Tại sao em lại làm cho kiến thức Quản trị Nhân sự trở nên rẻ mạt quá vậy?

Buổi sáng nay, tôi có cuộc gặp thú vị với một người anh. Anh làm luật sư và hoạt động trong mảng Pháp chế. Anh chê: "Cường ơi! Tại sao em lại làm cho kiến thức Quản trị Nhân sự trở nên rẻ mạt quá vậy?". Tôi chột dạ hỏi anh kỹ hơn: "Sao anh lại nói vậy?". Anh phân tích rõ hơn: "Thì đúng là như vậy. Em tạo ra dự án Giải mã Nhân sự ( http://hrshare.edu.vn/giaima/ ) với mức phí 1 triệu 200/ 20 buổi. Rồi đến thư viện tài liệu Quản trị Nhân sự ( http://www.tailieunhansu.net/ ), em mang đi cho gần như toàn bộ các dữ liệu, biểu mẫu, tài liệu trong đó. Chắc đến 95%. Kiến thức về Quản trị Nhân sự chưa bao giờ rẻ mạt như thế này. Như anh, khóa học của anh vể luật có giá là 10 triệu /13 buổi. Còn tài liệu là pháp chế thì là 2 triệu/ lần tải". Tôi vừa nghe anh và vừa ngẫm nghĩ: "Tội tôi to đến vậy sao?"

Quả thực, hoài bão của tôi là Quản trị tri thức cho cộng đồng. Và một trong các hoạt động quản trị tri thức là chuyển hóa tri thức. Sao cho tri thức có thể luân chuyển từ người này sang người khác và liên tục. Thông qua các hoạt động, tôi muốn tri thức Quản trị Nhân sự được phổ cập tới tất cả cộng đồng. Đó là lý do tại sao Giải mã lại là dự án cộng đồng, iCPO basic lại được tải tự do.

Haizz. Anh chê thì tôi xin nhận để rút kinh nghiệm. Sắp tới, tôi sẽ bay vào thành phố Hồ Chí Minh để:
1. Tổ chức Offline với anh chị em (15/3/2020 - https://www.facebook.com/events/526300994660565/ )
2. Tiếp tục mở dự án Giải mã Nghề nhân sự K02 (http://hrshare.edu.vn/giaimahcm/) (Khai giảng 15/3/2020)
3. Mở lớp chia sẻ về cách thức xây dựng BSC và KPI cho tổ chức ( http://daotaonhansu.net/ky-thuat-xay-dung-bsc-kpi/ ) (16 - 22/3)

Với mức sinh hoạt phí tại tp HCM, thì những hoạt động trên, theo cách nói của người anh của tôi thì thực sự cực kỳ bình dân. Nhưng chất lượng thì phải hơn gấp nhiều lần như vậy.

Hẹn gặp anh chị và các bạn tại HCM tháng 3 tới!

Tái bút: Ngoài đầu Hà Nội, chúng ta vẫn có các hoạt động offline và cộng đồng. Ví dụ như: Buổi offline dành cho các HR lĩnh vực Dịch vụ Y tế, Chăm sóc sức khỏe & làm đẹp, thẩm mỹ lần 1 ( https://www.facebook.com/groups/hrlinkvn/permalink/2572041852925159/ ) Thân mời anh chị em ngoài Hà Nội có cùng lĩnh vực tham dự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *