Tôi sẽ tiếp tục xuất bản sách đầu tháng 10 này

Đợt này, mải hoạt động cộng đồng lại thêm cả công việc nên mờ mắt không tìm đâu ra thời gian cho những ấp ủ của riêng mình. Đợt này tự nhiên rảnh ra được một tí nên tôi lại về với những gì mình ấp ủ. Đầu năm tôi lên mục tiêu rằng: "à năm nay mình phải cố xuất bản 2 quyển blog nhân sự để vừa trả nợ năm trước bị lỡ do vấn đề nhạy cảm và tiếp tục kế hoạch dài hơi xuất bản đủ bộ về Quản trị Nhân sự". Mục tiêu vậy nhưng việc như gió cuốn trôi mọi dự định. May mà vẫn có những cái neo để bám víu. Và tôi đã bám được 1 cái neo để quay trở lại với mục tiêu của mình. Chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa là hết năm. Không nhanh tôi sợ không kịp.

Vài lời tâm sự trên của tôi chủ yếu để giới thiệu với cả nhà dự án tiếp theo: Xuất bản sách blog nhân sự 2017. ( Dự án cá nhân trước của tôi là dự án "Sư tử" ).

Như tiêu đề, tôi đang dự định đầu tháng 10 này sẽ:
- Xuất bản quyển 3 và 4
- Tái bản lần 3 quyển 1
+ Số lượng dự kiến: 1000 bản
+ Thời gian xuất bản: 15/10

Quyển 2 do lỡ xuất bản hơi nhiều nên vẫn còn 1 ít cho nên đợt này tôi không tái bản. Dưới đây là hình ảnh 4 quyển của tôi:

Quyển 1: Nghề Nhân sự, liệu có kiếm đủ tiền xây nhà ?
Link chi tiết: http://goo.gl/ihvhUW

Quyển 2: Mới chuyển sang vị trí nhân sự nên bắt đầu từ đâu ?
Link chi tiết: http://goo.gl/4fPmX7.

Quyển 3: Nghề tuyển dụng - tôi không phải cò việc làm!

Quyển 4: CEO và Quản trị Nhân sự - Nên làm gì về QTNS ?

Theo lệ tôi sẽ tiếp tục kêu gọi cộng đồng giúp đỡ bằng Crowfunding. Nhưng quả thật là tôi không dám. Năm ngoái kêu gọi rồi mà bị lỡ hẹn với mọi người. Thực sự tôi vẫn nợ các anh chị em ủng hộ của đợt trước. Mong mọi người thông cảm và sẻ chia. Tôi sẽ cố gắng trả hết nợ trong thời gian tới.

Thân!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *