Tài Liệu Doanh Nghiệp AZ – thêm một kẻ nữa bâu vào lừa đảo

Ngày cuối tuần mà toàn chuyện không vui. Nói chung, "Đại dương đỏ" luôn xuất hiện ở mọi nơi, cũng giống như "mật ít ruồi nhiều". Khi mọi thứ bâu kín, thứ cứu giúp bạn đó chính là tư duy tích cực: "không sao đâu, ít ra chúng ta còn có cơ hội nhìn thấy "mật" và "ruồi"". Xin giới thiệu con ruồi thứ 8 có hơn: Tài Liệu Doanh Nghiệp AZ. Đây là một page mới ra đời. Dĩ nhiên "con ruồi" này cũng giống như 8 con ruồi khác mang tâm huyết của tôi đi lừa anh chị em trong cộng đồng. Dường như việc ăn cắp và lừa đảo mọi người mua 1 bản không chính chủ, bản quyền giống như đại dịch, giờ nó lan đến tận Cần Thơ.

Chi tiết hơn về đối tượng:
Địa chỉ: Cao ốc Packsimex Building, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
VPĐD Cần Thơ: Lầu 2, Tòa Nhà STS Tower, Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Hotline: 0932.975.729
Website: http://tailieudoanhnghiep .xyz
Email: tailieudoanhnghiepaz @gmail.com

Đối tượng này còn kinh hơn các đối tượng khác ở chỗ: bê nguyên phiên bản sản phẩm của tôi đi bán. Chứ không như các đối tượng khác là chuyển các folder tài liệu của tôi sang cấu trúc khác cho có vẻ như là sản phẩm khác. Thân mời cả nhà cùng nhìn hình:

Vậy là sản phẩm của tôi được "ruồi" mang tới tận Cần Thơ rồi. : (

Fanpage Tài Liệu Doanh Nghiệp AZ này được thành lập có mấy hôm. Hẳn chủ nhân của nó thấy sản phẩm này ngon, copy nhanh dễ bán nên muốn chen vô kiếm ít váng sữa. Lúc đầu page dẫn vào site: tailieudoanhnghiep .xyz . Sau mấy hôm thì thấy họ chuyển sang site mới: tailieuquantridoanhnghiep .com . Tôi vào xem nội dung site thì giống hệ site cũ:

BẠN CÓ ĐANG BỊ CÔNG VIỆC ĐÈ BẸP HÀNG NGÀY

Công việc đang là nô lệ cho bạn hay bạn đang làm nô lệ cho nó? Thời gian của bạn đang bị công việc chiếm lấy từng phút, từng giây khiến cho bạn không có thời gian dành cho gia đình, con cái; không có thời gian cho những sở thích hay du lịch cá nhân?

Bạn đang hàng ngày phải làm nô lệ cho chính công ty của mình, cho chính nhân viên và cả những cộng sự. Bạn luôn phải chạy theo nhân viên, làm thay hoặc sửa sai cho họ, bạn rối rắm trong cách quản lý hệ thống và không biết làm sao để nó vận hành trơn tru.

Có phải bạn vẫn luôn trăn trở về những câu hỏi như: làm sao để quản lý hiệu quả hơn? làm sao để tối ưu bộ máy? Làm sao để phát huy hết khả năng của nhân viên? Bạn đã suy nghĩ hàng đêm, vắt kiệt trí óc nhưng vẫn chưa thể trả lời những câu hỏi này.

Bạn đã phải suy nghĩ, vắt kiệt trí óc nhưng vẫn chưa tìm ra câu hỏi bao lâu nay mà chúng ta vẫn tìm:

Đó là do bạn chưa biết cách “lập trình doanh nghiệp” của mình. Có thể là bạn đang thiếu hoặc làm chưa tốt 1 trong những điều sau:
- Chưa biết xây dựng bản mô tả công việc cho nhân viên khiến họ không thực sự biết mình cần phải làm gì
- Không biết cách để kết nối các bộ phận, tổ chức trao đổi thông tin giữa các bộ phận khiến nhân viên hoạt động rời rạc, không làm việc ăn ý với nhau.
- Thiếu bộ quy trình thống nhất, chặt chẽ, chuyên nghiệp và đồng bộ khiến bản thân người lãnh đạo luôn phải nhảy vào để kiểm soát và xử lý mọi việc.
- Lương thưởng thiếu công bằng tạo ra các cuộc chiến tranh ngầm trong nội bộ công ty.
- Chưa biết xây dựng KPI, BSC làm cho nhân viên không có động lực cố gắng

Trong thị trường cạnh tranh khắc nghiệt hiện nay, để có thể dẫn dắt doanh nghiệp của mình, tất thảy các bạn – những nhà lãnh đạo ắt hẳn phải có trong tay 1 bí kíp hay một công cụ bí mật để điều hành và quản lý bộ máy, bạn đã tìm kiếm nó bấy lâu nay nhưng vẫn chưa tìm được . Ngày hôm nay, có một tin vui dành cho bạn. Ngay bây giờ, không phải đi đâu xa, bạn sẽ có cơ hội để sở hữu bộ bí kíp tuyệt mật đó.

Bạn đã sẵn sàng chưa?

Đây không phải là một tài liệu phức tạp, càng không phải là một tài liệu hàn lâm, khó diễn đạt. Nó không phải là những lý thuyết trên mây, hay dành cho những kẻ ảo tưởng, nó là đúc rút từ những kinh nghiệm thực chiến của tôi và là kiến thức từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm mà tôi đã đi học hỏi. Vì vậy, nó có tính thực dụng cao và bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA BỘ TÀI LIỆU QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP 4.0

Khi sử dụng thành thạo bộ tài liệu này, bạn sẽ làm được những điều sau:
- Xây dựng dòng chảy doanh nghiệp như 1 cỗ máy vận hành 1 cách tự động
- Thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả, hăng say mọi lúc, mọi nơi
- Công ty của bạn sẽ như 1 thỏi nam châm hút những nhân sự tài ba và giữ họ lại với công ty lâu dài
- Bạn sẽ có được bí quyết thưởng phạt công minh với nhân viên mà họ không cảm thấy bất mãn
- Bạn sẽ có phương pháp để không những khách hàng mua 1 lần, họ còn mua nhiều lần và sẽ còn giới thiệu cho bạn những khách hàng mới bằng những chu trình Chăm sóc khách hàng tuyệt vời
- Và những lợi ích to lớn khác mà bạn không thể ngờ tới…

BỘ TÀI LIỆU Bao gồm hơn 3000 file mềm (Dung lượng khoảng 2,77GB) về xây dựng hệ thống, quản trị công ty
Đặc điểm nổi trội nhất của bộ tài liệu
- Áp dụng dễ dàng, ngay tức thời vào doanh nghiệp
- Vận hành doanh nghiệp theo mô hình hiện đại và chuyên nghiệp
- Tối ưu quản lý các bộ phận phòng ban
- Phát huy, phát triển tối đa khả năng cống hiến của nhân viên

BỘ TÀI LIỆU NÀY PHÙ HỢP VỚI AI?
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO, HRM, HR…..
- Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận … trong doanh nghiệp..
- Những người có hoài vọng trở thành một CEO chuyên nghiệp – một “nhà lãnh đạo doanh nghiệp” trong tương lai

Nội dung của site giống hệt như của các đối tượng khác trong: http://blognhansu.net.vn/tag/lua-dao/http://blognhansu.net.vn/tag/can-than-bi-lua-dao/

Để cho uy tín dễ lừa đảo, họ còn đặt hình các CEO:

Kinh hơn là họ để cả thông tin chuyển khoản:

Thông tin chuyển khoản mua tài liệu như sau:
– STK:0111 000 259 346
– Tên TK:Trần Thị Thanh Ngân
– Ngân hàng: Vietcombank Cần Thơ
Hoặc:
– STK: 1080 0227 1789
– Tên TK:Trần Thị Thanh Ngân
– Ngân hàng: Vietinbank Cần Thơ
Nội dung chuyển khoản: [Họ_Tên] – [SĐT đăng ký]

Như vậy có thể xác định đối tượng lần này là một cá nhân tên Ngân có hộ khẩu ở Cần Thơ.

Để cho sự tin tưởng tăng lên, cá nhân này còn để cả link dẫn tới các báo:

Khi click vào link ảnh này chỉ ra thư mục các báo chứ không vào 1 bài viết nào cụ thể cả. Giờ thì mọi thứ trở nên loạn xì ngầu. May mà tôi: Định vị giá trị sản phẩm của tôi là: update và hỗ trợ (tư vấn) dùng.

Giờ bảo cả đống từ tổ chức đến cá nhân từ bỏ việc này quả là khó nhưng thực mong họ thôi làm những việc xấu như thế này. Từ bỏ việc bán lại sản phẩm từ công sức của tôi mà không xin phép là giúp tôi có nguồn lực để tiếp tục cải tiến sản phẩm và hỗ trợ cộng đồng được nhiều hơn.

Xin gửi cả nhà thông tin sản phẩm chính chủ: http://blognhansu.net.vn/tai-lieu-nhan-suhttp://kinhcan.net/hrform/

Sắp tới, sau khi hoàn thành luận văn MBA Quản trị Nhân sự, tôi sẽ bỏ thời gian để làm lại thư viện cho dễ nhìn và dùng hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *