Tìm đồng đội hợp tác mảng tư vấn Quản trị Nhân sự DN tại Hà Nội

Thân gửi anh chị và các bạn,

Như đã chia sẻ trong bài tâm sự tổng kết cuối năm 2019 ( http://blognhansu.net.vn/?p=22283 ) , hiện tại Cường muốn đẩy mạnh hơn việc phụng sự cộng đồng. Cụ thể, Cường cần ai đó có thể làm chuyên gia ở:- Vị trí 1: có thể triển khai tác nghiệp Hành chính Nhân sự và đóng gói hệ thống QTNS (kinh nghiệm tầm 10 năm)- Or Vị trí 2: có thể triển khai tác nghiệp Hành chính Nhân sự và mong muốn trở thành chuyên gia đóng gói được hệ thống QTNS (kinh nghiệm cần khoảng 2 năm)

Yêu cầu: có thể làm việc đc mọi lúc mọi nơi. Rút kinh nghiệm từ những chuyên gia trước nếu không đáp ứng được điều này, vui lòng không ứng tuyển.

Quyền lợi: Tuỳ vào kinh nghiệm và việc bạn có thể đáp ứng được yêu cầu. Nếu ở vị trí 1: lương cơ bản 10 triệu, nếu ở vị trí 2: lương cơ bản là 7 triệu.

Địa điểm làm việc: Hà Nội (quận Thanh Xuân)

Chi tiết hơn về công việc: http://kc24.vn/tuyen-dung-vi-tri-tu-van-trien-khai-he-thong-quan-tri-nhan-su/

Tái bút:
1. Dự kiến định biên nhân sự trong 6 tháng của Cường sẽ là: 1 chăm sóc cộng đồng, 2 xây dựng cộng đồng (đã có 1), 1 tư vấn tác nghiệp QTNS, 1 kế toán nhân sự tổng hợp (đã có 1/2). Anh chị em có ai quan tâm tới việc đồng hành, vui lòng xem thêm thông tin tại: http://kc24.vn/category/tuyen-dung/
2. Ngày 15/2/2020 tới, chúng ta sẽ có 1 buổi offline về Tuyển với chủ đề: "binh pháp trong tuyển dụng". Thân mời anh chị em cùng tham dự. Chi tiết vui lòng xem tại: https://www.facebook.com/groups/hrlinkvn/permalink/2523972807732064/ hoặc đăng ký vào form: https://bit.ly/2O1wKJ4

Trân trọng!

One thought on “Tìm đồng đội hợp tác mảng tư vấn Quản trị Nhân sự DN tại Hà Nội

  1. Dear anh Hùng Cường,

    Em là Hồng Quân, tới từ Công ty cổ phần VHRS – đối tác chiến lược của Viện Chứng nhận Nhân sự Hoa Kỳ HRCI tại Việt Nam.

    Làm trong ngành Nhân sự và biết đến anh cùng HR Share đã lâu, em rất ngưỡng mộ tâm huyết của anh dành cho cộng đồng người làm Nhân sự tại Việt Nam. Hiện nay, nhằm đóng góp giá trị cho cộng đồng Nhân sự, em cùng Công ty cổ phần VHRS đang có ý tưởng tổ chức chương trình Khảo thí trình độ người làm Nhân sự theo chuẩn HRCI Hoa Kỳ hoàn toàn miễn phí. Đây hứa hẹn sẽ là một cơ hội tốt để người làm Nhân sự Việt Nam tự đánh giá trình độ bản thân, cũng như có cái nhìn rõ ràng hơn về xu hướng Nhân sự hiện đại.

    Em rất muốn có cơ hội hợp tác cùng anh và đội ngũ HR Share để tổ chức chương trình này. Rất mong anh có thể tạo cơ hội để hai bên có thể gặp mặt và trao đổi nhiều hơn!

    Thông tin thêm về HRCI, anh có thể tham khảo thêm tại đây

    Cảm ơn anh! Chúc anh một tuần làm việc đầy năng lượng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *