Mời tham dự offline dành cho các học viên cao học quản trị nhân lực trường KTQD Hà Nội

Thân gửi anh chị và các bạn học viên cao học quản trị nhân lực trường KTQD Hà Nội,

Xin được tự giới thiệu với anh chị em, tôi là Hùng Cường và hiện đang là học viên của Viện sau đại học trường Kinh tế Quốc Dân. Tôi học khóa 25 và hiện thời đang học ở lớp cuối tuần ở giảng đường D2-303. Tính tôi luôn muốn kết nối và tạo ra môi trường kết nối cho các thành viên trong nghề chính vì thế từ trước khi nhập học, tôi đã từng có một bài viết để kêu gọi mọi người cùng network với nhau: Kết nối với các thành viên đỗ cao học Quản trị Nhân lực – Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội - https://goo.gl/Od2VFM. Giờ có lẽ đã đến thời điểm để chúng ta cùng gặp mặt trao đổi và chia sẻ. Vì thế, xin thay mặt BTC, Cường xin thân mời cả nhà cùng đến tham dự buổi Off đầu tiên dành cho các MBA HRM của trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Cụ thể thông tin như sau:

- Nội dung: Gặp gỡ trao đổi kết nối công việc cũng như học tập.
- Thời gian: 18h00 ngày thứ 7 tức 12/11/2016.
- Địa điểm: Cafe Long - số 167 - Trần Đại Nghĩa đi xuyên giữa 2 trường Bách Khoa và Kinh Tế Quốc Dân. Địa điểm gần trường.
- Thành phần: các học viên cao học Quản trị nhân lực trường Kinh tế quốc dân Hà Nội
- Chi phí: Share
- Đăng ký: Điền thông tin vào form: https://goo.gl/Dx7FLx để được nhắc lịch

long-cafe-167-tran-dai-nghia-off-mba-hr

Là đồng nghiệp lại có quan hệ đồng môn, sẽ rất tốt nếu chúng ta liên kết lại được với nhau. Có ngồi lại với nhau, tôi tin chúng ta sẽ ra nhiều việc nên mong cả nhà thu xếp cùng tham dự.

Hẹn gặp mọi người trong tháng tới. Buổi off sẽ ít nhất có tôi và 1 đồng môn làm tuyển dụng ở MB Bank. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
- Họ và tên: Nguyễn Hùng Cường
- Mail: [email protected]
- Điện thoại: 0988 833 616
- Lớp: K25Y

Trân trọng!
Hùng Cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *