Thư cám ơn đã tham dự Offline Cách tuyển KEY hiệu quả

Thân gửi anh chị và các bạn,

Lời đầu tiên, BTC xin được gửi lời cảm ởin ới các anh chị em đã thu xếp được khoảng thời gian quý báu chiều thứ 7 để đến chia sẻ kiến thức, giao lưu cùng mọi người. Sự kiện bắt đầu lúc 14h với sự hiện diện của hơn 200 thành viên và chỉ thực sự kết thúc lúc 18h cùng ngày. Đây là một sự kiện đáng nhớ không chỉ với các thành viên mà còn cả với BTC. Buổi họp đầu tiên khi chuẩn bị tổ chức, các thành viên kỳ vọng được gặp gỡ và giao lưu với khoảng 100 anh chị em trong cộng đồng. Do dự trù kinh phí được tính sát với từng mục nên để có thêm kinh phí tổ chức buổi gặp mặt được thành công, BTC đã kêu gọi sự ủng hộ và tài trợ của các cá nhân đơn vị. Rất may mắn, sự kiện đã được sự tài trợ của các đơn vị:

1. Các nhà tài trợ chính:
- Mywork
- Tổ chức đào tạo Havina
- Tổ chức đào tạo PTC
- Công ty Sumpharma

2. Các nhà tài trợ quà tặng:
- Công ty CP Đầu tư, Tư vấn và Huấn luyện AnewEdu.
- Công ty Cổ phần Cẩm Hà - Hệ thống phòng khám Vietlife tài trợ
- Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá học - ĐH Đông Đô

3. Hỗ trợ tổ chức:
- Đại học Đông Đô trong công tác tổ chức, lễ tân và hậu cần, địa điểm.
- Hải Trần Media với khâu kịch bản và MC cho chương trình.

Xin được gửi lời cảm ơ chân thành tới các đơn vị tài trợ. Nhờ có các đơn vị tài trợ nên buổi off đã được đẩy lên số lượng 200 thành viên, hoàn toàn miễn phí. Số lượng đăng ký nhờ đó lên đến hơn 400.

Sau 4 buổi họp tương ứng với 4 tuần chuẩn bị, ngày tổ chức buổi Gặp mặt cũng đến. 13h bắt đầu đón khách nhưng 11h30 đã có một số bạn đến sớm để hỗ trợ BTC các công việc hậu cần. Buổi gặp mặt đã diễn ra với nhiều bất ngờ:
- Số lượng người tham dự đã lên đến hơn 200 người, trong số đó rất nhiều bạn đã góp mặt trong buổi gặp mặt năm trước.
- Các thành viên tham dự đã vô cùng nhiệt tình, chủ động làm giao lưu, kết nối. Rất nhiều những giọng ca tuyệt vời đã làm cho buổi liên hoan vô cùng náo nhiệt trong tiếng vỗ tay của toàn thể anh chị em tham dự.
- Các nhà tài trợ đã mang đến các phần quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực cho những trò chơi teambuilding.

Sau buổi gặp trở về chúng ta lại có thêm động lực hăng say lao động và cống hiến vì miếng cơm, manh áo hay vì đam mê nghề nghiệp thì lao động vẫn là vinh quang.

Xin đặc biệt được gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên BTC đã vô cùng trách nhiệm và đầy tinh thần tình nguyện khi đứng ra tổ chức các buổi Off kết nối cộng đồng như thế này. Sự phát triển của cộng đồng nghề Nhân sự luôn ghi dấu những nỗ lực tình nguyện của anh chị.

Lời cuối, BTC mong nhận được sự đóng góp chia sẻ của các anh chị cho cộng đồng và BTC để chúng tôi có thêm kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau.

Trân trọng cảm ơn.
BTC

Dưới đây là bài viết chia sẻ về nội dung buổi off: https://goo.gl/Xz3Rlh
Hình ảnh buổi off: Sẽ được tổng hợp và gửi lại cho anh chị sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *