẫn chưa hiểu, Cường xin thân mời cả nhà cùng tham dự lớp Kỹ thuật xây dựng BSC và KPI G10 tại Hà Nội. Chi tiết vè thông tin lớp học vui lòng xem tại: http://daotaonhansu.net/ky-thuat-xay-dung-bsc-kpi/

- Thời lượng: 5 - 7 buổi - mỗi buổi 2h.
- Thời gian học: 18h30 - 20h30
- Địa điểm: Tầng 7, tòa nhà số 18, ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Ngày diễn ra buổi số 1: 18/8/2020
- Chi phí: 2.5OO.OOO VND/ 5 - 7 buổi (Giảm 20% nếu là học viên Giải mã hoặc đóng trước ngày học 5 ngày hoặc đăng ký 3 người).

Dự kiến lớp sẽ học Offline nhưng có thể có dự phòng học Online nếu tình hình dịch bệnh chưa bớt.

Xin kể lại chuyện của tôi…

Cách đây 5 năm, tôi có nhờ một anh bạn đến sửa máy tính cho tôi. Sau khi anh này ngồi click chuột vài phát, máy đã sửa xong và thu của tôi 50.000 VND.
Tôi bảo: “Click chuột có vài cái mà thu 50.000 VND, làm dân công nghệ như anh sướng nhỉ.”
Anh này trả lời: “Tiền click chuột chỉ 1.000 VND, tiền học để biết cách click chuột là 49.000 VND”

Đây chính là vấn đề!

Giá trị bạn thực hiện chỉ có 1 ít còn lại là giá trị tri thức chiếm phần lớn. Người ta trả tiền cho bạn không phải do bạn có tay có chân để click chuột hay làm hợp đồng lao động mà người ta trả tiền cho bạn vì tri thức và kỹ năng của bạn.

Thực sự xây dựng BSC và KPI có khó khăn và “cao siêu”?

Đừng sai lầm!

Sự khác biệt giữa một HR lương 5 triệu và một Hr lương 10 triệu nằm ở kiến thức và kỹ năng của họ. Không có sự khác biệt nhiều về công việc giữa 2 người này.

Sự thật là… Xây dựng BSC và KPI không khó

Bạn hoàn toàn có thể xây dựng BSC và KPI. Đây là khóa học xây dựng KPI và BSC dành cho người không chuyên về HR.

Đăng ký khoá học Kỹ thuật xây dựng BSC và KPI do HLV Nguyễn Hùng Cường đứng lớp tại đây: https://goo.gl/w2s1st

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *