Update thêm tài liệu trong khu vực bí mật

Thân gửi anh chị em đã ủng hộ Cường thông qua bộ tài liệu iCPO!

Như cả nhà đã biết, hiện tại 1 trong số chúng ta đã cung cấp bộ tài liệu iCPO ra thị trường để bán lại. Cường đã xem và thấy rằng cá nhân đó đang bán số tài liệu bằng đúng số mà Cường mới update gần đây (50 bộ). Sau một thời gian cân nhắc, Cường nghĩ rằng sẽ thiệt thòi cho các anh chị em khác nếu không được sở hữu 50 bộ update nên đã upload tiếp số bộ tài liệu còn lại vào khu vực bí mật. Anh chị em và các bạn chưa có vui lòng đăng nhập để tải các tài liệu này về.

Cách thức tải như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào khu vực bí mật của Blog:

Link: http://blognhansu.net/wp-login.php

Thông tin đăng nhập:
+ Tài khoản : abc
+ Mật khẩu: abc@xyz

Bước 2: Click vào các link sau và tiến hành download
Link tải xuống:
- Bo tài liệu iCPO: http://blognhansu.net.vn/tai-lieu-ve-nhan-su/quyen-loi-thanh-vien-cap-do-1/

- Mong mọi người không dùng với mục đích thương mại (bán lại) để Cường còn có điều kiện hỗ trợ và update cho các anh chị em. (Câu này đúng là vô vọng khi viết ra ở đây)
- Hướng dẫn vào khu vực bí mật trong trường hợp không thấy 50 bộ tài liệu: http://blognhansu.net.vn/2016/10/10/huong-dan-dang-nhap-vao-khu-vuc-bi-mat-cua-blog/

Nếu tải hết và giải nén, anh chị sẽ có được thư viện tài liệu như thế này:

Do việc tài liệu bị bán lại nên giờ Cường sẽ không update thêm bộ tài liệu mà như đã hứa sẽ update mới các bộ tài liệu đã có. Ngoài ra, Cường vẫn duy trì hình thức hỗ trợ trực tiếp. Cụ thể anh chị có bài toán vui lòng gửi email, Cường sẽ đọc email, tập hợp tài liệu thành bộ và gửi lại cho anh chị.

Chúc cả nhà buổi chiều vui vẻ.

Brgs
HC

2 thoughts on “Update thêm tài liệu trong khu vực bí mật

  1. Em không rõ tài khoản của em là cấp độ mấy nhưng em muốn update full bộ tài liệu thì hiện tại chưa thấy được; có nhiều chỉ dẫn quá anh ạ.
    Anh có thể làm các thao tác để download đơn giản đi hơn một chút để tiện lợi hơn khi truy cập và tham khảo nội dung a viết; Những quảng cáo trên trang có thể dùng hình ảnh hay bố trí nổi bật trên trang chứ không nên ẩn vào trong các thao tác rất bất tiện ạ.
    Cái này làm cho những tài liệu hay của anh bị ảnh hưởng một chút ấy ạ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *