Mời hợp tác cùng tham gia tư vấn xây dựng HT QTNS

Hiện tại Cường đang triển khai tư vấn xây dựng HT QTNS cho một số công ty. Trong số đó có công ty liên quan đến lĩnh vực thiết kế nội thất nhà tại khu đô thị Việt Kiều - Hà Đông. Công ty cũng nhỏ nhỏ khoảng 20 người nhưng anh giám đốc rất hay, quan tâm và có kiến thức về QTNS, sẵn sàng chia sẻ, cung cấp công cụ (tài liệu, thông tin) để triển khai. Dự án mình triển khai tại đây đã gần được 4 tháng, sắp xong giai đoạn 1. Đang hừng hực khí thế thì bạn phụ trách phòng Nhân sự - Hành chính có bầu, sức khỏe yếu cộng thêm gia đình muốn bạn tập trung cho công việc gia đình nên bạn xin nghỉ.

Theo như anh Giám đốc kể thì để triển khai dự án xây dựng Hệ thống QTNS ngoài việc liên hệ với Cường anh còn rất kỹ tính tuyển vị trí phụ trách HCNS để đảm bảo dự án thành công. Anh lọc hồ sơ kỹ và tốn chi phí kha khá để có thể tìm được bạn hiện tại. Như cam kết ban đầu thì bạn HCNS sẽ có mức lương là 9 triệu (giảm so với lương hiện tại của bạn) nhưng bù lại sẽ: làm gần nhà, nghỉ chiều thứ 7, được làm dự án xây dựng HT QTNS và được GĐ cùng Cường kèm 1 - 1.

Thôi dông dài một chút, giờ là việc chính: Cường muốn gửi mail này cho anh chị em là để hỏi xem cả nhà có ai có ý định chuyển công việc (vị trí phụ trách HCNS) sang nơi mới không? Nếu có vui lòng gửi mail kèm CV cho:
- Mrs Thoan
- Email: [email protected]
- ĐT: 0346387999

Công việc:
- Tuyển dụng
- Phụ trách đào tạo và đào tạo hội nhập
- Thực hiện các chế lương và BH phúc lợi
- Xây dựng, giám sát thực hiện nội quy quy chế, chính sách
- Thực hiện các hoạt động xử lý quan hệ lao động
- Theo dõi quản lý tài sản, cơ sở vật chất
- Tổ chức các hoạt động truyền thông, gắn kết nội bộ
- Quản lý thực hiện công việc và kế hoạch triển khai công việc.

Điểm đặc biệt ở đây là chúng ta sẽ phải vừa tác nghiệp vừa xây dựng hệ thống. Xây dựng hệ thống QTNS nhưng không được ảnh hưởng đến quá trình tác nghiệp của công ty nên khá vất vả để tiến hành, Cường hay triển khai từ khoảng 4h chiều đến tầm 9h đêm. Vì thế, ai chịu được vất vả cho đến hết năm thì hãy đăng ký. Thực coi việc này là học hành, chúng ta sẽ thấy nhẹ nhàng. Tuần học thêm 3 buổi thôi.

Khi chuyển sang nơi mới, anh chị em sẽ cùng đồng hành với Cường vì thế chúng ta sẽ có ưu tiên đối với các học viên Giải mã - http://hrshare.edu.vn/giaima/ (nắm được tinh thần Quản trị Nhân sự Tuyển - Dạy - Dùng - Giữ - Thải theo phiên bản Cường cận), ưu tiên hơn đối với các học viên lớp nâng cao BSCvsKPI - http://daotaonhansu.net/ky-thuat-xay-dung-bsc-kpi/ (nắm được cách xây dựng BSC và KPI theo hướng triển khai của Cường). Trong tương lai, khi chúng ta xây dựng xong cho công ty, Cường tin tưởng chúng ta sẽ có những hợp tác sâu hơn và dài hơi hơn như các dự án tư vấn hoặc dự án đào tạo QTNS.

Mail cũng dài, thông tin cũng đã đủ. Anh chị em nào có thể đi làm được ngay trong tháng hoặc tháng tới thì cùng tham gia với Cừờng nhé. Hẹn gặp lại tại dự án.

Brgs
HC

--
Nguyễn Hùng Cường (mr)
0988 833 616 | kinhcan24
Blognhansu.net.vn | Cuongnh.net

2 thoughts on “Mời hợp tác cùng tham gia tư vấn xây dựng HT QTNS

  1. Nguyễn Thị Anh Vân 13.04.2019 at 11:29 - Reply

    Không có yêu cầu về trình độ, học vấn, kinh nghiệm à bác ơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *