[Thông báo] Cách lọc học viên cho chương trình Sư tử

Thân gửi anh chị và các bạn,

Xin được giới thiệu thêm 1 lần nữa, tôi là Hùng Cường - kinhcan24 - blognhansu.net.vn . Cả nhà nhận được mail này là do đã đăng ký 1 trong các khóa học tôi từng viết. Đó có thể là khóa Icando, Hrfresher, Sư tử. Đợt này tôi mới tự bản thân mở khóa học Sư tử ( https://goo.gl/xDgM7R ). Đây là khóa học dành cho học viên:

- Là sinh viên năm cuối hoặc đã ra trường
- Có thời gian
- Trách nhiệm trong công việc
- Chịu được cái kỹ tính và nóng tính của tôi
- Có công cụ làm việc (laptop, xe cộ)
- Có kinh nghiệm tham gia các hoạt động xã hội, cống hiến cho cộng đồng
- Thích nghề nhân sự (tất nhiên rồi)
- Sẵn sàng đầu tư cho việc học
- Chấp nhận và sẵn sàng bỏ tự ái khi bị bêu lên blog này để bàn dân thiên hạ tự sửa mình.

Nhân tiện gửi mail cho học viên Sư tử, tôi cũng muốn hỏi thăm các anh chị em đăng ký ở khóa học khác. Cám ơn cả nhà đã tin tưởng đăng ký. Không biết mọi người có cần tôi hỗ trợ gì không ? Công việc anh chị thế nào rồi ? Nếu cần, anh chị cứ chủ động liên hệ với tôi. Hi vọng tôi sẽ giúp được cái gì đó.

Quay trở lại với chương trình Sư tử, chúng ta có 27 học viên đăng ký. Trong khi dự kiến của tôi chỉ có 5 - 10 học viên. Tôi muốn cùng làm việc với tất cả cũng không được. Vì chỗ học cũng chỉ chứa được từng đó. Vì vậy chúng ta sẽ lọc ra 17 bạn và hẹn ở dịp sau. Cách lọc như sau:

- Lọc lần 1: Tham gia buổi offline tối thứ 6 tuần này (24/2/2017) ( https://goo.gl/LczRzL ). Các bạn nhớ làm thủ tục đăng ký như bình thường như trong bài đấy.
- Lọc lần 2: Tham gia khóa học online tại www.nghenhansu.net và hoàn thành các nhiệm vụ được nhận, gửi lại cho tôi trước thứ 4 tuần sau (1/3/2017).
- Lọc lần 3: Chúng ta sẽ có buổi gặp mặt chính thức vào sáng thứ 4 tuần sau (1/3/2017) vào lúc 9h30 tại số 4 ngách 7 ngõ 282 đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội (nhà tôi). Nhớ là phải hoàn thành 2 lần lọc trên mới được vào lần lọc thứ 3, anh chị em nhé.

Thôi mail đã dài rồi. Hẹn gặp các bạn vào tối thứ 6 tuần này và sáng thứ 4 tuần sau.

Brgs
HC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *