[TB] Về việc không nhận được mail update bài viết của Blog Nhân sự

Thân gửi anh chị em,

Không biết gần đây, cả nhà có thấy rằng mình nhận được ít bài viết từ blog nhân sự gửi về mail của mình không ? Không phải ít mà gần như không có. Nếu đúng như vậy thì đó là Cường đã thay đổi hệ thống gửi mail từ WordPress sang Google. 2 hệ thống này là miễn phí giống nhau nhưng khác nhau 1 chút đó là:
- WordPress: gửi mail cho mọi người ngay khi có bài mới.
- Google: gửi mail 1 lần vào khung giờ từ 7 - 9h sáng hàng ngày.

Dùng của Google sẽ tiện hơn cho mọi người ở chỗ sẽ không bị spam nếu blog có nhiều bài viết. Sau khi chuyển sang google xong thì có bất tiện là tất cả những mail đã đăng ký ở hệ thống cũ sẽ không được chuyển sang mới mà phải đăng ký lại từ đầu. Chính vì thế, hàng nghìn mail đăng ký blog trong thời gian qua đã không còn.

Do vậy, Cường viết bài thông báo này để hi vọng những anh chị em đã đăng ký theo dõi bài viết của Blog Nhân sự có thể vui lòng bỏ chút thời gian để đăng ký lại giúp. Quan điểm các bài viết của blog luôn là: viết ra những thứ bản thân tác giả thấy hay, hữu ích cho bản thân và tất cả mọi người. Nên mọi người cứ yên tâm rằng mỗi bài viết nhận được đều là những nỗ lực lớn của tác giả.

Đăng ký email, đọc bài viết là một sự ủng hộ không hề nhỏ cho blog. Để đăng ký, cả nhà vui lòng kéo chuột đến box Đăng ký mail đọc bài mới và nhập email. Sau khi làm thủ tục xác nhận xong, hàng sáng cứ 7h, anh chị em sẽ nhận được 1 mail duy nhất báo bài mới (nếu có) trên blog.

Xin cảm ơn!
Trân trọng!
Blognhansu.net.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *